Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Phòng khách ấn tượng cùng gương trang trí Hà Tĩnh

- Tin tức
Phòng khách là bộ mặt của tổng thể không gian nhà ở hay khách sạn, nhà hàng, hay những nơi kinh doanh như cửa hàng, công ty,.. Thế nên việc làm nổi bậc không gian nội thất phòng khách là đáng lưu ý, lựa chọn gương trang trí đang là cách tối ưu nhất dễ dàng gây ấn tượng với mọi người mà vẫn hợp với xu hướng trang trí hiện đại ngày nay.
Phòng khách ấn tượng cùng gương trang trí Hà Tĩnh

Sự cần thiết khi sử dụng gương trang trí cho không gian phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của tổng thể không gian nhà ở hay khách sạn, nhà hàng, hay những nơi kinh doanh như cửa hàng, công ty,.. Thế nên việc làm nổi bậc không gian nội thất phòng khách là đáng lưu ý, lựa chọn gương trang trí đang là cách tối ưu nhất dễ dàng gây ấn tượng với mọi người mà vẫn hợp với xu hướng trang trí hiện đại ngày nay, gương trang trí Hà Tĩnh sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn, biến không gian phòng khách trở nên sang trọng, tinh tế.

Nhu cầu lựa chọn gương phòng khách của nhiều khách hàng

Gương phòng khách thanh thoát, hài hòa mà vẫn sang trọng

Nhiều khách hàng đang băn khoăn về cách lựa chọn gương sao cho nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, thanh thoát cho không gian phòng khách của mình. Vậy nên lựa chọn gương nghệ thuật Hà Tĩnh là thích hợp.

Được chế tác từ phôi gương bỉ theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn AGC. Gương có bề mặt láng bóng,chống ố mốc, chống bám hơi nước, phù hợp với khí hậu nóng, ẩm của Việt Nam. Mẫu gương Lion này được sử dụng nhiều ở các gia đình, nhà hàng, khách sạn, spa và các khu sảnh lớn. Với vẻ đẹp lôi cuốn người nhìn, khả năng tạo ra sức sống mãnh liệt và sự quyến rũ cho không gian. Không gian chỉ cần có một chiếc gương mang phong cách hiện đại như thế này cũng đủ xác định được sức mạnh, sự phồn vinh của gia chủ.

Đưa không gian phòng khách trở nên xa hoa với gương tân cổ điển

Nếu có những người yêu thích sự tinh tế của gương hiện đại thì lại có những người lại hướng đến nét đột phá của phong cách nghệ thuật phương Tây, chính vì thế gương tân cổ điển Hà Tĩnh sẽ biến mong muốn của khách hàng thành hiện thực, mang nét phương tây cổ điển vào nơi phòng khách thu hút người nhìn.

Gương nghệ thuật Nuts khung viền mạ vàng lá đẳng cấp

Chính vì yếu tố lạ mắt, đậm chất phương Tây nên gương trang trí Hà Tĩnh phong cách tân cổ điển khá được nhiều người yêu cái đẹp, nhà thiết kế nội thất hay kiến trúc sư đánh giá cao, là mẫu mã thiết kế được nhiều người yêu thích sử dụng.

Mang lại sự cao sang quý phái phù hợp cho những tín đồ của nghệ thuật cổ điển châu Âu. Nhằm thể hiện sự trang nhã nhưng không quá hào nhoáng phô trương mẫu gương treo tường nghệ thuật phòng khách Nut màu bạc đã được ra đời như vậy.  Kết hợp mới tone màu trẳng tân cổ điển nhẹ nhàng, quý phái phòng khách của bạn sẽ thật ấn tương. Không gây choáng ngợp từ ánh nhìn đầu tiên, gương tân cổ điển Nut khiến không gian trở nên tao nhã, tiết chế những bộn bề trong nhà để tạo ra sự hài hòa nhất định.

Không gian phòng khách khiêm tốn diện tích cần nên có gương ghép decor

Chúng ta thường thấy tại các nhà hàng, khách sạn nhiều ngóc ngách bức tường được được trang trí bởi gương ghép decor Hà Tĩnh tinh xảo và sang trọng khiến không gian thêm phần cuốn hút, lung linh, quan trọng là yếu tố đánh lừa thị giác như nhân đôi không gian khiến người nhìn tưởng như không gian rộng rãi, sáng sủa. Chính vì thế gương càng hữu ích hơn khi trang trí ở không gian nhà ở diện tích khiêm tốn, nhằm đem lại yếu tố thâm mĩ nhưng vẫn khiến không gian phòng thêm chiều sâu, thoáng đãng hơn

Gương ghép tường trang trí phòng khách Hà Tĩnh

Tại các hộ gia đình hiện đại cũng đang theo xu hướng trang trí với mẫu gương cao cấp này nhằm thể hiện yếu tố sang trọng, sắt xảo trong từng đường nét làm nổi bậc không gian nội thất . Gương ghép decor được tạo nên bởi những mảnh gương nhỏ được mài vát các cạnh một cách tỉ mỉ, khéo léo xếp cạnh nhau, tạo nên một tấm gương lớn với những đường nối độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật. Kích thước gương  phụ thuộc vào diện tích bức tường, diện tích căn phòng. Vì vậy, nhiều gia đình còn sử dụng gương ghép để “ăn gian” diện tích của một số khu vực nhỏ, hẹp như lối đi, hành lang,...

Chất lượng gương trang trí Hà Tĩnh

Gương trang trí Hà Tĩnh thương hiệu Navado được làm bằng chất liệu gương phôi Bỉ cao cấp 8 lớp bạc cho ra hình ảnh phản chiếu thực, sắc nét, khiến không gian thêm sáng, lung linh. Bảo hành gương trong vòng 2 năm, tính năng chống ố mốc, ghỉ sét, khả năng chịu áp lực cực lớn đảm bảo về chất lượng cần thiết cho không gian hiện đại

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng sự ấn tượng của gương nghệ thuật phòng khách 

Ấn tượng với gương tròn trang trí phòng khách

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03586 sec| 773.148 kb