Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG NGỦ TREO TRANG TRÍ

- Tin tức
Gương phòng ngủ là món đồ không thể bỏ qua với nhiều mẫu mã đa dạng, giúp tô điểm và phù hợp với từng phong cách nội thất mình muốn. Gợi ý sau đây giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn gương, cũng như phù hợp với đa dạng không gian phòng ngủ.
TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG NGỦ TREO TRANG TRÍ

Mỗi phòng ngủ cần phải có một chiếc gương để không gian thêm đầy đủ tiện nghi. Thế nhưng với thời buổi hiện đại, gương không chỉ đơn giản để soi mà còn để trang trí.

 

guong-phong-treo-trang-tri-dep-nhat-da-nang

 

Việc lựa chọn gương phòng ngủ treo trang trí là cần thiết để tô điểm cho  không gian, khiến nơi nghỉ ngơi của mình thêm sức sống, đặc biệt giúp nâng tầm gu thẩm mỹ của gia chủ. Nếu băn khoăn trong việc chọn gương phòng ngủ treo trang trí thì đây sẽ là bài viết hữu ích giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

 

NHỮNG MẪU GƯƠNG PHÒNG NGỦ NÊN MUA

 

1.Gương tròn treo dây da simili

 

Gương treo dây da trang trí phòng ngủ chính là mẫu gương “quốc dân” chiều lòng mọi khách hàng bởi vẻ ngoài thanh lịch, dây da bao bọc quanh gương càng tôn lên nét tinh tế. Thiết kế được lấy cảm hứng từ xu hướng trang trí nội thất Hàn Quốc, thế nên được nhiều tín đồ giới trẻ yêu thích sử dụng. Những món đồ nội thất tối giản như gương dây da cũng thể hiện sự vừa mắt, giảm thiểu đi sự lộn xộn của của căn phòng ngủ.

 

guong-day-da-simili-treo-phong-ngu-trang-tri-da-nang

Gương phòng ngủ khách sạn treo trang trí Đà Nẵng

 

Gương tròn dây da simili phòng ngủ không những mang lại sự trẻ trung mà còn thể hiện sự sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như nam hoặc nữ, phòng vợ chồng, phòng con cái,… Đặc biệt đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho phái nam khi cần chọn gương phòng ngủ treo trang trí cho mình.

 

2.Gương viền thép mạ Galaxy

 

Nếu gia chủ cần một chiếc gương decor treo phòng ngủ theo hướng ấn tượng nhưng lại trẻ trung, tinh tế thì gương Galaxy treo phòng ngủ quả thật không làm khách hàng thất vọng. Với kiểu dáng độc lạ, gia chủ không lo căn phòng mình nhạt nhòa nữa, thay vào đó mẫu gương này giúp căn phòng bật ong tức khắc, thu hút mọi vị khách ghé thăm.

 

guong-galaxy-treo-phong-ngu-trang-tri-hoi-an

Gương treo trang trí phòng ngủ Galaxy homestay Hội An

 

Tông màu đen của phần khung sẽ là điểm nhấn nổi bật của toàn bộ thiết kế gương, chi tiết khung với viền tròn đan xen nhau như một quỹ đạo thống nhất, ý nghĩa mang lại sự gắn bó, viên mãn trong cuộc sống. Phong cách gương mang lại cảm nhận tuyệt vời mỗi khi bước chân vào phòng.

 

3. Gương trơn nghệ thuật hiện đại

Chắc hẳn nhắc đến gương trơn ai cũng nghĩ là một mẫu gương nhàm chán, thiết kế thì đơn điệu. Những không hề, với sự phá cách và sáng tạo, các nghệ nhân làm gương đã biến hóa nó thành gương trơn nghệ thuật treo phòng ngủ  bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn lần đầu tiên.

 

guong-phong-ngu-trang-tri-can-hoi-khach-san

Gương trơn nghệ thuật phòng ngủ căn hộ hiện đại Quảng Bình

 

Thiết kế gương phòng ngủ đẹp thì mới mang lại niềm vui mỗi khi bước vào phòng. Những mảnh gương được mài cắt khéo léo, rồi sắp xếp với nhau tạo thành phần khung độc đáo, khác biệt với những khung gương gỗ hay nhựa bình thường khác,..  Gương phòng ngủ treo trang trí phù hợp ngay cả khi treo tường hoặc để bàn trang điểm. Đây cũng thích hợp là một quà tặng ý nghĩa cho đôi vợ chồng, hay những người phụ nữ mình yêu thương.

 

4.Gương có gắn đèn led thông minh

 

Nếu nói về sự đa năng, tiện nghi mà lại nổi bật, sang trọng thì không thể bỏ qua gương đèn led treo  phòng ngủ. Không chỉ là soi nữa, đèn led của gương còn giúp gia chủ thay thế cả cho đèn ngủ, thể hiện sự thong minh của thiết kế. Đặc biệt hơn nữa đèn led giúp quá trình soi gương của bạn thêm rõ nét, chân thực hơn.

 

 

guong-den-led-gan-tuong-trang-tri-phong-ngu-nghe-an

Gương treo phòng ngủ  gắn đèn led thông minh Quảng Nam

 

Đây là mẫu gương được đa số phái nữ yêu thích lựa chọn để quá trình trang điểm ang tuyệt vời. Những căn phòng ngủ thiếu ánh ang thì mẫu gương đèn led quả là hợp lí. Gương đèn led trang trí mang lại sự hiện đại cho không gian sống của bạn.

 

5.Gương nghệ thuật tân cổ điển

 

Đối với gương nghệ thuật tân cổ điển treo phòng ngủ thì không khó nhận ra vẻ đẹp phương Tây cực nổi bậc. Trang trí phòng ngủ theo phong cách cổ điển dễ khiến người ta cảm thấy ấn tượng mạnh mẽ. Không những thế, với chiếc gương này, gia chủ không cần trang trí gì nhiều vẫn có thể thể hiện sự xa hoa, quyền quý của căn phòng.

 

guong-co-dien-treo-phong-ngu-trang-tri

Gương nghệ thuật tân cổ điển trang trí phòng ngủ Nghệ An

 

Quả thật sự lựa chọn của quý khách hàng là mục tiêu chúng tôi muốn hướng đến, từ đó tạo ra những mẫu mã vừa mắt và sang trọng, tinh tế phục vụ cho nhu cầu trang trí nội thất phòng ngủ của quý khách hàng. Hãy đến với gương trang trí treo tường đẹp để cảm nhận nhiều hơn thế!

 

Địa chỉ mua gương phòng ngủ treo trang trí bền đẹp

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Cùng tham khảo thêm một số gương phòng ngủ treo trang trí:

PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

LÍ DO GƯƠNG TRANG ĐIỂM THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT TẠO NÊN XU HƯỚNG MỚI MẺ

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04235 sec| 780.766 kb