Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bắt kịp xu hướng cải tạo phòng tắm với gương đèn led decor

- Tin tức
Phòng tắm là một trong những không gian thư giãn nên những vật dụng nội thất ngoài công năng, còn phải có giá trị thẩm mĩ cao, điều này giúp mang đến cảm giác tận hưởng trọn vẹn hơn khi bước vào không gian. Chính vì thế, gương chính là vật dụng cần thiết để vừa có thể sử dụng, vừa là để trang trí phòng tắm. Việc sử dụng gương đèn led decor sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng cải tạo phòng tắm hiện nay.
Bắt kịp xu hướng cải tạo phòng tắm với gương đèn led decor

Phòng tắm là một trong những không gian thư giãn nên những vật dụng nội thất ngoài công năng, còn phải có giá trị thẩm mĩ cao, điều này giúp mang đến cảm giác tận hưởng trọn vẹn hơn khi bước vào không gian. Chính vì thế, gương chính là vật dụng cần thiết để vừa có thể sử dụng, vừa là để trang trí phòng tắm. Việc sử dụng gương đèn led decor sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng cải tạo phòng tắm hiện nay.

 

Gương decor đèn led kiểu cổ điển

 

Gương đèn led cổ điển là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí cho phòng tắm của bạn. Với kiểu dáng hình chữ nhật với phần khung mạ vàng được thiết kế cổ điển và trang nhã, đèn led trang trí được tích hợp sẵn trên gương mang đến cho phòng tắm của bạn một vẻ đẹp sang trọng, xa hoa và đầy phong cách. 

 

guong-den-led-decor-phong-tam-co-dien

 

Vẻ đẹp cổ điển có thể được sử dụng để tạo ra một bầu không khí thư giãn và yên tĩnh trong phòng tắm của bạn. Khi trang trí gương trong một không gian mang gam màu ấm hoặc trung tính, giúp gia chủ cảm nhận đầy đủ về một căn phòng tắm lung linh đầy sự quyến rũ, đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

 

Gương đèn led với phong cách blob ấn tượng

 

Thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên không thể bỏ qua chiếc gương phong cách blob ấn tượng. Với những đường cong uốn lượn mềm mại mang cảm giác về vẻ đẹp tự do, phóng kháng, sản phẩm kết hợp với đèn led ảo diệu giúp không gian càng thêm sinh động. Được sử dụng chính như một món đồ trang trí treo tường ấn tượng ngay trong chính căn phòng của bạn.

 

guong-den-led-decor-phong-tam-kieu-hien-dai-navado

 

Ngoài ra, chiếc gương kiểu Blob còn được điểm thêm nhiều nét cá tính riêng nếu như bạn đang muốn bày biện và trang hoàng cho không gian sống theo một cách riêng. Tuy có phần tối giản, không cầu kỳ như những mẫu gương có phần khung nhiều họa tiết, nhưng tấm gương này vẫn được biết đến rất nhiều bởi vẻ ngoài độc lạ thu hút và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

 

Gương đèn led decor hình viên đá sỏi 

 

Với một thời đại mà con người ta luôn quan tâm nhiều đến giá trị tinh thần, đề cao sự thư giãn, hạnh phúc ngay cả khi bạn ở tại nhà. Một mẫu gương đèn led hình viên đá sỏi là món đồ rất đáng để góp mặt. Bởi kiểu dáng này làm người ta liên tưởng đến một thiên nhiên hết sức nên thơ và mộc mạc, bình yên, gương hình viên sỏi như lạc giữa ngóc ngách sông, suối, đem luồng gió mới đến cho không gian nhà bạn. Sự hạnh phúc về tinh thần và sự hiện đại của những món đồ như thế này khiến người dùng có cảm giác được sống trong một không gian tiện nghi và đẳng cấp. 

 

guong-den-led-decor-hhinh-vien-da-soi-navado

 

Nếu bạn cần một chiếc gương với những thiết kế hiện đại, đơn giản mà không kém phần nổi bật, mẫu gương đèn led hình đá sỏi chính là một sự lựa chọn tối ưu. Gương có thiết kế sáng tạo tự do với đúng cái tên của nó, mang lại hơi thở mộc mạc pha chút hiện đại, tinh tế. Dáng gương cách điệu từ hình ảnh trong thiên nhiên gợi nên sự tươi mát trong lành, chất lượng phôi gương đạt chuẩn và đèn led cao cấp mang lại sự phản chiếu lung linh, bừng sáng cho mọi ngóc ngách trong không gian.

 

Gương đèn led decor bo góc hiện đại

 

Thiết kế mỗi sản phẩm gương đều tựa như một tác phẩm trên bức tường, những ý tưởng được khai thác từ nhiều đề tài khác nhau mang đến luồng gió mới cho căn phòng. So với chiếc gương hình chữ nhật truyền thống, việc tạo thêm điểm nhấn bằng cách bo góc sẽ khiến các chi tiết của gương trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Chiếc gương đèn led Navado luôn chăm chút tỉ mỉ để làm nên tuyệt phẩm chinh phục gia chủ ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy,  giúp cho việc cải tạo phòng tắm gia đình trở nên hoàn hảo hơn.

 

trang-tri-phong-tam-biet-thu-voi-guong-decor-den-led-hien-dai

guong-decor-den-led-navado-hien-dai-cai-tao-phong-tam

 

Căn phòng tắm với những chiếc gương quen thuộc đã quá cũ, những mẫu gương thiết kế với kiểu dáng hiện đại sẽ giúp không gian nổi bật, làm tăng giá trị đẳng cấp cho cả căn phòng. Với thiết kế hiện đại pha thêm sự cá tính, sản phẩm này mang lại cái hồn cho căn phòng và thu hút sự chú ý của bất kỳ ai khi đặt chân vào. 

 

Gương đèn led decor hình quạt ba tiêu độc đáo

 

guong-decor-den-led-navado-cao-cap-hien-dai-cho-homestay-hotel

 

Gương đèn led cảm ứng được thiết kế nút cảm ứng khá nhạy, chống nước, dòng sản phẩm này không còn phím bật tắt cơ học truyền thống, thay vào đó là nút bấm cảm ứng một chạm được đặt ẩn sau bề mặt gương với đèn báo dễ dàng nhận biết ngay cả khi trời tối. 

 

Gương đèn led decor hình mái vòm

 

Với thiết kế gương đèn led mang ý tưởng như hình mái vòm, tô điểm nét đẹp sang trọng pha thêm chút gần gũi, dễ chịu cho không gian. Kiểu dáng mềm mại giúp làm cân bằng lại những góc cạnh trong không gian nội thất. Với một căn phòng tắm thiếu điểm nhấn, chiếc gương này sẽ là vị cứu tinh hô biến căn phòng trở nên thu hút. Vào buổi tối, ánh đèn led kết hợp với đèn trần tạo nên sự lung linh huyền ảo chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với bất kì ai khi bước chân vào căn phòng tắm.

 

trang-tri-phong-tam-khach-san-homestay-guong-decor-den-led-cao-cap

 

Gương phản chiếu hình ảnh sâu rộng, chi tiết, rõ nét. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh “selfie” mà không cần dùng đến đèn flash điện thoại nhờ công nghệ đèn led không gây chói mắt, ánh sáng dịu nhẹ như ánh sáng tự nhiên. Hệ thống đèn led ẩn phía sau gương, 100% an toàn cách điện. Ánh sáng phát ra vừa phải không gây lóa mắt, tiết kiệm điện, phù hợp với không gian thiếu ánh sáng.

 

Gương đèn led decor hình tròn đôi

 

Không còn là những thiết kế theo khuông mẫu cũ kĩ, các mẫu gương đèn led decor hiện đại đã cải tiến hơn từ các thiết kế mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Với kiểu gương đèn led kiểu dáng tròn đôi có thiết kế sáng tạo, không chỉ sử dụng để soi mà còn như một món đồ trang trí, mang lại điểm nhấn khá thú vị và bắt mắt cho cả căn phòng vệ sinh, phòng tắm. 

 

guong-decor-den-led-navado-hinh-tro-doc-dao-decor-homestay-biet-thu

 

Gương đèn led cao cấp có 2 kiểu cụ thể đó là: ánh sáng hắt qua khe gương và ánh sáng chiếu qua lớp gương đã được mài vệt cát. Cả 2 kiểu hắt sáng này đều rất được ưa chuộng trên thị trường, tạo ra bước ngoặt lớn để tín đồ nội thất không còn cảm thấy nhàm chán mỗi khi soi gương mỗi ngày. 

 

Gương đèn led decor hình gấu teddy

 

Gương đèn LED hình gấu là một sản phẩm trang trí độc đáo và đáng yêu. Sản phẩm này phản chiếu ánh sáng một cách đẹp mắt, mang lại không gian sống động và ấn tượng. Bất kì một sản phẩm nào tại Navado đều mong muốn khách hàng bất ngờ và hài lòng mỗi khi vừa nhìn thấy, thật tuyệt vời nếu sản phẩm này góp mặt trong không giam phòng tắm - một trong những nơi của cả căn nhà bạn. 

 

guong-decor-den-led-hinh-gau-navado

 

Có thể bất cứ không gian nào trang trí với gương đèn led đều tạo ra vẻ đẹp khó cưỡng. Dòng sản phẩm gương đèn led sở hữu quá nhiều ưu điểm chỉ với 1 lần mua, vì vậy khách hàng có thể yên tâm về quá trình sử dụng mang tới nhiều tiện ích và thẩm mĩ cao, đảm bảo được sự hiện đại luôn phù hợp với xu thế. 

 

Gương đèn led decor bo 2 đầu hiện đại

 

Là kiểu dáng mang lại cảm giác tinh gọn, sang trọng, gương đèn led decor bo 2 đầu có thể giúp cho mọi căn phòng trở nên hài hòa và cân bằng hơn với kiểu dáng nịnh mắt của nó. Với ánh sáng của đèn led, sản phẩm nhìn như đang tỏa sáng lấp lánh trong mọi ngóc ngách không gian. Các dòng sản phẩm gương đèn led này còn có thể giúp không gian tiết kiệm được đèn treo, tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng để soi sáng. 

 

trang-tri-cai-tao-phong-tam-voi-guong-decor-den-led

 

Các mẫu gương đèn led thường được đặt ở phòng tắm và phòng ngủ bởi gương có ánh đèn Led chuyên nghiệp có thể sử dụng khi trang điểm, chỉnh trang lại trang phục. Tuy nhiên, với vẻ ngoài đơn giản, trang nhã thì sản phẩm như phòng gương bo 2 đầu đẹp mắt này có thể được bày trí ở nhiều không gian khác nhau trong gia đình làm điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà của bạn.

 

Gương đèn led decor hình bán nguyệt 

 

Khác với những mẫu gương đèn led kiểu dáng cơ bản, tinh gọn thì các mẫu gương được đầu tư về một kiểu dáng mới lạ, kích thước lớn rất phù hợp với những không gian rộng rãi, không lo ngại về diện tích, hoặc có thể muốn không gian thêm mới mẻ, lạ mắt, thì những chiếc gương đèn led hình bán nguyệt là thiết kế sáng tạo sẽ giúp nhân đôi vẻ thẩm mĩ cho không gian của bạn. 

 

guong-den-led-decor-hinh-ban-nguyet-navado.jpg

 

Được đầu tư từ thiết kế thế nhưng vẫn không bỏ qua khâu chỉnh chu về chất lượng sản phẩm. Gương đèn led cảm ứng Navado là dòng gương cao cấp, được nhập khẩu từ Châu Âu mang đến chất lượng cao - độ dầy tiêu chuẩn 5mm tạo nên bề mặt gương trong trẻo cho hình ảnh phản chiếu sống động. Chỉ cần đến với Navado, chúng tôi sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên lung linh huyền ảo hơn:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm: 

 

SÁNG TẠO GƯƠNG ĐÈN LED VỚI 3 TONE MÀU NỘI THẤT

THAM KHẢO CÁC MẪU SẢN PHẨM GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM DECOR 

TOP GƯƠNG ĐÈN LED HÀNG ĐẦU ĐÁNG MUA NHẤT

CÁCH CHỌN GƯƠNG SOI TRANG ĐIỂM CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

THAM KHẢO CÁC MẪU GƯƠNG PHÒNG NGỦ - GƯƠNG TRANG ĐIỂM

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

6 NGUYÊN TẮC TREO GƯƠNG ĐÈN LED NHÀ VỆ SINH CHUẨN – ĐẸP

GƯƠNG LED BO GÓC PHÒNG TẮM VỚI MANG LẠI NHỮNG ĐIỀU GÌ

NHỮNG LƯU Ý LAU CHÙI GƯƠNG LED PHÒNG TẮM

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06379 sec| 822.148 kb