Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Sáng tạo gương đèn led với 3 tone màu nội thất

- Tin tức
Mỗi gam màu sơn tường đều sẽ mang những vẻ đẹp rất riêng. Bạn hãy thử chiêm ngưỡng những phong cách sáng tạo gương đèn led với từng tone màu tường hẳn là sẽ cảm thấy bị cuốn hút ngay lập tức. Thêm vào đó là bộ sưu tập các tác phẩm gương đèn led hiện đại, độc đáo giúp làm bừng sáng không gian tường. Chính điều này giúp cho căn phòng không hề đơn điệu như màu sơn vốn có.
Sáng tạo gương đèn led với 3 tone màu nội thất

MỖI TONE MÀU ĐỀU MANG VẺ ĐẸP RẤT RIÊNG

 

Mỗi gam màu sơn tường đều sẽ mang những vẻ đẹp rất riêng. Bạn hãy thử chiêm ngưỡng những phong cách sáng tạo gương đèn led với 3 tone màu nội thất hẳn là bạn sẽ cảm thấy bị cuốn hút ngay lập tức. Thêm vào đó là bộ sưu tập các tác phẩm gương đèn led hiện đại, độc đáo giúp làm bừng sáng không gian tường. Chính điều này giúp cho căn phòng không hề đơn điệu như màu sơn vốn có.

 

TONE MÀU TỐI

 

Tông màu tối trong nội thất bao gồm những dải màu từ đen tới ghi đậm, ghi nhạt cho tới những tông xanh lam, tím, đỏ hay nâu có sắc độ đậm. Những màu này thường kết hợp với màu trắng hoặc màu trung tính trong không gian để tạo điểm nhấn và thể hiện phong cách đặc trưng của chủ nhân. Chính vì thế, gương đèn led chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua, giúp tăng tính tương phản cho ánh sáng, màu sắc trong không gian. 

 

Đầu tiên là mẫu phòng khách màu tối được thiết kế với bức tường đen mờ huyền ảo kết hợp cùng bộ ghế sofa sang trọng và sánh sáng tự nhiên tinh tế từ gương đèn led nghệ thuật, tất cả được hòa quyện với nhau tại nên không gian phòng khách vô cùng lý tưởng. Điểm nhấn là ánh sáng led huyền ảo nổi bật trên tường đen, đây là yếu tố quan trọng tạo nên sự thú vị và hấp dẫn hơn cho mẫu phòng màu tối này.

 

Nội thất phòng tắm hay phòng ngủ có màu tối khi được trang trí với gương đèn led decor giúp tạo nên một không gian căn phòng ấn tượng sâu sắc, nhưng cũng mang lại sự sâu lắng yên bình trong tâm hồn.

 

TONE MÀU TRẮNG 

 

Trang trí nội thất căn hộ với tông màu trắng giúp cho chúng ta có cảm giác như căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng, tăng khoái cảm, kích thích độ thư giãn tuyệt đối. Tông màu trắng sẽ có nhiều sắc độ khác nhau: tông màu trắng tinh, trắng xám, hay trắng xanh... “Hô biến” cho khoảng tường trống trong gian phòng bằng gương đèn led sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để làm cho góc phòng trở nên sinh động, nhiều màu sắc mà vẫn mang chất riêng của chính bạn.

 

Có thể bạn chưa biết, mỗi màu led của gương đều mang đến điểm nhấn riêng:

- Gương led trắng giúp tăng sự hiện đại, mới mẻ cho không gian.

- Gương led vàng mang lại cho không gian cảm giác ấm áp, thư giãn.

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được những tấm gương ưng ý, đúng gu với vô vàn thiết kế tại đây

 

Những kiểu dáng lạ mắt của mỗi thiết kế gương cũng là lựa chọn rất thông minh. Bởi các chiếc gương thiết kế độc đáo, sẽ mang đến cá tính và style riêng cho gia chủ và cả căn phòng, thể hiện sự trẻ trung, luôn sở hữu điều mới lạ trong trang trí nội thất tone màu trắng.

 

TONE MÀU NÂU

 

Một trong những cách đơn giản nhất để mang thiên nhiên vào trong cuộc sống của bạn chính là sử dụng những gam màu sơn tường gần gũi với thiên nhiên. Được biết đến là gam màu của đất, của gỗ, của vỏ cây,… Đưa màu nâu vào không gian sinh hoạt là cách tốt nhất để tạo bầu không khí thư giãn, an yên, bình dị nhưng không kém phần ấn tượng và tinh tế. 

 

Tông màu nâu gỗ thanh lịch, nhẹ nhàng cùng với chiếc gương trang trí đèn led sẽ khiến phòng ốc trở nên sáng sủa, thu hút hơn hẳn. Gạt bỏ đi những khái niệm phong cách màu tường tone nâu sẽ đơn giản, nhẹ nhàng, một chiếc gương đèn led sẽ là điểm nhấn khẳng định sự hiện đại và mới lạ. Đây chính là sự kết hợp hài hòa nhất để rạo nên không gian nhẹ nhàng, bình yên. 

 

Màu nâu là gam màu trung tính không quá đậm cũng không quá mờ nhạt. Tone màu này cũng rất dễ dàng để kết hợp với những món đồ nội thất gam nóng hay lạnh để tạo nên vẻ đẹp đầy lôi cuốn.

 

Địa chỉ mua gương đèn led bền đẹp và chất lượng:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm :

 

ECO STYLE - SÀN DIỄN CỦA NHỮNG MẪU GƯƠNG NGHỆ THUẬT ĐỘC ĐÁO

20+ MẪU GƯƠNG NỘI THẤT MINIMALISM ĐI ĐẦU XU HƯỚNG HIỆN NAY

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

THU HÚT TÀI LỘC VỚI CÁC MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CÔNG TY ẤN TƯỢNG

5 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ GƯƠNG HÌNH TRÒN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

GỢI Ý 6 MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ DÁN TƯỜNG MỚI LẠ - ĐỘC ĐÁO

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02276 sec| 781.773 kb