Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Eco Style - "Sàn diễn" của những mẫu gương nghệ thuật độc đáo

- Tin tức
Trong những năm gần đây, phong cách nội thất Eco đã và đang trở thành xu hướng thiết kế phổ biến. Thiết kế nội thất theo phong cách này luôn mang đến cho bạn môi trường sống hài hòa giữa con người với thiên nhiên, nhấn mạnh sự phối kết hợp ăn ý giữa các yếu tố tự nhiên và nhân tạo.
Eco Style - "Sàn diễn" của những mẫu gương nghệ thuật độc đáo

Trong những năm gần đây, phong cách nội thất Eco đã và đang trở thành xu hướng thiết kế phổ biến, được ưa chuộng trên khắp thế giới bởi tinh thần đề cao sự thoải mái, yếu tố thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống. Điều này có ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh đô thị hóa chóng mặt, quỹ đất cho nhà ở ngày càng bị thu hẹp, thiếu không gian xanh trầm trọng.

 

guong-queen-bee-nghe-thuat-cho-noi-that-phong-cach-eco

 

Hiện nay, việc đưa không gian xanh vào nhà ở, nhất là tại các đô thị, thành phố lớn luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của rất nhiều người. Theo đó, phong cách nội thất Eco được xem là giải pháp lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ trở về với "Mẹ Thiên Nhiên". Thiết kế nội thất theo phong cách này như một "sàn diễn" dành cho các mẫu gương nghệ thuật chiếm trọn điểm sáng, mang đến cho bạn môi trường sống hài hòa giữa con người với thiên nhiên, nhấn mạnh sự phối kết hợp ăn ý giữa các yếu tố tự nhiên và nhân tạo.

 

Thiết kế không gian mở và tối đa hóa ánh sáng tự nhiên với các mẫu gương nghệ thuật

 

Mỗi mẫu gương là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi không gian

 

Khi chúng ta đã quá quen thuộc với những mẫu gương nghệ thuật để trang trí, thì cũng với cảm hứng ấy, thiết kế gương phong cách Eco mang đến sự độc đáo và phá cách hơn, đa năng linh hoạt trong trang trí nhà cửa hoặc những nơi cao cấp. Các thiết kế gương với kiểu dáng tượng trưng cho một loài hoa là xu hướng, cũng như nguồn cảm hứng đặc trưng cho phong cách này. Bởi nó không chỉ đem tới nét thẩm mĩ tuyệt vời mà đó còn là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất gia đình bạn.

 

guong-nghe-thuat-dubai-phong-cach-noi-that-eco

Mục đích quan trọng của phong cách nội thất Eco là tạo ra một không gian mở thoáng đãng, mang đến bầu không khí thư giãn, thoải mái nhất có thể. Chính vì thế, kiến trúc sư luôn đưa ra phương án bố trí mặt bằng nội thất mở, đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên chủ yếu đến từ cửa chính, hệ thống các khung cửa sổ, giếng trời, nơi kết nối giữa khu vực trong nhà và ngoài trời.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-ufo-phong-cach-eco

 

Phòng khách là bộ mặt của gia chủ, phòng gây ấn tượng đầu tiên khi quan khách bước vào nhà. Thế nên, bạn hãy dành chút thời gian và công sức để trang trí không gian tiếp khách với nội thất phong cách Eco thân thiện, tạo cảm giác chào đón ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt với các mẫu gương nghệ thuật phong cách Eco dễ dàng mang đến ánh sáng được phản chiếu tự nhiên từ các bề mặt gương, từng chi tiết lấp lánh từ đường nét và góc cạnh được mài tỉ mỉ bởi bàn tay người thợ. 

 

guong-decor-da-cuoi-trang-tri-phong-phong-cach-ecor-style

 

Dáng gương cách điệu từ hình ảnh trong thiên nhiên gợi nên sự tươi mát trong lành, chất lượng phôi gương đạt chuẩn mang lại sự phản chiếu lung linh, bừng sáng cho mọi ngóc ngách trong không gian. Mẫu gương mang đến cho không gian sự tự do, phóng khoáng nhưng vẫn vô cùng hài hòa và tinh tế thích hợp cho những phong cách nội thất Sinh thái, Bắc Âu, Bohemian... Mỗi chiếc gương decor Eco không phải là một khối gương cố định theo những kiểu đơn giản, đơn điệu mà sẽ là sự ghép lại của nhiều mảnh gương khác nhau tạo nên một tổng thể lạ mắt, tạo nên điểm nhấn trên bức tường trống.

 

guong-trang-tri-phong-tam-phong-cach-eco

 

Thiết kế không gian mở và ánh sáng tự nhiên là hai yếu tố luôn đi cùng với nhau, có quan hệ tương hỗ. Gương vừa để trang trí cho những không gian thiếu điểm nhấn, vừa tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn cho ngôi nhà. Đây cũng là xu hướng thiết kế nội thất phổ biến, được ưa chuộng nhất hiện nay, là giải pháp cứu cánh cho những căn hộ nhỏ, nhà phố có diện tích khiêm tốn.

 

guong-nghe-thuat-trang-tri-noi-that-eco

 

Đáng chú ý, nét đẹp thiên nhiên được thể hiện qua mỗi tấm gương đều nêu cao giá trị của phong cách này, khi kết hợp cùng các kiểu đèn decor càng mang lại một không gian lung linh, tạo ra bầu không khí ấm áp, tươi vui. Để tận dụng nhiều nhất ánh sáng tự nhiên, bạn nên mở rộng khung cửa, ưu tiên thiết kế cửa kính trong suốt, hạn chế các phụ kiện chắn sáng như mành, rèm hoặc sử dụng rèm hai lớp để điều tiết linh hoạt độ sáng vào phòng. 

 

guong-the-light-cho-noi-that-phong-cach-eco-style

 

Tựa như bức tranh nghệ thuật làm say đắm lòng người, mỗi một mẫu gương trang trí nội thất Eco mang đến một tổng thể không gian độc đáo và mới lạ, khiến con người ta ngắm mãi mà không thấy chán. 

 

guong-decor-phong-cach-eco

 

Gương nghệ thuật tô điểm cho vẻ đẹp sinh thái cho không gian sống. Thổi hồn cho không gian thêm sinh động qua thiết kế độc lạ, sáng tạo, cộng thêm đường nét mềm mại, tao nhã. 

 

guong-nghe-thuat-pharaon-trang-tri-noi-that-eco-style

 

Cùng với cái đẹp mộc mạc và hài hòa, gần gũi với thiên nhiên thì gương nghệ thuật phong cách Eco có thiết kế hiện đại hiện đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay của mọi khách hàng. 

 

guong-sunset-trang-tri-noi-that-eco

 

Hơn hết, đây cũng là mẫu gương treo tường linh hoạt và dễ tính hàng đầu, ứng dụng trong mọi không gian mà không sợ đối lập khiến cho bạn không phải đắn đo khi lựa chọn gương treo phù hợp. Gương có thể hài hòa với mọi không gian, mọi phong cách thiết kế.

 

guong-trang-tri-phong-tam-feather

 

Bạn có thể sử dụng gương để bài trí trong không gian phòng tắm, gương bàn phấn, gương trang trí phòng khách hay gương treo tường hành lang. Chiếc gương không góc cạnh, tạo nên sự cân bằng cho không gian về cả tính thẩm mỹ và phong thủy nội thất.


Bài trí nhà theo phong cách nội thất Eco không thể thiếu cây xanh


Không chỉ tạo điểm nhấn sinh động, mát mắt cho không gian sống, cây xanh còn là trợ thủ đắc lực trong việc điều hòa không khí, hấp thụ các chất độc hại, khử mùi hôi..., cực kỳ có lợi cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của những người sống trong nhà. Có thể nói, phong cách nội thất Eco sẽ thật sự không đầy đủ hoàn toàn nếu thiếu đi bóng dáng của cây xanh trong nhà. 

 

guong-trang-tri-treo-tuong-feather


Là một thực thể của tự nhiên, cây xanh - yếu tố không thể thiếu trong mọi công trình nhà ở, căn hộ, biệt thự được thiết kế theo phong cách Eco. Bạn có thể trang trí tất cả các phòng chức năng trong nhà với cây xanh. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn loại cây phù với phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà tắm. 

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

Xem thêm:

 

TẠI SAO GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐƯỢC CHÚ TRỌNG TRONG PHONG CÁCH Á ĐÔNG

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VINTAGE - MỘT LÀN GIÓ MỚI CHO KHÔNG GIAN SỐNG

GƯƠNG PHÒNG TẮM STYLE CHÂU ÂU CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

TOP GƯƠNG PHONG CÁCH BẮC ÂU HIỆN ĐẠI

PHONG CÁCH QUÁN CAFE – CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ QUÁN CAFE PHÙ HỢP

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04842 sec| 801.945 kb