Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bí quyết 'Nhân đôi' không gian với gương ghép nghệ thuật

- Tin tức
Những không gian sống có diện tích hạn hẹp, bạn có thể nghĩ "trăm phương nghìn kế" giúp nới rộng căn phòng về mặt thị giác. Cách tốt nhất và hiệu quả nhất có thể kể đến đó là khéo léo sử dụng gương ghép nghệ thuật. Giải pháp này vừa mang lại hiệu quả về việc “Nhân đôi” không gian, mà còn vừa tăng tính thẩm mĩ cho cả căn phòng.
Bí quyết 'Nhân đôi' không gian với gương ghép nghệ thuật

Gương ghép nghệ thuật - Giải pháp cho không gian nhỏ hẹp, kém thẩm mĩ

 

Những không gian sống có diện tích hạn hẹp, bạn có thể nghĩ "trăm phương nghìn kế" giúp nới rộng căn phòng về mặt thị giác. Những không gian nhỏ, dù có nhiều ánh sáng tự nhiên, dù được chọn những sắc màu tươi tắn nhất vẫn dễ khiến người ta cảm thấy sự chật chội hiện hữu.

 

 

Cách tốt nhất và hiệu quả nhất có thể kể đến đó là khéo léo sử dụng gương ghép nghệ thuật. Giải pháp này vừa mang lại hiệu quả về việc “Nhân đôi” không gian, mà còn vừa tăng tính thẩm mĩ cho cả căn phòng.

 

Gợi ý những không gian trang trí với gương ghép nghệ thuật 

 

Trang trí với gương ghép nội thất như tăng thêm nhiều phần ánh sáng, giúp mọi người tiện lợi hơn khi sinh hoạt và hơn hết, gương được sử dụng khéo léo giúp căn hộ thêm rộng rãi và ưa nhìn hơn so với diện tích thực.

 

guong-ghep-nghe-thuat-trang-tri-phong-trung-bay-ruu


Lắp đặt gương cho không gian phòng thay đồ, hành lang, đó là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp cho các khu vực chức năng có diện tích nhỏ dễ dàng tăng thêm cảm giác rộng rãi và thoáng sáng. 

 

guong-ghep-phong-thay-do

 

Đặc biệt không gian được trang trí bởi gương ghép nghệ thuật sẽ ưa nhìn và bắt mắt hơn khi lắp đặt thêm hệ thống ánh sáng hắt tường ấm cúng. Có thể nói, phòng ăn là căn phòng ấm cúng nhất của ngôi nhà. Là căn phòng tượng trưng cho sự ấm no, hòa thuận, là nơi sum vầy của mỗi gia đình. Những điều tốt đẹp ấy sẽ được nhân đôi khi đặt một tấm gương lớn đối diện với bàn ăn. Theo phong thủy, một tấm gương có tác dụng kéo tiền tài, phản chiếu những thứ tốt đẹp và xua tan âm khí.

 

guong-ghep-nghe-thuat-phong-an

 

Nếu yêu thích vẻ đẹp độc đáo và một chút cách điệu cho không gian đọc sách, phòng khách, bạn có thể sử dụng gương với nhiều kích thước khác nhau được lắp đặt ngẫu hứng. Bức tường ngay lập tức trở thành điểm nhấn đáng yêu, giúp mọi người dễ dàng quên đi sự chật chội thường thấy.

 

guong-ghep-nghe-thuat

 

Những vị gia chủ đề cao một căn phòng dùng để trưng bày, sưu tầm các món đồ, rựu,... rất yêu thích sử dụng gương ghép trang trí để tạo nên bởi những mảnh gương nhỏ được mài vát các cạnh một cách tỉ mỉ, khéo léo xếp cạnh nhau, tạo nên một tấm gương lớn với những đường nối độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật.

 

guong-ghep-phong-dung-ruu

 

Gương được lắp đặt cho toàn bộ bức tường của phòng ngủ. Những tấm gương ghép decor thay cho việc sơn tường có nhiệm vụ nhân đôi không gian một cách hiệu quả.

 

guong-ghep-nghe-thuat-luc-giac

 

Phòng bếp là nơi nấu nướng và mọi người cùng nhau quầy quần bên bữa cơm gia đình. Vì vậy, trang trí phòng bếp sao cho đẹp mắt tạo nguồn cảm hứng nấu ăn và mọi người ăn uống ngon miệng hơn là rất cần thiết. Hiện nay, các mẫu gương ghép tường bếp được nhiều gia chủ ưu tiên lưa chọn. Với những mảng gương ghép lớn lấp đầy sự thiếu thốn của không gian.Mẫu gương màu trà nhẹ nhàng dường như làm căn phòng thêm "đằm thắm" hơn, nhẹ nhàng hơn, không gây nên cảm giác bị “chói” cho căn phòng.

 

guong-ghep-nghe-thuat-phong-bep

 

Kích thước gương phụ thuộc vào diện tích bức tường, diện tích căn phòng. Vì vậy, nhiều gia đình còn sử dụng gương ghép để “ăn gian” diện tích của một số khu vực nhỏ, hẹp như lối đi, hành lang,... Dù lắp gương ở đâu, vị trí nào, để những tấm gương giúp không gian trở nên sang trọng, đa dạng phù hợp với phong cách nội thất, những mẫu gương ghép màu trà, màu xám,.. giúp không gian thêm sinh động và cá tính. 

 

guong-ghep-nghe-thuat-hanh-lang-cau-thang

 

Nếu bạn muốn một phòng tắm có thiết kế độc đáo, trông sạch sẽ, gương ghép ô hình quả trám cho không gian này có thể giúp căn phòng đẹp hiện đại.

 

guong-ghep-o-hinh-qua-tram-hoang-gia-can-ho-khach-san-nha-hang

 

Toàn bộ phần tường phía trên bồn rửa mặt được lắp gương. Gương ghép nghệ thuật được lắp đặt trong phòng tắm không chỉ có nhiệm vụ giúp mọi người chỉn chu trang phục sau khi tắm hay khi chuẩn bị đi làm, gương còn có mặt trong phòng tắm để nhân đôi không gian và tăng thêm ánh sáng tự nhiên.

 

guong-ghep-nghe-thuat-phong-tam

 

NAVADO - đơn vị đi đầu trong sản xuất và thi công gương ghép tường theo mọi phong cách. Tại Navado bạn sẽ chọn cho mình được những mẫu gương ghép nghệ thuật độc đáo nhất với chất lượng gương tốt nhất cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình. Không chỉ sử dụng màu gương trắng, chúng tôi còn sử dụng nhiều màu gương khác nhau để phù hợp với phong cách trang trí và sở thích của gia chủ. Hãy đến với Navado để chọn cho ngôi nhà mình mẫu gương ưng ý nhất.

 

Địa chỉ mua gương ghép nghệ thuật uy tín - chất lượng

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:
Hotline: 0326 860 111
Showroom Đà Nẵng:
- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Showroom Hà Nội:
- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.
Showroom TP. HCM: 
- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 
- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh
Showroom Nghệ An:
- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An
 
Xem thêm:

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

TIÊU CHUẨN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI - CONTEMPORARY

MẸO VỚI GƯƠNG DECOR: ĐÁNH LỪA THỊ GIÁC - Ý TƯỞNG TỪ GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA

KHÔNG GIAN NỔI BẬT HƠN VỚI GƯƠNG GHÉP Ô DÁN TƯỜNG TRANG TRÍ ĐÀ NẴNG

4 CÁCH CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÙ HỢP VỚI PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

5 LÍ DO GƯƠNG GHÉP TƯỜNG ĐƯỢC YÊU THÍCH LỰA CHỌN

THU HÚT VỚI MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03675 sec| 785.797 kb