Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT BẰNG GƯƠNG - Ý TƯỞNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

- Tin tức
Những tác phẩm phẩm nghệ thuật bằng gương đang là xu hướng cho thời đại mới, một phong cách trang trí nội thất, nhà cửa giúp không gian được nâng tầm thẩm mĩ thêm sang trọng, lung linh và xa hoa. Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm gương nghệ thuật trang trí ngay sau đây nhé!
TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT BẰNG GƯƠNG - Ý TƯỞNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

Nếu nhắc đến tác phẩm nghệ thuật trang trí nhà cửa, chắc hẳn ai cũng liên tưởng đến các tranh hay ảnh nghệ thuật, những món đồ trưng bày với chất liệu gốm, sứ, thủy tinh,... Những vật dụng bắt mắt treo tường hay đặt bàn, luôn là lựa chọn đầu tiên của gia chủ. Nhưng ít ai nghĩ đến chất liệu là gương kính, một chất chất liệu tưởng chừng quen thuộc trong đời sống, nhưng lại chưa được tận dụng triệt để vẻ đẹp tinh tế của nó. Nhiều nhà thiết kế vẫn cho rằng, chất liệu gương kính thực sự độc đáo và từ đó tạo ra những tác phẩm trang trí nội thất ấn tượng. Những tác phẩm phẩm nghệ thuật bằng gương đang là xu hướng cho thời đại mới, một phong cách trang trí nội thất, nhà cửa giúp không gian được nâng tầm thẩm mĩ thêm sang trọng, lung linh và xa hoa. Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm gương nghệ thuật trang trí ngay sau đây nhé!

 

NGHỆ THUẬT TRONG THIẾT KẾ GƯƠNG TREO TƯỜNG

 

Nghệ thuật gương ghép hình vuông chuyển động

 

Trong chế tác gương treo tường, nghệ thuật chuyển động trong chi tiết, họa tiết của gương đã làm cho bức tường trống bỗng trở nên có chiều sâu. Người chế tác thật tài tình khi sắp xếp các khối hình vuông to nhỏ với nhau theo trình tự hài hòa, đồng nhất, tạo thành cảm giác thú vị trong không gian phòng khách. Điều dễ nhận thấy và ấn tượng nhất của ý nghĩa hình vuông là tính ổn định, bền vững, điều này góp phần mang đến phong thủy tốt đẹp cho căn nhà. 

 

Tac-pham-nghe-thuat-guong-kinh-khach-san

 

TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT GƯƠNG TRANG TRÍ: Xem giá tại đây

 

Tac-pham-nghe-thuat-guong-kinh-noi-that

 

Tac-pham-nghe-thuat-guong-kinh-homestay

 

Tác phẩm gương ghép hình vuông là những tấm gương hình vuông được chia nhỏ, mài vát cạnh và được ghép lại với nhau một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Tùy vào nhu cầu của gia chủ và để dễ kết hợp với các đồ nội thất khác cùng kiến trúc thiết kế không gian phòng mà những tấm gương hình vuông được ghép lại theo kiểu dáng khác nhau. Nhằm tạo thành một tấm gương ghép tường tổng thể tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tinh tế và thể hiện đẳng cấp của gia chủ và kiến trúc ngôi nhà.

 

tac-pham-nghe-thuat-guong-hinh-chu-nhat

 

tac-pham-nghe-thuat-guong-hinh-khoi

 

GƯƠNG TRANG TRÍ MĨ THUẬT GẮN TƯỜNG: Xem giá tại đây

 

tac-pham-nghe-thuat-guong-hinh-hoc

 

tac-pham-nghe-thuat-guong-hinh-khoi-trang-tri

 

GƯƠNG STYLE CHÂU ÂU TRANG TRÍ: Xem giá tại đây

 

Nghệ thuật gương hình viên đá 

 

Thật tuyệt vời biết bao khi đưa khung cảnh thiên nhiên vào trong thế giới trang trí nhà cửa, điều này làm cho mỗi con người đều nhớ đến thiên nhiên là một điều tốt đẹp nhất. Và không hẳn những thứ vĩ đại thì mới gọi là nghệ thuât, nghệ thuật thiên nhiên có thể thấy từ những thứ nhỏ nhặt và gần gũi. Trong đó, viên đá cuội chính là một chi tiết đặc sắc giúp làm nên một tác phẩm gương về thiên nhiên mang tính mộc mạc và lãng mạn vô cùng. Gương hình viên đá có những sự hài hòa đồng nhất trong việc mài vát cạnh, sắp xếp chúng thành một bộ gương hoàn hảo. 

 

tac-pham-nghe-thuat-guong-thien-nhien

 

GƯƠNG BỘ 6 MẢNH HÌNH VIÊN ĐÁ DECOR: Xem giá tại đây

 

Bạn có thể sử dụng gương đơn hoặc kết hợp nhiều gương lại với nhau. Một tấm gương đơn là nét chấm phá mới lạ. Một bộ gương là bức tranh nghệ thuật hiện đại, là hình ảnh gia đình bãi đá cuội xinh đẹp hay là làn gió biển dịu dàng thu hút mọi ánh mắt người xem. Một tấm gương hình viên đá cuội cũng đủ để mang luồn gió mới cho căn phòng khách của bạn. 

 

tac-pham-nghe-thuat-trang-tri-phong-ngu-guong-hinh-da

 

GƯƠNG THIẾT KẾ VIÊN ĐÁ CUỘI: Xem giá tại đây

 

Khác với gương hình chữ nhật, hình tròn truyền thống, Tác phẩm gương hình viên đá có hình dáng tự nhiên, mang hơi thở từ mẹ thiên nhiên vào không gian sống, đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu. 

Cần gì một bức tranh treo tường phòng khách đắt tiền khi Bạn đã có bộ gương nghệ thuật này ? Vừa là gương soi, gương trang trí vừa là phụ kiện làm không gian thêm sáng hơn, thêm sâu hơn.

 

tac-pham-nghe-thuat-guong-hinh-da

 

Tác phẩm nghệ thuật gương chim công

 

Chim công là biểu trưng văn hóa ý nghĩa, sâu sắc và cao đẹp tại các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Ấn Độ,…. Tac phẩm nghệ thuật bằng gương này với màu trắng tinh khôi  và màu vàng quý phái, đẳng cấp, khoát lên mình họa tiết hoa văn trên bộ lông lộng lẫy của chim công khiến căn phòng trở nên sáng sủa, bắt mắt hơn. Đồng thời giúp căn phòng thêm sáng sủa, sang trọng. Gương nghệ thuật chim công mang hơi hướng hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi căn phòng trong nhà bạn. Đặc biệt, đây chính là một vật phẩm được giới văn phòng lựa chọn bởi ý nghĩa và hình dáng lộng lẫy của nó.

 

tac-pham-nghe-thuat-guong-chim-cong-nghe-thuat-vang-gold

 

GƯƠNG CHIM CÔNG NGHỆ THUẬT VÀNG GOLD: Xem giá tại đây

 

tac-pham-guong-chim-cong-nghe-thuat-vang-gold

 

Theo quan niệm của ông cha ta, lông chim công được dùng để điều hòa âm dương để lấy hòa khí, mang lại sự may mắn và thịnh vượng, giúp cho mọi việc đều phát triển theo chiều hướng tốt hơn. Sử dụng một tấm gương nghệ thuật chim công để trang trí trong phòng khách, trong văn phòng làm việc, hay cả các cửa hàng kinh doanh sẽ giúp công việc thêm thuận buồm xuôi gió.

 

tac-pham-guong-dong-ho-nghe-thuat

 

Đồng hồ gương chim công vàng gold: Xem giá tại đây

 

Nghệ thuật gương hình tròn

 

Một điểm nổi bật của tác phẩm nghệ thuật gương hình tròn không kén chọn phong cách nội thất. Vì vậy gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của mình khi kết hợp gương trong không gian phòng tắm từ hiện đại đến cổ điển. 

 

tac-pham-guong-nghe-thuat-hien-dai

 

tac-pham-nghe-thuat-guong-phong-khach.

 

tac-pham-guong-nghe-thuat-hinh-tron

 

 

Địa chỉ mua Tác phẩm gương nghệ thuật cao cấp

 

Ngoài ra bạn có thể tự thiết kế cho mình mẫu tác phẩm gương nghệ thuật phù hợp, bằng cách nói lên ý tưởng với chúng tôi, công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế cực kỳ chuyện nghiệp và chỉnh chu trong từng công đoạn. Chúng tôi sẽ trao đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, vui lòng liên hệ:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG BÀN LAVABO ĐẸP MÊ LY

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05134 sec| 813.797 kb