Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Thổi hồn không gian khách sạn với gương trang trí nghệ thuật

- Tin tức
Với hàng ngàn mẫu gương trang trí nghệ thuật Navado hội tụ với đủ màu sắc, kiểu dáng thiết kế phù hợp cho không gian trở nên ấn tượng hơn. Khi bước vào một không gian khách sạn với những tấm gương như thế sẽ tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng, sẽ lôi kéo được sự thích thú của họ, và đó cũng là cách giữ chân khách hàng cho một khách sạn dù lớn hay là nhỏ.
Thổi hồn không gian khách sạn với gương trang trí nghệ thuật

Gương trang trí nghệ thuật mang giá trị thẩm mĩ lớn khách sạn

Gương trang trí nghệ thuật là một món đồ nội thất mang tính thẩm mỹ cao, mang đến cho không gian sự độc đáo, mới lạ tạo ra điểm nhấn cho căn phòng và thu hút mọi ánh nhìn.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-khach-san-cao-cap-navado

 

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ lưu trú nên các khách sạn, resort mọc lên ồ ạt, và họ đua nhau trong việc giành được bao nhiêu cho cho khách sạn của mình.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-khach-san-5-sao-phong-cach-nhat-ban-navado

 

Và bạn có biết gương trang trí là một trong những tiêu chí đánh giá khách sạn không? Gương tuy là một chi tiết nhỏ nhưng nó lại là giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian từ tiền sảnh, phòng ngủ, phòng tắm hay phòng ăn của khách sạn.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-khach-san-5-sao-cao-cap

 

So với các khu khách sạn lớn, thì việc chọn những tấm gương trang trí nghệ thuật sẽ thật đơn giản bởi chi phí vừa hợp lý lại mang đến tính đột phá trong thẩm mỹ. 

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-phong-khach-khach-san-biet-thu-ciputra

 

Với hàng ngàn mẫu gương vô cùng ấn tượng xuất hiện trên thị trường với đủ màu sắc, kiểu dáng thiết kế phù hợp cho không gian trở nên ấn tượng hơn. Khi bước vào một không gian với những tấm gương như thế sẽ tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng, sẽ lôi kéo được sự thích thú của họ, và đó cũng là cách giữ chân khách hàng cho một khách sạn dù lớn hay là nhỏ.

 

Tại sao lại lựa chọn gương trang trí nghệ thuật cho khách sạn?

 

Nếu chỉ chọn một chiếc gương trang trí khách sạn với mục đích để soi thì các nhà thiết kế đã không chọn các mẫu gương như thế này. Nhưng ngoài mục đích đó thì gương trang trí nghệ thuật có vô vàn những công dụng khác mà chúng ta có thể nhận được.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-khach-san-navado-phong-tam-king-black

 

Thứ nhất, tạo cho không gian trở nên rộng hơn, gương có thể phản chiếu ở mọi góc nhìn. Giúp từng chi tiết của không gian hay bất cứ đồ vật nào đều có cảm giác được nhân đôi lên về kích thước.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-ghep-tuong-cho-khach-san-golden-lotus

 

Thứ hai, đây là một sản phẩm nghệ thuật thẩm mỹ cao, tạo ra vẻ đẹp, sự xa hoa, sang trọng cho khách sạn. Thứ ba, khi đặt một chiếc gương trang trí nghệ thuật vào khách sạn sẽ giúp phản chiếu ánh sáng, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng vô cùng độc đáo lan tỏa khắp không gian.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-khach-san-5-sao-phong-tam-dang-cap-sang-trong

 

Ngoài ra, gương còn tạo ra một nguồn năng lượng ánh sáng cực lớn lan tỏa đến cả những góc tối. Chỉ với một số điểm nhấn trực quan ở trên cũng đủ lý do để các nhà thiết kế kiến trúc nội thất chọn những tấm gương nghệ thuật cho khách sạn rồi đấy!

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-khach-san-phong-khach

 

Tô điểm không gian khách sạn với gương trang trí nghệ thuật

 

Ở nơi kinh doanh như khách sạn thì phòng khách là một nơi rất quan trọng, vì đây là "bộ mặt" của cả khách sạn, nơi tiếp đón các vị khách đến với không gian. Vì thể, để tạo được thiện cảm với các vị khách ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, không gian phòng khách phải thể hiện sự chỉnh chu trong thiết kế, tạo nên một phong cách riêng để mang lại nét thẩm mĩ ấn tượng nhất.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-phong-khach-khach-san-navado

 

Phòng ăn cũng là một không gian cần được chau chuốt để tạo ra một không gian ăn uống ấm cúng, thoải mái. Xét về hình thức, một không gian phòng ăn đẹp và bắt mắt sẽ tạo ra sự thoải mái, cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. 

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-khach-san-phong-an-cao-cap-navado

 

Có rất nhiều cách để khiến không gian phòng ngủ - nơi nghỉ ngơi của khách sạn trở nên hoàn hảo, từ đó khiến cho khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Trong số đó, gương trang trí phòng ngủ khách sạn là một trong những yếu tố làm gia tăng sự thiện cảm của khách hàng.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-dubai-navado-khach-san-phong-ngu

 

Cứ nghĩ căn phòng tắm chỉ cần sự đơn giản là đủ để tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Thế nhưng, việc chau chuốt một tấm gương phòng tắm đẹp sẽ là một điểm cộng khá lớn cho sự tinh tế. Sử dụng gương với các ý tưởng thiết kế như một món đồ nội thất decor hữu hiệu giúp khách sạn tạo nên một luồng gió mới.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat--phong-tam-navado-khach-san

 

Chỉ cần đến với Navado, chúng tôi sẽ giúp không gian khách sạn của bạn sẽ trở nênsang trọng và đẳng cấp hơn:

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH NGẬP TRÀN VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ NAVADO

HÔ BIẾN PHÒNG KHÁCH NHÀM CHÁN TRỞ NÊN ẤN TƯỢNG NHỜ GƯƠNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG GHÉP TƯỜNG - CÁCH TÂN KHÔNG GIAN SỐNG VỚI GƯƠNG HIỆN ĐẠI 

ĐIỂM DANH 12 MẪU GƯƠNG TRƠN LAVABO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

4 ĐẶC TRƯNG TẠO NÊN PHÒNG NGỦ MODERN CLASSIC

THIẾT KẾ CĂN PHÒNG TRẺ TRUNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06633 sec| 786.164 kb