Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TIPS CHỌN GƯƠNG SOI CHO PHÁI MẠNH BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC

- Tin tức
Một chiếc gương soi tốt và phù hợp những tiêu chí khắc khe dành cho phái mạnh đưa ra để tạo sự thoải mái khi sử dụng, phù hợp với cá tính của của mỗi người đó là điều cần thiết. Vậy câu hỏi đặt ra là phái mạnh bây giờ có những yêu cầu gì về gương soi, gương soi cho phái mạnh nào được yêu thích nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!
TIPS CHỌN GƯƠNG SOI CHO PHÁI MẠNH BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC

Theo một cuộc nghiên cứu mới tiến hành trên 1.000 người đàn ông ở Anh, đàn ông cũng thích ngắm diện mạo của mình trong gương chẳng kém phụ nữ. 82% đàn ông đồng ý rằng việc duy trì diện mạo cá nhân tốt là một đặc quyền quan trọng, với 67% tiết lộ họ có ba hoặc nhiều hơn các sản phẩm mỹ phẩm, và 34% thừa nhận đã từng sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm của một người  bạn nữ hoặc thành viên trong gia đình.

 

ips-chon-guong-phai-manh-khong-the-bo-qua

 

Điều này cũng vô cùng hợp lí thôi, bởi vì thời nay, không chỉ phái nữ mà phái nam cũng rất cần chau chuốt nhiều để bản thân luôn được chỉnh chu mỗi khi gặp gỡ, đi làm, hoạt động bên ngoài xã hội, sự chỉnh chu bản thân giúp phái mạnh có thêm thiện cảm nhiều hơn, từ đó thành công trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, chiếc gương soi chính là một vật dụng không thể thiếu đối với phái mạnh. Một chiếc gương soi tốt và phù hợp những tiêu chí khắc khe dành cho phái mạnh đưa ra để tạo sự thoải mái khi sử dụng, phù hợp với cá tính của của mỗi người đó là điều cần thiết. Vậy câu hỏi đặt ra là phái mạnh bây giờ có những yêu cầu gì về gương soi, gương soi cho phái mạnh nào được yêu thích nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

 

TIÊU CHÍ GƯƠNG SOI CHO PHÁI MẠNH

 

GƯƠNG SOI PHÙ HỢP VỚI THẨM MĨ VÀ PHONG CÁCH PHÁI MẠNH

 

Phái mạnh hiện nay, luôn có mỗi phong cách và sở thích riêng, Mỗi chiếc gương có nhiều mẫu mã đa dạng, thể hiện nhiều phong cách khác nhau, giúp phái mạnh tha hồ thể hiện cá tính bản thân như: Hiện đại, Cổ điển, Thanh lịch, Châu Âu, Vintage... Không thể bỏ qua những yếu tố làm đẹp cho không gian, gương tôn lên sự cá tính và đẳng cấp. 

 

tips-chon-guong-soi-de-ban-phong-ngu-cho-phai-manh

 

Gương đặt trong phòng ngủ, phòng thay đồ hay bất cứ đâu đều phù hợp. Gương trang trí cho phái mạnh lấy ý tưởng từ nhiều style khác nhau, từ vẻ đẹp thiên nhiên lẫn cảm hứng chuẩn mực trong đời sống và phong thủy nhất định. Nhìn chung, đa phần gương trang trí luôn có những hình tượng mang đến ý nghĩa tốt đẹp, mang nguồn năng lượng tốt đến cho người sở hữu. Vậy nên hãy chọn gương có mẫu mã bền đẹp để vừa thể hiện phong cách cá nhân và giá trị cho không gian sống. Nổi tiếng nhất chính là thương hiệu gương Navado, ở đây luôn sản phẩm gương đa dạng, cập nhật mẫu mới mỗi ngày, giúp bắt kịp xu hướng độc đáo nhất, bạn có vô vàn sự lựa chọn không chỉ cho bản thân mà còn làm quà tặng dành cho người thân, người anh, người bố,... của mình. 

 

chon-guong-trang-tri-cho-nam-phai-manh

 

Gương soi - Món quà hoàn hảo luôn đánh thức giá trị tinh thần cũng như công năng hữu ích trong đời sống! Gương decor cho phái mạnh đáp ứng mọi thể loại gương từ những mẫu gương soi chân dung đến soi toàn thân, gương phòng tắm, phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ,...tạo sự thuận tiện hơn trong đời sống, giúp phái mạnh chỉnh chu tốt hơn cho vẻ bề ngoài của mình. Và đặc biệt, công ty có đội ngũ thiết kế gương theo yêu cầu, khách hàng không cần thuê người thiết kế, công ty sẽ sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mỗi khách hàng!

 

tips-chon-guong-trang-tri-soi-toan-than-cho-phai-manh

 

Gương trang trí cửa hàng dành cho nam cũng rất phù hợp, thể hiện sức hút và cá tính, có các mẫu gương như nghệ thuật, gương ghép decor,... 

 

GƯƠNG SOI CHẤT LƯỢNG CAO CẤP - SIÊU BỀN ĐẸP

 

Gương soi cho phái mạnh Navado phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu Indonesia. Phôi gương này không chứa đồng, đạt tiêu chuẩn khắt khe để tạo nên chất liệu gương siêu bền, siêu đẹp theo thời gian. Gương Bỉ tráng bạc lên đến 8 lớp. Mặt ngoài còn được phủ 1 lớp đồng và sơn bảo vệ. Điều này lý giải khả năng chống ẩm, mốc của gương Bỉ có thể kéo dài trong nhiều năm. Nó cũng là loại gương duy nhất có thể miễn nhiễm với 4 yếu tố acetic acid, Amoniac, muối và độ ẩm. Bởi vậy, nó sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những công trình được xây dựng ở môi trường có hơi muối mặn như ven biển.

 

tips-chon-qua-tang-cho-phai-manh-guong-decor-phai-manh

 

Từng chi tiết của sản phẩm đều toát lên vẽ đẹp tinh tế, các góc cạnh được thiết kế tinh xảo mô tả chuẩn xác nhờ vào bàn tay lành nghề của các nghệ nhân. Các mẫu gương được thiết kế với kiểu dáng phong phú đậm chất nghệ thuật, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. 

 

guong-nghe-thuat-trang-tri-cho-phai-manh

 

Gương đạt 3 không:

Không thấm nước - không ẩm mốc - không bị oxi hóa.

 

Với khí hậu Việt Nam nóng ẩm quanh năm thì chất liệu gương Bỉ rất đáng để lựa chọn sử dụng Gương dễ dàng vệ sinh, chỉ cần vài bước nhẹ nhàng, gương đã trở nên thật sáng bóng, rõ nét trở lại rồi. Với chất lượng như thế thì những người đàn ông lười lau chùi, cũng không lo gương bị mất thẩm mĩ đâu nhé!

 

GƯƠNG SOI PHẢN CHIẾU HÌNH ẢNH CHÂN THỰC - KHÔNG "ẢO"

 

Nói về độ chân thực, gương Bỉ sử dụng và lựa chọn những vật liệu cao cấp nhất để tạo ra kính có chất lượng tốt  phục vụ việc tráng gương. Cho nên gương cho phái mạnh phôi Bỉ mang đến sự trầm trồ cho người sử dụng. Gương mang đến chất lượng vô cùng hoàn hảo với hiệu ứng soi sắc nét, sáng rõ, không bị mờ đục, hình ảnh chân thực, không bị méo mó như các dòng gương khác ngoài thị trường. 

 

guong-soi-cao-cap-chat-luong-danh-cho-phai-manh

 

MUA GƯƠNG SOI CHO PHÁI MẠNH Ở ĐÂU?

 

Phái mạnh thời nay, việc chau chuốt bản thân trở nên rất quan trọng. Vậy nên gương soi cho phái mạnh của thương hiệu Navado đã tạo nên lòng tin số 1, trở thành một món đồ không thể trong đời sống của họ. 

 

Liên hệ tư vấn hoặc mua gương tại: 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

Xem thêm:

 

10+ CÁCH TẠO DÁNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ SIÊU XINH

ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG BÀN LAVABO ĐẸP MÊ LY

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03369 sec| 789.344 kb