Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

10+ CÁCH TẠO DÁNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ SIÊU XINH PHẦN 1

- Tin tức
Công cuộc "sống ảo" hiện nay rất phổ biến với hội chị em phụ nữ. Chụp hình cùng gương trang trí là một xu hướng hot nhất, mà một chiếc gương thật xịn sẽ toát lên vẻ đẹp của bạn, hơn nữa bản thân cũng phải biết cách tạo dáng để bức hình trông thật hoàn hảo. Dưới đây là những cách tạo dáng với gương trang trí mà bạn không thể bỏ qua!
10+ CÁCH TẠO DÁNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ SIÊU XINH PHẦN 1

Gương là một vật dụng quan trọng không chỉ có công dụng hữu ích mà còn mang tới một ý tưởng tuyệt vời cho hội những người thích "chụp ảnh sống ảo". Chụp hình cùng gương trang trí là một xu hướng hot nhất, mà một chiếc gương thật xịn sẽ toát lên vẻ đẹp của bạn, hơn nữa bản thân cũng phải biết cách tạo dáng để bức hình trông thật hoàn hảo. Dưới đây là những cách tạo dáng với gương trang trí mà bạn không thể bỏ qua!

 

10+ CÁCH TẠO DÁNG TRƯỚC GƯƠNG SIÊU XINH

 

TẠO DÁNG VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT HIỆN ĐẠI

 

Khi tạo dáng chụp ảnh với gương trang trí, bạn không nên chụp cùng những chiếc gương bị ố, ghỉ sét, khung gương hỏng hóc, tróc sơn,... Nói chung gương không có thẩm mĩ thì chỉ khiến bức hình trông xấu đi rất nhiều. Vì vậy, điều quan trọng nhất là chiếc gương đó phải đẹp, không hỏng hóc và ố mốc,...

 

Tạo dáng với gương cao cấp sẽ mang lại sự sắc nét trong khâu phản chiếu hình ảnh cực trong và sáng, nhờ đó khi chụp cùng gương sẽ tạo ra những bức hình đẹp lung linh. Trong đó, đơn vị cung cấp gương chất lượng hàng đầu đã được kiểm duyệt khắc khe, đó chính là công ty cung cấp gương trang trí Navado, sử dụng phôi gương Bỉ để chế tác, nhờ vậy gương phản chiếu hình ảnh rất chân thực và không bị méo mó như những loại gương chất lượng kém trên thị trường, đặc biệt gương còn chống lại các tác nhân gây ố mốc, ghỉ sét, mang lại thẩm mĩ cao cho khách hàng sử dụng. Tham khảo các mẫu gương trang trí Navado tại đây

 

tao-dang-dieu-da-voi-guong-hien-dai

 

Ánh sáng không gian là điều thiết yếu khi chụp ảnh. Ánh sáng phải tốt thì ảnh mới không bị mờ nhòe, u ám. Khi chỉnh thì màu ảnh lên cũng sẽ rất đẹp. Ánh sáng sử dụng không được quá kém và cũng không quá chói. Hãy chọn nơi có ánh sáng tự nhiên như ánh sáng mặt trời, hoặc ánh sáng của đèn hỗ trợ,...

 

tao-dang-voi-guong-decor

 

Sau khi chọn được chiếc gương phù hợp, bạn hãy tạo cho mình dáng đứng phù hợp nhất. Đối với những bạn mập một chút có thể chọn đứng nghiêng, đứng quay góc 1/4 mặt để che đi khuyết điểm của mình. Khuông mặt chụp ở góc nghiêng một chút, là cách chụp ảnh dành cho những cô nàng có khuôn mặt hơi tròn. Việc nghiêng đầu sẽ giúp bạn che đi được những khuyết điểm trên gương mặt bạn, giúp bạn trông xinh xắn và đáng yêu hơn.

 

Chú ý tỉ lệ cơ thể: Đây là điều quan trọng khi bạn muốn làm nổi bật vùng hông thì có thể thêm thắt lưng, quấn một chiếc áo quanh phần hông hoặc có độ dài ngang hông; Chú ý phần tóc vì đôi khi nó có thể khiến cơ thể của bạn trở nên ngắn đi trong ảnh, hãy buộc tóc cao nếu bạn muốn cơ thể có vẻ dài ra nhé.

 

tao-dang-voi-guong-nghe-thuat-hien-dai-decor

 

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến bức ảnh đẹp hoặc xấu đó chính là thần thái của bạn. Gương mặt thần thái là gương mặt có thể biểu hiện được những cảm xúc và những trạng thái thông qua bức ảnh bạn chụp trước gương. Hãy tập cho mình thần thái khuông mặt thật "sodeep" khi chụp ảnh nhé, vì bức ảnh sẽ không bao giờ đẹp được nếu bạn không có chút biểu cảm trên gương mặt. Hãy có những thần thái phù hợp và đa dạng như các biểu cảm: dễ thương điệu đà, thần thái gợi cảm, cười mỉm nhẹ nhàng hoặc cười thật tươi,.. 

 

tao-dang-voi-guong-trang-diem

 

Thần thái không thể tự nhiên mà do cách bạn luyện tập trước gương hàng ngày.

Đứng thẳng lưng và thử thách mình ở nhiều trạng thái gương mặt, sau đó lựa chọn cho mình trạng thái gương mặt mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

 

tao-dang-voi-guong-nghe-thuat-decor

 

TẠO DÁNG VỚI GƯƠNG CỔ ĐIỂN

 

Chụp ảnh tạo dáng với gương trang trí đẹp nhờ chọn địa điểm chụp cũng như background phù hợp. Muốn có một bức hình đẹp, chúng ta không thể bỏ quên khâu bố trí, sắp xếp, có nghĩa là bạn phải dọn dẹp mọi thứ gọn gàng, những backroud quá bừa bộn, màu sắc không hài hòa sẽ khiến bức hình "sống ảo" của bạn trở nên xấu xí. Khuyên bạn nên lựa chọn những căn phòng có màu như trắng, xanh nhạt, hồng nhạt hay vàng…cùng background trang trí đẹp mắt sẽ giúp bức ảnh của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết. Chau chuốt phần Backroud sẽ giúp cho tấm hình trở nên đẹp mắt hơn đấy!

 

tao-dang-voi-guong-co-dien

 

Bố cục chính giữa sẽ giúp bạn trở thành trung tâm của bức ảnh, tạo dáng với gương nghệ thuật với kích thước lớn sẽ là sản phẩm giúp bạn trở nên nổi bật và có sức hút nhiều hơn. Tạo dáng với gương cổ điển decor khiến bạn toát ra sự quyến rũ và vô cùng quý phái, tham khảo các mẫu gương cổ điển tại đây

 

tao-dang-voi-guong-bac-au

 

Nếu không gian backroud của bạn quá trống trải, hãy thử đăt một vài thứ đẹp đẽ để xung quanh để làm nền cho bạn. Nhưng lưu ý hãy chọn sản phẩm phù hợp, không nên đặt những thứ không liên quan đến khung cảnh, ví dụ trên chiếc bàn đặt một lọ hoa, bức tường trống hãy trang trí khung ảnh, đặt chậu cây,....

 

tao-dang-voi-guong-trang-tri-phong-khach

 

Nếu bạn thấy quá khó khi không biết phải tạo dáng kiểu gì, thì cách tốt nhất hãy để cho tay của mình cầm, nắm một thứ gì đó ví dụ như: túi xách, cuốn sách, một cành hoa,... Có những tương tác với vật đang cầm cũng là một ý kiến khá sáng tạo để bức hình có sự tự nhiên, ví dụ: tư thế đang đọc sách, cài hoa lên mái tóc,....

 

TẠO DÁNG VỚI GƯƠNG ĐỀN LED DECOR 

 

Gương đèn led sẽ giúp bức ảnh của bạn trở lung linh và ảo diệu hơn nhiều đấy. Bạn có thể áp dụng những cách trên để tạo dáng với gương đèn led.

 

Bức ảnh trộng đẹp hơn khi bạn giả vờ đánh chút son trước gương, đây là cách tạo dáng khá phổ biến và cực đẹp dành cho nữ.

 

tao-dang-voi-guong-den-led

 

Chọn phụ kiện cài tóc để làm điệu khi chụp ảnh, hãy sử dụng tay của mình để tương tác với chiếc cài tóc, thần thái điệu đà, ngây ngô sẽ khiến bạn có bức hình thật dễ thương trước gương.

 

tao-dang-voi-guong-den-led-decor

 

Phụ kiện không thể quên nữa đó chính là chiếc nón vành, sẽ giúp bạn trong bức hình trông xinh xắn hơn.

 

tao-dang-voi-guong-led-decor

 

Đeo một chiếc kính mát để thể hiện sự sang chảnh và thật ngầu, phụ kiện này không thể bỏ lỡ.

 

tao-dang-voi-guong-led-trang-tri-nghe-thuat

 

Hy vọng những bí quyết tạo dáng trước gương của chúng tôi sẽ mang lại hiệu quả cho mọi người!

 

Liên hệ tư vấn hoặc mua gương tại:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG BÀN LAVABO ĐẸP MÊ LY

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

Các mẫu gương rất bắt mắt, tư vấn qua zalo cho mình nhé 0842

Trả lời.

Gương đẹp, cô gái trong hình dễ thương. Mình quan tâm gương nghệ thuật bạn tư vấn mình nhé 036 ***

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05440 sec| 813.68 kb