Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Hô biên không gian sang trọng với gương đẹp Đắc Lắc

- Tin tức
Gương là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống chúng ta. Hiện nay khi mọi thứ trở nên hiện đại hóa, vật dụng quen thuộc này trở thành món đồ trang trí hiệu quả, được chế tác sáng tạo hơn với những thiết kế bắt mắt, nhằm trang trí cho không gian nội thất thêm độc đáo. Gương đẹp Đắc Lắc sẽ lựa chọn khá phù hợp nếu bạn muốn tìm một thiết kế vừa tinh xảo, công phu vừa mang chất lượng tốt giúp cho đời sống thêm phần mới mẻ. Dưới đây là bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về cách trang trí gương, hô biến không gian thêm sang trọng!
Hô biên không gian sang trọng với gương đẹp Đắc Lắc

Gương rất quan trọng trong nội thất mỗi gia đình, hay nhiều nơi kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, công ty, cửa hàng,.. Vừa tiện vừa mang phong thủy nếu đặt những nơi phù hợp. Lựa chọn những mẫu gương nghệ thuật, hiện đại hay tân cổ điển để góp phần tạo nên không gian tốt đẹp hơn. Những thiết kế bắt mắt, nhằm trang trí cho không gian nội thất thêm độc đáo thay vì phải trang trí như tranh , ảnh,.. đã quá nhà chán. Gương đẹp Đắc Lắc sẽ lựa chọn khá phù hợp nếu bạn muốn tìm một thiết kế vừa tinh xảo vừa mang chất lượng tốt giúp cho đời sống thêm phần mới mẻ. Dưới đây là bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về cách trang trí gương, hô biến không gian thêm sang trọng!

Chọn gương trang trí phù hợp với những không gian chính:

Không gian phòng khách cần gây sức hút tạo cái nhìn ấn tượng

Sức hút rất quan trọng khi các vị khách ghé thăm, đây chính là nơi đầu tiên khi bước vào nhà và cũng là không gian chính, thế nên để trang trí những vật dụng sao cho hài hòa nhưng vẫn tạo ấn tượng sẽ giúp người nhìn có cảm tình với không gian nhà mình:

guong-decor-ghep-tuong-dac-lac

Vật liệu trang trí tốt và cũng được các nhà hàng, khách sạn chú ý sử dụng cho sảnh hay phòng khách đó là gương ghép decor Đắc Lắc, một điều dặc biệt của kiểu gương này là tô điểm cho bức tường trống, phủ vào đó lớp gương ghép xa hoa, đầy sự kỳ công trog từng chi tiết, góc cạnh của gương được mài ghép tỉ mỉ bởi nghệ nhân tài hoa, từ những mảnh gương nhỏ ghép lại theo một trật tự nhất định tạo thành gương lớn. Ưu điểm của gương là mang lại sức hút, tạo cảm giác không gian được rộng rãi thoáng đãng hơn, như được nhân đôi thêm diện tích không gian, chính vì ưu điểm này nên gương ghép decor Đắc Lắc được các nơi kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng trang trí tại sảnh tiếp tân, phòng tiếp khách, phòng ăn,.. Ngoài ra sử dụng gương ghép decor Đắc Lắc chống ghỉ sét, giúp bền lâu, thể chịu áp lực cực lớn yên tâm khi phòng khách thường hay có trẻ em chạy nhảy, chơi đùa,..

Không gian phòng ăn bắt mắt giúp bửa ăn thêm ngon miệng

Trang trí phòng khách thì cũng không nên bỏ qua phòng ăn, đây cũng là không gian chính, nơi mọi người cùng nhau ăn uống hay tụ họp, là nơi luôn cần sự thoải mái để bửa ăn thêm gắn kết, ngon miệng. Vậy nên trang trí phòng ăn với gương đẹp Đắc Lắc sao cho giữ được sự hài hòa mà vẫn khiến phòng ăn của mình thật xa hoa, tinh tế thì hẳn là phải có đôi chút nét nghệ thuật:

guong-nghe-thuat-dep-nike-phong-khach-dac-lac

Gương tân cổ điển Đắc Lắc nhằm tạo sự chú ý cho phòng ăn, là những chiếc lá cây hoa Lan Tây Acanthus sắp xếp nối đuôi nhau tạo nên một viền khung sang trọng, quý phái. Hoa Lan Tây Acanthus là một chi tiết quen thuộc của kiến trúc hoàng cung châu Âu, lá cây tượng trưng cho sự quyền quý, uy nghiêm. Có thể phối hợp cới các vật dụng bàn, ghế, màu sơn tường,.. mang họa tiết cùng tông màu, cùng một phong cách tân cổ điển sẽ tạo ra hiệu ứng hòa hợp với nhau, tạo ra lối trang trí theo kiểu phương Tây đẹp xa hoa mà lộng lẫy, gương đẹp Đắc Lắc khiến phòng ăn nổi bật hẳn lên. Thiết kế khá phù hợp với mọi loại không gian, hay nhiều lối nội thất mang phong cách khác nhau. Chúng ta dễ dàng đặt gương ở phòng khách tạo sức hút, hay làm gương bàn trang điểm cho phái nữ, đặt trong phòng tắm cũng là lựa chọn hợp lí,..

Không thể bỏ qua trang trí các không gian phụ:

Không gian phòng tắm hiện đại và sang trọng

Thường không được chú ý về khâu trang trí, sắp xếp, không gian phòng tắm nhàm chán, rối mắt sẽ tạo sự không thoải mái. Nếu không gian phòng tắm đã quá quen thuộc xưa nay đều là gương trơn truyền thống khá đơn giản, thì nay đã có gương đèn led cao cấp Đắc Lắc cực kỳ nổi bậc, nâng tầm hiện đại hóa, đem đến sự tiện nghi, sang trọng, ai ở trong không gian phòng tắm hiện đại ấy đều thấy thoải mái:

guong-den-led-tron-phong-tam-dac-lac

Đây cũng là mẫu gương không thể thiếu trong không gian phòng trang điểm hay phòng tắm, phòng vệ sinh của các căn hộ cao cấp thời nay, các nhà hàng, khách sạn cũng luôn lựa chọn gương đèn led để nổi bậc ngóc ngách không gian của mình. Không những đẹp, gương tròn đèn led Đắc Lắc còn gọn gàng, vừa vặn mà không hề chiếm quá nhiều diện tích không gian. Lựa chọn đèn led cao cấp không gây chói mắt người dùng, mức tiêu thụ điện năng thấp, an toàn không khi sử dụng. Chât gương chống ố mốc, ghỉ sét đối, luôn bền lâu với thời tiết hay thời gian nên khá thông minh khi sử dụng gương đèn led cao cấp Đắc Lắc trong không gian nhà tắm, phòng vệ sinh ẩm ướt.

Đưa luồng gió tươi mới vào phong cách gương phòng ngủ

Với căn phòng ngủ thường được trang trí bởi các tranh, ảnh,.. Nhưng hãy thử phong cách mới với gương trang trí nghệ thuật Đắc Lắc, tạo sự tươi trẻ cho phòng ngủ hiện đại, gương mang tính mĩ nghệ cao, nhìn tựa như tác phẩm treo trên bức tường trống, khiến bức tường phòng ngủ trở nên tinh tế, độc đáo hơn:

guon-nghe-thuat-aten-phong-khach

Ngày nay, người ta càng có xu hướng yêu thích những vẻ đẹp hiện đại, không quá cầu kì, nhưng vẫn có nét lộng lẫy, kiêu sa. Giải pháp cho vấn đề này là gương đẹp Đắc Lắc tô điểm cho không gian nội thất, mang vẻ đẹp hòa trộn của hai phong cách này. Và có thể nói, gương chính là một món đồ dễ dàng mang nét đẹp cổ xưa lẫn hiện đại một cách hài hòa, cuốn hút nhất. Gương Aten Silver  là những nét thẳng làm mắt nhìn thêm dễ chịu. màu trắng nên được chọn là màu sắc chủ đạo của căn phòng. Gương màu bạc treo chính giữa bức tường trống chính là một điểm nhấn, là một bức tranh nghệ thuật giữa căn phòng ngủ. Tất nhiên, bạn cũng nên thêm một chút màu ấm bằng cách đan xen một vài món đồ gỗ, hoặc ánh đèn vàng để căn phòng thêm hài hòa, tạo sự thư giãn khi bước vào phòng ngủ.

Thế là chúng ta vừa chiêm ngưỡng sơ qua một số mẫu gương đẹp Đắc Lắc say mê lòng người. Thời hạn bảo hành của gương là 2 năm, đa dạng về mẫu mã và thiết kế phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, xem thêm những bài viết tham khảo:

Chiêm ngưỡng sự ấn tượng của guogw nghệ thuật phòng khách

Thay mới với gương trang điểm nghệ thuật

liên hệ để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06963 sec| 782.617 kb