Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Gương trơn decor phòng ngủ Đà Nẵng là những tấm gương mang kiểu dáng tinh tế, hài hòa. Những món đồ nội thất với những hoa văn không cầu kì, không phức tạp thế này sẽ được ưa chuộng vì dễ dàng trang trí, nhất là đối với những mẫu gương này càng nâng tầm tầm thẩm mĩ cao cho mọi phong cách phòng ngủ.
PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

Gương trơn decor phòng ngủ Đà Nẵng là những tấm gương mang kiểu dáng tinh tế, hài hòa. Những món đồ nội thất với những hoa văn không cầu kì, không phức tạp thế này sẽ được ưa chuộng vì dễ dàng trang trí, nhất là đối với những mẫu gương này càng nâng tầm tầm thẩm mĩ cao cho mọi phong cách phòng ngủ.

 

7 GƯƠNG TRƠN PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG NÊN SẮM NGAY CHO KHÔNG GIAN

 

1.Thử ngay gương trang điểm bo tròn tinh tế làm mới không gian

 

Chị em phụ nữ thường sắm cho mình những mẫu gương trang điểm truyền thống chỉ có thể soi, nhưng không mang tính thẩm mĩ cao. Thay vì đắn đo cho khâu trang trí phòng ngủ, sao không thử khiến chiếc gương trang điểm của mình thành vật trang trí đắc lực. Cùng với đó nếu những ai không thích sự cầu kì vẫn có thể chọn chiếc gương trơn trang điểm bo tròn thế này, đủ khiến không gian thêm sáng sủa mà lại còn tăng giá trị thẩm mĩ cao cho phòng ngủ của mình.

 

guong-treo-phong-ngu-gia-dinh-can-ho

Gương trang điểm phòng ngủ Quảng Trị

 

Tạo nét đẹp thanh thoát nhẹ nhàng khi sử dụng, đó chính là tiêu chí mà gương trơn decor phòng ngủ Đà Nẵng muốn hướng đến với mẫu gương này. Sử dụng phôi gương Bỉ cao cấp nhập khẩu thế nên được lòng mọi khách hàng yêu thích sự lựa chọn vừa đẹp và vừa đi đôi với chất lượng.

 

2.Gương 2 trong 1 vừa soi toàn thân vừa soi trang điểm

 

Một sản phẩm mới nhất, là sự kết hợp 2 trong 1 giữa gương soi toàn thân và gương led trang điểm trong cùng 1 tấm gương treo tường. Nếu thích vừa ngắm được cơ thể và vừa ngắm được khuông mặt thêm rõ nét thì hẳn đây là chiếc gương đáng để chọn, chức năng đèn led sẽ là trợ thủ giúp quá trình soi gương thêm chân thực, gia chủ có thể thay thế cho cả đèn ngủ của căn phòng.

 

guong-soi-toan-than-treo-phong-ngu-khach-san

Gương trang trí phòng ngủ khách sạn 2 trong 1 Quảng Nam

 

Chiếc gương này thích hợp cho phòng của nữ hoặc phòng ngủ vợ chồng, đa năng và hiện đại là những gì đáng để đánh giá bởi 1 tấm gương trơn decor phòng ngủ Đà Nẵng quá tuyệt vời.

 

3.Gương trơn tròn truyền thống vẫn không thể thiếu cho không gian phòng ngủ ấm cúng

 

Dù là một kiểu dáng truyền thống nhưng gương dáng tròn lại không thể thiếu trong danh sách gương đẹp phòng ngủ hiện đại. Với sự lựa chọn gương tròn không có khung càng làm tăng chiều sâu của không gian, khiến không gian phòng ngủ thêm tinh tế và thanh thoát. Một tấm gương tròn trang trí phòng ngủ còn mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, hàm ý gắn kết, hạnh phúc viên mãn cho gia chủ. Công nghệ tráng nano 8 lớp với 100% bạc nguyên chất có độ phản ánh hình ảnh chân thực, và bền hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm gương thông thường trên thị trường gương hiện nay, gia chủ yên tâm khi gia đình có trẻ nhỏ.

 

guong-treo-phong-ngu-dau-giuong-can-ho

Gương tròn viền đẹp trang trí phòng ngủ Hội An

 

Chọn tấm gương trơn decor phòng ngủ Đà Nẵng diện tích lớn giúp phản chiếu được quát không gian, từ đó đánh lừa thị giác là không gian trở nên rộng rãi hơn. Mẫu gương này được coi là mẫu “gương quốc dân”, dễ trang trí lại còn hài hòa, sang trọng, thích hợp cho mọi phong cách trang trí khác nhau.

 

4.Gương soi dây da treo phòng ngủ theo xu hướng Korea nhẹ nhàng

 

Thêm một sự lựa chọn mà nhiều người đang mê mẩn đó chính là gương dây da Korea treo phòng ngủ vừa hiện đại và vừa mang nét hoài cổ. Đây cũng là mẫu “gương quốc dân” dễ trang trí và làm bật tông ngay căn phòng ngủ của gia chủ. Gương trơn treo dây da decor phòng ngủ là một tấm gương Bỉ trong suốt, cùng với viền ngoài là dây da simili màu nâu. Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Hai tone màu nâu – trắng tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

 

guong-trang-tri-phong-ngu-treo-day-da-korea-vintage

Gương dây da màu nâu treo phòng ngủ Huế

 

Sự kết hợp cùng dây da màu đen làm sản phẩm gương trơn decor phòng ngủ Đà Nẵng của chúng ta làm cân bằng lại, tạo cảm giác dễ chịu hơn. Dây da simili mang những đường vân đẹp, nổi bật. Ưu điểm lớn nhất của dây da simili là chống thấm nước hiệu quả, dễ dàng lau sạch mọi bụi bẩn.

 

5.Gương tròn viền thép đen khiến căn phòng ngủ thêm thanh lịch và trẻ trung

 

Nếu như những món đồ nội thất khác đang mang trong mình những chi tiết hoa mỹ thì một tấm gương trơn tròn khung đen decor sẽ giúp chuyển hóa lại tất cả mọi thứ về trạng thái dễ nhìn. Vẫn là hai màu sắc quen thuộc: trắng tinh khôi và đen huyền bí, đơn giản nhưng không nhàm chán. Hai tone màu tương phản nhưng không gay gắt, làm cho căn phòng ấy dường như thêm thanh lịch hơn. Tất cả mọi thứ như nâng tầm đẳng cấp cho tấm gương. Đơn giản nhưng tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

 

 

guong-treo-phong-ngu-gia-dinh-hien-dai

Gương trơn tròn khung đen Optima phòng ngủ Nghệ An

 

Đúng như tên gọi của mình, gương trơn decor phòng ngủ Đà Nẵng có thiết kế đơn giản, tối ưu nhưng không đơn điệu. Khung PU đen cao cấp nhập khẩu, với những chi tiết uốn lượn mềm mại, uyển chuyển. Gương phôi bỉ được nhập khẩu từ Indonexia, có khả năng chống mốc, chống các tác nhân gây oxy hóa từ môi trường.

 

6.Gương trơn oval khung PU vàng thêm “sang chảnh” cổ điển

 

Gương oval viền vàng decor phòng ngủ là sự kết hợp của gương trắng trong suốt và khung vàng ánh kim, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Thiết kế gương tưởng như đơn giản nhưng không kém phần tinh tế: một đường tròn uốn lượn cùng với viền ngoài là khung Pu cao cấp tạo nên sự nhã nhặn, mang hơi hướng Châu Âu mạch lạc, hiện đại. Theo đó, khung ngoài được chế tác một cách tỉ mỉ, khéo léo.

 

guong-oval-tan-co-dien-treo-phong-ngu

Gương để bàn trang điểm viền vàng Oras Saga Quảng Bình

 

7.Gương viền led vàng tăng thêm ánh sáng và sự sang trọng cho phòng ngủ

 

Thêm đó những mẫu gương viền led vàng gắn phòng ngủ sẽ tăng sự xa hoa, ấm cúng cho không gian của gia chủ. Thiết kế của gương đơn giản, một tấm gương hình chữ nhật được thi công khéo léo để đảm bảo tất cả cạnh, các góc của gương đều hoàn hảo. Kèm theo đó là một đường viền Led vàng nhẹ nhàng bên ngoài hỗ trợ cho ánh sáng phòng ngủ. Đơn giản nhưng không nhàm chán. Phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Phần đèn được bao bọc quanh gương: lựa chọn đèn Led cao cấp có tuổi thọ lên đến hơn 30.000 giờ, mức tiêu thụ điện năng thấp, ánh đèn không nhấp nháy, không gây khó chịu cho người dùng. 

 

guong-soi-toan-than-den-led-da-nang

Gương trơn viền led vàng phòng ngủ Lâm Đồng

 

Mua gương trơn decor phòng ngủ Đà Nẵng bền đẹp

 

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Cùng tham khảo thêm một số gợi ý về Gương trơn decor:

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT 

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN DECOR ĐẸP

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02289 sec| 802.195 kb