Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHO NỘI THẤT Ở HUẾ

- Tin tức
Một xứ Huế mộng mơ với lối kiến trúc đa sô theo phong cách cổ điển tao nhã, hoặc hiện đại thanh thoát,.. Không quá khó để tạo điểm nhấn hài hòa và tôn lên được phong cách đó. Chỉ cần với chiếc gương nghệ thuật cho nội thất ở Huế, mọi phong cách nội thất sẽ được bộc lộ rõ nét, nâng tầm không gian sang trọng và xa hoa.
TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHO NỘI THẤT Ở HUẾ

Việc chọn gương nghệ thuật cho nội thất nhà đẹp đang là xu hướng hiện đại thời nay, nếu như người ta thường decor bởi các tranh, ảnh, đèn,.. cho không gian của mình, thì việc sở hữu một chiếc gương decor nghệ thuật lạ mắt sẽ mang lại chiều sâu cho không gian. Với xứ Huế mơ mộng, đa phần lối kiến trúc theo kiểu cổ điển xa hoa, hoặc hiện đại thanh thoát,.. Chiếc gương nghệ thuật cho nội thất ở Huế chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo, tựa như tác phẩm đẹp đẽ tô điểm trên bức tường trống, hòa hợp với nội thất không gian của bạn.

top-guong-nghe-thuat-da-dang-phong-cach-mau-ma-o-hue

Top gương nghệ thuật cho nội thất Huế đa dạng phong cách, mẫu mã

Tuy nhiên phải chọn đúng nơi uy tín và chất lượng thì gương mới mang lại giá trị tốt nhất, để có lựa chọn phù hợp tốt nhất nên mua ở nơi có nhiều mẫu mã gương đa dạng, chất lượng tốt sẽ giúp tấm gương bền lâu heo thời gian, xứng đáng với số tiền mà gia chủ bỏ ra. Vì vậy gương nghệ thuật uy tín tại Huế sẽ đưa ra những lí do bạn nên chọn nơi đây để mua gươn:

Những lí do nên mua gương nghệ thuật uy tín tại Huế:

1.Gương nhiều mẫu mã, phong cách trong thiết kế

Với những thứ gì liên quan đến nghệ thuật, người ta thường chú tâm nhiều đến cảm nhận và sở thích, nhưng đồng thời cũng phải phù hợp với không gian, chính vì vậy gương Huế nhiều kiểu mẫu mã đa dạng sẽ giúp khách hàng chiêm ngưỡng được nhiều hơn, dễ lựa chọn

Gương nghệ thuật hiện đại Huế

Chiếc gương nghệ thuật cho nội thất ở Huế không hề kén chọn, ngược lại rất dễ dàng phối hợp được với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Một chiếc gương nghệ thuật hiện đại Huế sẽ vừa làm chủ ở lối kiến trúc sang trọng hiện đại, hay cổ điển trang nhã, các phong cách nhà ở hay khách sạn theo xu hướng tối giản nhưng vẫn muốn có điểm nhấn cũng phù hợp với gương này:

guong-trang-tri-bai-da-cao-cap-khach-san-hue

Gương trang trí căn hộ cao cấp bãi đá cuội Huế

Gương decor nghệ thuật hiện đại Huế phản phất sự xa hoa, thanh lịch nhưng không kém sang trọng hiện đại. Nhiều thiết kế hoa văn đa dạng, ý tưởng từ thiên nhiên hay những biểu tượng đẹp như: hoa, đá cuội, dây thường xuân, viên Phale,..sẽ đem đến nguồn cảm hứng khi bước chân vào nhà. Rất thích hợp cho các nơi kinh doanh như khách sạn cao cấp, trang trí tại các nhà hàng, cửa hiệu, showroom, spa,.. Vì sẽ gây được thiện cảm cho khách hàng đến với không gian. Gương bãi đá cuội mang hình ảnh mộc mạc, đậm chất thiên nhiên gần gũi vào không gian hiện đại.

Gương decor Tân cổ điển Huế

Với những ai yêu cái nhìn hoài cổ, quý tộc, thì không gian đó không thiếu chiếc gương tân cổ điển. Với thiết kế mang màu sắc lạ hơn so với gương hiện đại, chiếc gương decor Tân cổ điển tại Huế khiến người nhìn như lạc vào thế giới nguy nga, tráng lệ của xu hướng phương Tây.

guong-tan-co-dien-phoi-bi-agc-hue

Gương cổ điển Graces decor quán coffe tại Huế

Muôn vàn thiết kế từ mặt trời, vòng nguyệt quế, cung tên thần tình yêu,.. Sẽ trở thành dấu ấn riêng cho không gian. Hoa văn trang trí không rườm rà, vẻ đẹp của gương nghệ thuật cổ điển Huế đến từ vẻ đẹp của sự tinh tế trong từng chi tiết, là vẻ tuyệt mỹ trong từng đường uốn lượn, từng nét cắt, từng chi tiết nội thất. Không chỉ thể hiện giá trị không gian, mà còn thể hiện gu thẩm mĩ cao của gia chủ. Gương Graces thể hiện nét xa hoa, lộng lẫy, trang trí được trong các căn hộ, khách sạn, không những thế còn decor ở các quán coffe, cửa hàng, spa, công ty,..

2.Gương trang trí đa dạng cho mọi không gian

Mỗi không gian nên lựa chọn gương sao cho phù hợp, kích thước cũng là điều quan trọng. Nếu như phòng khách, phòng ăn nên chọn gương có biểu tượng ý nghĩa và mặt gương không cần quá lớn, thì phòng tắm hay bàn trang điểm phòng ngủ lại nên chọn kích thước mặt gương lớn, vừa vặn để dễ soi.

Đối với phòng khách là nơi quan trọng trong tổng thể căn nhà thế nên cần một chút ấn tượng, với gương decor nghệ thuật phòng khách Huế sẽ khiến không gian nơi đây trở nên tinh tế nhưng không hề cầu kì, rườm rà

guong-nghe-thuat-hien-dai-phong-khach

Gương trơn bộ trang trí phòng khách tại Huế

Với gương nghệ thuật cho nội thất ở Huế sẽ đề cao tính thẩm mĩ giúp mọi người thoải mái hơn khi ở trong không gian đó, nhất là trang trí ở phòng ăn, gương treo tường hoa Vila đẹp một cách thanh thoát càng tạo cảm giác bắt mắt trong bửa ăn, giúp mọi người thêm vui vẻ, nâng tầm không gian trong bửa tiệc tùng, ăn uống. 

guong-trang-tri-phong-an-villa-hue

Gương trang trí ăn treo tường hoa Vila Huế

Gương trang trí phòng ngủ cao cấp Huế sẽ thường được đặt ở trên đầu bức tường phía giường ngủ hoặc decor trên bàn trang điểm của phái nữ, một chiếc gương đẹp càng giúp không gian thêm ấm cúng, chiều sâu và tạo cảm giác thư thái sau những ngay bộn bề, bước chân vào không gian nghỉ ngơi như phòng ngủ

guong-trang-tri-phong-ngu-can-ho-cao-cap-hue

Gương vuông nghệ thuật bàn trang điểm sang trọng tại Huế

Với phòng tắm tất nhiên phải cần một tấm gương kích thước phải phù hợp để ăn khớp với không gian nhỏ hẹp, hay rộng rãi. Không gian nơi đây thường sẽ thiếu sáng, kém sự thông thoáng, nên người ta thường chọn gương đèn led phòng tắm. Nhưng với gương nghệ thuật phòng tắm cao cấp Huế cũng rất phù hợp.

guong-trang-tri-phoi-bi-phong-tam-hue

Gương trang phòng tắm cao cấp Huế hình đá

Giúp không gian phòng tắm như được mở rộng. Chiếc gương nghệ thuật cho nội thất ở Huế có hình viên đá, trang trí được ở nhiều ngóc ngách. Đặc biệt ở phòng tắm, càng tạo điểm nhấn mộc mạc, nhẹ nhàng, gương trơn và diện tích khá rộng, giúp phản chiếu không gian được bao quát hơn, tạo sự thoáng đãng, sáng sủa cho phòng tắm, phòng vệ sinh.

3.Gương phôi Bỉ- chống ố mốc, ghỉ sét tốt tại Huế

Là một trong những nhà cung cấp gương phôi Bỉ miền Trung cao cấp siêu bền, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Với những môi trường như phòng tắm có độ ẩm cao, dòng gương phôi bỉ khẳng định với người tiêu dùng về khả năng chống ố, chống mốc, đem lại sự bền đẹp cho không gian.

4.Gương tráng 8 lớp bạc cao cấp không sử dụng đồng

Không chỉ chế tác từ phôi gương Bỉ cao cấp, mặt gương còn được 8 lớp bạc 100% vừa chống ố mốc dễ dàng, lại còn tăng độ sắc nét hơn hẳn các loại gương bình thường. Gương trơn nhẵn, bóng loáng cộng, không méo mó cho quá trình soi gương dễ dàng, dễ nhận ra các khuyết điểm trên cơ thể trên thị trường. Khả năng chịu áp lực lớn cực tốt càng giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng.

guong-trang-tri-phoi-bi-agc-cao-cap-hue

Gương trang trí phôi Bỉ AGC cao cấp tại Huế

Địa chỉ mua gương nghệ thuật uy tín ở Huế

showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Các quý khách hàng khi mua gương có thời hạn bảo hành là 2 năm, khách hàng yên tâm về sự cẩn thận và giao hàng bao bọc chắc chắn, mang lại sản phẩm tốt nhất về mặt hình thức lẫn chất lượng!

Xem thêm các bài viết về gương nghệ thuật cho nội thất ở Huế:

Cách chọn gương phòng tắm đẹp tại Huế

Lạc vào thế giới gương nghệ thuật đẹp

Món quà cho phái nữ với gương nghệ thuật

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02830 sec| 801.688 kb