Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

15 Thiết kế gương cho phòng ngủ master đẹp như mơ và hiện đại

- Tin tức
Phòng ngủ master được hiểu là phòng ngủ của người chủ sở hữu ngôi nhà, thường được thiết kế rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Vì thế tạo cho không gian phòng ngủ master đẹp và sang trọng là điều cần thiết. Gương trang trí Navado là một trong số các đồ nội thất được lựa chọn cho không gian nơi đây, bởi mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, tạo giá trị thẩm mĩ cao. 
15 Thiết kế gương cho phòng ngủ master đẹp như mơ và hiện đại

Phòng ngủ master được hiểu là phòng ngủ của người chủ sở hữu ngôi nhà, thường được thiết kế rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Vì thế tạo cho không gian phòng ngủ master đẹp và sang trọng là điều cần thiết. Gương trang trí Navado là một trong số các đồ nội thất được lựa chọn cho không gian nơi đây, bởi mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, tạo giá trị thẩm mĩ cao. 

 

NHỮNG MẪU GƯƠNG CHO PHÒNG NGỦ MASTER

 

GƯƠNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ

 

Có rất ít các vật dụng trang trí nội thất có thể áp dụng được cho mọi không gian, nhưng gương trang trí Navado là một trong số các đồ nội thất được giữ lại nhiều nhất trong các thiết kế của kiến trúc sư. Điều này cho thấy, gương trang trí Navado có tầm ảnh hưởng khá lớn đến việc thiết kế không gian nội thất hiện nay. Gương cho phòng ngủ master Peacock là một trong những mẫu gương được các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất ưu tiên lựa chọn trong trang trí nội thất. Sử dụng gương được mô phỏng đôi cánh để tôn lên chiếc gương Peacock xanh ở giữa đầy nổi bật nhưng không kém phần tinh tế,  vừa là sự lựa chọn khéo léo, vừa là chủ định của các kiến trúc sư, giúp mang lại sự tương phản cho các góc không gian nội thất của một ngôi nhà, công trình khách sạn, nhà hàng,...

 

guong-trang-tri-peacock-cho-phong-ngu-master

 

Chim công là biểu trưng văn hóa ý nghĩa, sâu sắc và cao đẹp tại các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Ấn Độ,…. Phiên bản Gương nghệ thuật Peacock với màu trắng tinh khôi cùng hoa văn trên bộ lông lộng lẫy của chim công khiến căn phòng trở nên sáng sủa, bắt mắt hơn. Đồng thời giúp căn phòng thêm quý phái, sang trọng. 

 

Gương nghệ thuật độc đáo bàn trang điểm Navado Peacock

 

Một tấm gương nghệ thuật Pental có thể biến một không gian buồn tẻ trở nên sinh động và thu hút, đồng thời tô điểm cho căn phòng. Nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, gương cho phòng ngủ masterPental tôn lên vẻ đẹp nổi bật của cả căn phòng. Thiết kế khung gương đặc biệt, từng đường nét cánh hoa văn xếp theo vòng tròn ôm trọn chiếc gương như cuốn lấy người nhìn. Những đường nét ấy được uốn cong nhẹ nhàng, như những cánh hoa đầy tinh tế, làm thu hút sự chú ý. Gam màu vàng quý phái, cộng thêm gương trắng tinh khôi như thổi bùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

 

guong-nghe-thuat-phong-ngu-master-pental

 

Gương trang trí nghệ thuật với kiểu dáng hình chữ nhật được chế tác với kiểu các khối vuông to nhỏ tạo ảo giác cho không gian. Mang hơi hướng nửa hiện đại, nửa cá tính. Thường được trang trí bởi những gia chủ yêu thích nghệ thuật. Gương nghệ thuật đem lại rất nhiều tác dụng như tăng chiều sâu hơn cho phòng ngủ, lấp đầy đi những khuyết điểm trên bức tường trống. Dưới chất liệu làm gương chuyên dụng AGC đến từ Bỉ và công nghệ tráng bạc 8 lớp hiện đại, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, cho ra hình ảnh phản chiếu đẹp và sắc nét.

 

 

Các mẫu gương có phong cách hơi hướng cổ điển luôn cho căn phòng toát nên vẻ nguy nga và thời thượng. Với phiên bản màu vàng, gương mang những chi tiết đồng nhất với mẫu gương ở trên, nhưng gam màu gương trắng mang lại một không gian tươi sáng. Những chi tiết trang trí của gương đơn giản mà tinh tế. Được chế tác từ khung gương kim loại cao cấp mạ vàng, kết hợp cùng gương trắng tạo nên sự ấm áp, sang trọng cho không gian. Tỷ lệ hài hòa, những chi tiết trang trí mang yếu tố sáng tạo đầy cảm hứng, màu sắc nhã nhặn, gương đã toát lên hết vẻ đẹp của phong cách Cổ điển thời thượng, mang đến một cái nhìn mới lạ cho không gian phòng ngủ.

 

guong-phong-ngu-trang-tri-nghe-thuat

 

Bên cạnh những kiểu bài trí phòng ngủ thì không gian bàn trang điểm cũng rất được quan tâm. Bàn trang điểm chính là một vật dụng hết sức quan trọng đối với người phụ nữ. Không gian trang điểm sẽ càng trở nên xinh đẹp và sang chảnh hơn nếu biết chọn mẫu gương trang điểm để bàn thật ấn tượng. Gợi ý hoàn hảo đó chính là mẫu gương phòng ngủ trang điểm Sun Flower, đây là mẫu gương nằm trong top được yêu thích nhất, bởi không đơn thuần dùng soi gương, chau chuốt hoặc trang điểm hàng ngày, mà đây còn được xem là 1 vật trang trí góp phần làm tăng yếu tố thẩm mỹ cho cả không gian.

 

 

Gương cho phòng ngủ master Sunset là mẫu gương hiện đại lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp của hoàng hôn, đây là hình ảnh rất quen thuộc đối với mọi người. Các nghệ nhân chế tác tại Navado đã cách tân sản phẩm theo một kiểu thiết kế mới lạ để gương Sunset có thể đáp ứng nhu cầu của con người về một sản phẩm gương soi nhưng lại mang giá trị thẩm mỹ cao.

 

guong-trang-tri-sun-set-cho-phong-ngu

 

Cùng với đó, những thiết kế gương mang đường nét toát lên sự kiêu sa, lạ mắt luôn mang trong mình vẻ đẹp khó cưỡng, cuốn lấy bất kì ai khi lần đầu nhìn thấy. Cái tên Hebes - Nữ thần tuổi trẻ. Là sản phẩm gương phòng ngủ được các nghệ nhân Navado mài nhẵn tỉ mỉ từng hạt nhỏ, các tia được làm từ kim loại sơn tĩnh điện vàng, khi ánh đèn phản chiếu sẽ lung linh như nhảy múa. Hơn thế nữa, các vòng xoáy nhỏ bên ngoài sẽ giúp phòng ngủ nổi bật và hút mắt người xem. 

 

 

Xu hướng thiết kế theo phong cách Hiện đại ngày càng được ưa chuộng, nhất là sự săn đón của các biệt thự, căn hộ, khách sạn,… Đây là phong cách kiến trúc chú trọng sự đơn giản và cân đối của từng đường nét, những hoa văn chi tiết và mang đến cảm giác sang trọng, quý phái.

 

GƯƠNG PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI

 

Gương đèn LED là một trong những mẫu gương hiện đại bán chạy nhất của Navado. Với thiết kế gương tròn truyền thống kết hợp đèn LED hắt phía sau gương, tăng tính năng tiện lợi và cao cấp. Chiếc gương được gia công thủ công bởi đội ngũ kỹ thuật tại đây giúp cho tổng thể gương như một mặt trời thu nhỏ đầy huyền ảo cho căn phòng của bạn. 

 

guong-phong-ngu-hien-dai-den-led

 

So với một chiếc gương tròn nhã nhặn, mềm mại thì gương phòng ngủ đèn led hiện đại có kiểu dáng hình chữ nhật góp thêm phần mạnh mẽ, hiện đại hơn rất nhiều. Navado lựa chọn những đèn led với ánh sáng dịu nhẹ, vừa tạo ra ánh sáng cho phòng ngủ ngay cả khi không bật đèn vừa được sử dụng rất lâu và bền đẹp, không gây chói mắt khi nhìn trực diện.

 

ĐẲNG CẤP CÙNG 23 KIỂU GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG - Tin tức

 

Với thiết kế bông hoa đào xinh đẹp và trẻ trung cùng viền inox màu vàng mạ PVD bắt mắt, sang trọng khiến cho phòng ngủ trở nên tràn đầy sức sống. Dù theo phong cách hiện đại nhưng thiết kế gương vẫn tạo nên có điểm nhấn và thu hút hơn bất kì thiết kế nào. Mặt gương cho phòng ngủ master sáng bóng, khung vàng của gương được gia công thủ công tỉ mỉ chính là một trong những yếu tố giúp gương Hoa Đào nhanh chóng chiếm được cảm tình của gia chủ yêu thích cái đẹp. 

 

 

Nếu băn khoăn với một bức tường bị trống, lo ngại trang trí quá nhiều sẽ gây ra cảm giác rườm rà, thì gương ghép tường sẽ giúp bức tường của bạn thêm sinh động và bắt mắt. Gương ghép màu trà tạo sự mới lạ, bí ẩn, gương ghép màu trắng mang đến sự tinh khôi, trang nhã. Mẫu gương nào cũng thể hiện nét đẹp riêng, duy nhất một điểm chung là đều giúp không gian của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. 

 

Gương ghép ô quả chám phòng khách

 

Những tấm gương ghép tạo thành mặt gương với diện tích rộng, đường nét của gương thật nhẹ nhàng. Với kiểu dáng gương lớn này sẽ làm cho không gian thêm phần rộng rãi, dễ dàng phản chiếu những ánh đèn hay tia sáng của không gian, giúp mọi ngóc ngách trong nội thất trở nên lung linh và bừng sáng ngay tức khắc. 

 

CHẤT LƯỢNG CỦA GƯƠNG 

 

Gương cho phòng ngủ master ngoài vẻ đẹp mẫu mã, còn cần phải chú ý đến chất lượng để sử dụng được dài lâu:

 

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

chat-luong-guong-hoang-gia

 

Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương cho phòng ngủ master đẹp và chất lượng cao cấp chính là lựa chọn tốt nhất.

 

Địa chỉ mua gương bền đẹp và chất lượng:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm :

 

Thiết kế không gian sang trọng - ấm cúng cho mùa thu

Bí quyết 'Nhân đôi' không gian với gương ghép nghệ thuật

6 thiết kế nội thất nhà phố hiện đại cùng gương decor

Bí quyết 'Nhân đôi' không gian với gương ghép nghệ thuật

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03497 sec| 813.953 kb