Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

6 thiết kế nội thất nhà phố hiện đại cùng gương decor

- Tin tức
Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chủ yếu tập trung vào công năng nội thất và các chi tiết mạnh mẽ dứt khoát được xem là xu hướng nội thất được nhiều gia chủ ưa chuộng, một trong những món đồ giúp cho nội thất nhà phố thêm nổi bật đó chính là gương decor. Bởi gương decor chính là vũ khí bí mật của những nhà thiết kế nội thất, vượt ra ngoài công dụng đơn giản như một vật dụng để soi mặt, một tấm gương đẹp có thể được sử dụng để khuếch đại ánh sáng, thêm phần sống động, tạo ra những hiệu ứng khung hình phản xạ thú vị. 
6 thiết kế nội thất nhà phố hiện đại cùng gương decor

Gương treo tường tô điểm cho không gian nhà phố thêm hiện đại, đẳng cấp

 

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chủ yếu tập trung vào công năng nội thất và các chi tiết mạnh mẽ dứt khoát được xem là xu hướng nội thất được nhiều gia chủ ưa chuộng, một trong những món đồ giúp cho nội thất nhà phố thêm nổi bật đó chính là gương decor. Bởi gương decor chính là vũ khí bí mật của những nhà thiết kế nội thất, vượt ra ngoài công dụng đơn giản như một vật dụng để soi mặt, một tấm gương đẹp có thể được sử dụng để khuếch đại ánh sáng, thêm phần sống động, tạo ra những hiệu ứng khung hình phản xạ thú vị. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thiết kế nhà phố hiện đại đẹp mắt thì "Top 10 thiết kế nội thất nhà phố hiện đại cùng gương decor" sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

 

1. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp mắt, ấm cúng

 

Thiết kế nội thất nhà phố với chất liệu gỗ luôn là xu hướng nội thất được lòng nhiều gia đình Việt. Chất liệu gỗ không chỉ đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian mà còn là loại vật liệu cân bằng phong thủy, mang đến sự ấm cúng trong thiết kế nội thất. Theo đó để hài hòa lại các chi tiết ta cần một chiếc gương The eye decor có họa tiết mềm mại nhưng vẫn thể hiện sự cao cấp và tinh tế. Sản phẩm như mang đến những hình ảnh phản chiếu chân thực nhất về sự thành đạt của chủ nhân nó. 

 

thiet-ke-nha-pho-hien-dai-cung-guong-decor-phong-khach

 

Nội thất phòng khách nhà phố này là sự kết hợp ăn ý và hài hòa của nội thất gỗ và gương decor hiện đại mang đến một không gian trẻ trung và sang trọng. Những vân gỗ mềm mại kết hợp với với ánh pha lê từ gương decor giúp toát lên nét trang nhã và tinh tế cho ngôi nhà. Những mảnh gương tròn được sắp xếp cân đối tạo sợi dây liên kết mạnh mẽ trong cả tổng thể chiếc gương. 

 

thiet-ke-nha-pho-hien-dai-cung-guong-the-eye-decor-phong-khach

 

Một căn phòng ngủ có phong cách trang trí ấm cúng cũng tạo nên cảm giác thoải mái và tiện nghi, đây chính là điểm cộng lớn cho cả căn nhà. Nhờ vậy có thể thấy được sự tinh tế của gia chủ khi quan tâm đến sức khỏe cũng như tinh thần của mọi thành viên trong gia đình. Đặt một chiếc gương bên cạnh giường ngủ cũng giúp quá trình sinh hoạt trở nên thuận lợi hơn. Đó là một gợi ý rất hay để giúp cho phái nữ có thêm sự thoải mái, đặc biệt là những người yêu trang điểm, chau chuốt bản thân. 

 

thiet-ke-nha-pho-hien-dai-cung-guong-decor-phong-ngu

 

Với phòng ngủ với đầy đủ nội thất như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, táp đầu giường,... Tất cả đều được sắp xếp một cách khoa học và gọn gàng mang lại cho anh/chị cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. 

 

2. Nội thất nhà phố sang trọng, đẳng cấp

 

Phong cách thiết kế nhà phố hướng đến sự đẳng cấp luôn là điều mà nhiều gia chủ tìm đến, đây cũng được xem là một trong những xu hướng thiết kế được nhiều gia đình Việt ưa chuộng trong những năm gần đây. Với sắc trắng chủ đạo kết hợp với các gam màu đối lập trung tính mang lại nét đẹp cá tính mạnh mẽ cho không gian. Hơn nữa, một chiếc gương nghệ thuật Crytal còn làm tốt vai trò trong việc tăng chiều sâu không gian, giúp gia tăng giá trị thẩm mĩ cho cả tổng thể nội thất ngôi nhà. 

 

thiet-ke-nha-pho-sang-trong-dang-cap-voi-guong-decor

 

Thiết kế phòng khách nhà phố với bộ sofa đặt giữa, những chiếc gương cố định phía sau giúp ngôi nhà càng toát lên nét sang trọng, đẳng cấp. Kết hợp với đó là những chi tiết từ hệ thống đèn, được phản chiếu qua mặt gương càng toát nên vẻ kiêu sa, ánh đèn cùng gương lấp lánh bừng sáng cả căn phòng.

 

 

Việc tận dụng những góc nhà nhỏ vẫn là 1 bài toán khó với những nhà thiết kế nội thất nghiệp dư. Bạn hãy thử phương án an toàn này nhưng có khả năng tạo điểm nhất cho căn nhà bạn: Bố trí gương decor với cây cảnh hoặc bình hoa trang trí, điều này giúp mang lại một bức tranh thiên nhiên vô cùng sinh động cho góc nhỏ của bạn.

 

thiet-ke-nha-phong-sang-trong-dang-cap

 

3. Mẫu nội thất nhà phố phong cách Châu Âu

 

Đưa tinh hoa nghệ thuật Châu Âu vào từng sản phẩm, gương decor Châu Âu từ ​​lâu đã trở thành xu hướng, là món đồ không thể thiếu trong thiết kế nội thất nhà phố.Điểm cộng lớn của mẫu gương này đó chính là các chi tiết đều được thể hiện một cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy ấn tượng và "khó quên". Hệ thống đèn led giúp cho căn phòng thêm tiện nghi và đầy đủ ánh sáng khi soi gương. Kiểu dáng gương chữ nhật tạo một không gian như được nhân đôi và sáng sủa hơn. Đây được xem là một trong những mẹo hay được nhiều nhà thiết kế ứng dụng rộng rãi đối với các thiết kế nội thất nhà phố hiện đại.

 

thiet-ke-nha-pho-phong-cach-chau-au-voi-guong-decor

 

Với phong cách nội thất đến từ Châu Âu là một trong những lựa chọn được giới thượng lưu ngày nay ưa chuộng, giúp thể hiện đẳng cấp và dấu ấn cá nhân trong mọi không gian. Với thiết kế gương decor không hẳn là một món đồ treo tường, mà đây còn như một tác phẩm nghệ thuật hiện hữu rõ qua từng đường nét. 

 

guong-trang-diem-chau-au

 

Với các loại gương decor Châu Âu, khung gương đóng vai trò quyết định đến tính thẩm mĩ. Ngoài các hình dáng thường gặp như tròn, chữ nhật, các thiết kế gương độc đáo hơn sẽ tạo điểm nhấn. Lựa chọn chất liệu khung gương cũng giúp tô điểm thêm vẻ đẹp và nâng tầm giá trị của chiếc gương decor treo tường

 

thiet-ke-nha-pho-phong-cach-chau-au

 

Gương khung kim loại mã vàng cao cấp kết hợp với sắc sơn đen cá tính tạo nên một sự thanh nhã, cuốn hút. Sự kết hợp màu sắc của gương và tường chừng như ngẫu hứng, nhưng khi đi cùng với lối trang trí nội thất nhà phố tinh tế và hài hòa tạo nên một bức tranh nghệ thuật độc đáo. 

 

4. Thiết kế nội thất nhà phố trẻ trung, tươi mới

 

Vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của các mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại. Nhưng lại mang nét mới mẻ, ấn tượng là điều mà tất cả mọi người đều có thể cảm nhận được khi nhìn vào mẫu nội thất nhà phố đẹp này. Không gian căn với gam màu tươi trẻ, điểm nhấn là chiếc gương sáng và điểm xuyết bằng sắc xanh dịu dàng, tươi trẻ. Tất cả hòa quyện tạo nên mẫu nội thất nhà phố nhỏ đẹp dễ dàng chinh phục bất cứ ai ngay từ những giây phút đầu tiên. 

 

thiet-ke-nha-pho--voi-guong-decor-navado

 

Gương decor với những đường nét lượn mềm mại hay thẳng tắp mạnh mẽ, đều được chạm khắc cẩn thận khiến cho những ai chiêm ngưỡng nó đều muốn mang về sở hữu cho không gian sang trọng nhà mình. Cũng với hình dáng tròn, vuông hay chữ nhật,... nhưng được các nghệ nhân Navado chế tác khéo léo hơn, được tân thời hơn, cải cách đẹp mắt để làm sao đó vẫn có thể giữ được yếu tố xa hoa mà mang lại sự ấn tượng khó tả.

 

thiet-ke-noi-that-nha-pho-voi-guong-decor

 

5. Thiết kế nội thất nhà lô phố hiện đại, độc đáo

 

Tại Navado luôn có rất nhiều hình dáng và kiểu gương ấn tượng giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn. Có gương dạng hình chữ nhật dài tinh tế, hình oval mềm mại hay gương nằm ngang được trang trí sắc sảo. Tuy nhiên tất cả đều có điểm chung là phần thiết kế với các hoa văn nổi bật tạo ấn tượng mạnh với người xem. Với những ai đam mê nghệ thuật của gương decor chắc chắn là vật không thể thiếu trong nhà bạn.

 

thiet-ke-nha-pho-phong-cach-doc-dao-voi-guong-decor

 

Khi chúng ta đã quá quen thuộc với những mẫu gương deocr để trang trí đơn giản, thì cũng với cảm hứng ấy, thiết kế gương decor phong cách độc đáo mang đến sự lạ mắt và phá cách hơn, đa năng linh hoạt trong trang trí nhà cửa hoặc những nơi cao cấp.

 

 

Mục đích quan trọng của phong cách hiện đại, độc đáo là tạo ra một không gian mở thoáng đãng, mang đến bầu không khí thư giãn, thoải mái nhất có thể. Phòng khách là bộ mặt của gia chủ, phòng gây ấn tượng đầu tiên khi quan khách bước vào nhà. Thế nên, bạn hãy dành chút thời gian và công sức để trang trí không gian tiếp khách với nội thất gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

 

Với những thiết kế nội thất nhà phố độc đáo thì màu sắc được xem là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng thẩm mỹ của không gian. Chính vì thế, những gam màu tươi trẻ và cá tính làm toát lên nét đẹp tinh tế và thời thượng của không gian. Nội thất phòng vệ sinh nhà phố trông thật ấn tượng với gam màu cam, xanh lá, nổi bật giữa một tổng những gam màu trung tính là sự kết hợp bởi chiếc gương tròn có khung đan xen được thiết kế lạ mắt, tạo nên một không gian cân đối và hài hòa. 

 

 

6. Thiết kế nội thất nhà phố tinh tế, thanh lịch

 

Thiết kế nhà phố tinh tế, thanh lịch với căn phòng với bố cục sắp xếp khoa học và những chi tiết đơn giản, thanh lịch. Tất cả mang đến một không gian ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Tất cả nội thất như bàn làm việc, tủ sách,... đều được sắp  xếp một cách hài hòa. Tạo nên một góc làm việc độc lập với không khí yên tĩnh và thoải mái giải quyết công việc tồn đọng một cách hiệu quả. 

 

 

Không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên nét thanh lịch và tinh tế, đặc biệt là mang đến những phút giây thư giãn thoải mái và tuyệt vời nhất. Đó chính là sự thành công của mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại này.

 

Hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và sang trọng là những gì bạn có thể cảm nhận được khi nhìn vào mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp dưới đây. Trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại này, tất cả đồ nội thất đều mang nét giản dị, mộc mạc. Kết hợp với sắc trắng trang nhã và màu nâu gỗ sáng màu thêm vào đó  là sự linh hoạt trong bố cục sắp xếp tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch cho ngôi nhà.

 

Navado hy vọng rằng 6 thiết kế nội thất nhà phố hiện đại cùng gương decor sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng thú vị hơn cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

Xem thêm:

 

TẠI SAO GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐƯỢC CHÚ TRỌNG TRONG PHONG CÁCH Á ĐÔNG

BÍ QUYẾT NHẤN ĐÔI KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG GHÉP NGHỆ THUẬT

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VINTAGE - MỘT LÀN GIÓ MỚI CHO KHÔNG GIAN SỐNG

KHÔNG GIAN NỔI BẬT HƠN VỚI GƯƠNG GHÉP Ô DÁN TƯỜNG TRANG TRÍ ĐÀ NẴNG

4 CÁCH CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÙ HỢP VỚI PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

5 LÍ DO GƯƠNG GHÉP TƯỜNG ĐƯỢC YÊU THÍCH LỰA CHỌN

GƯƠNG PHÒNG TẮM STYLE CHÂU ÂU CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

TOP GƯƠNG PHONG CÁCH BẮC ÂU HIỆN ĐẠI

PHONG CÁCH QUÁN CAFE – CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ QUÁN CAFE PHÙ HỢP


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03568 sec| 847.094 kb