Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

SERIES ĐỒNG HỒ GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

- Tin tức
Phong cách Châu Âu là xu hướng không bao giờ lỗi thời của mọi thiết kế. Đặc biệt, khi chiếc đồng hồ quen thuộc trong đời sống được "nghệ thuật hóa" lên một tầm cao mới. Sản phẩm tiêu biểu đó chính là đồng hồ gương phong cách Châu Âu, một sản phẩm tiện ích mang đến nhiều giá trị tuyệt vời cho không gian của bạn!
SERIES ĐỒNG HỒ GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Phong cách Châu Âu là xu hướng không bao giờ lỗi thời của mọi thiết kế. Đặc biệt khi chiếc đồng hồ quen thuộc trong đời sống được "nghệ thuật hóa" lên một tầm cao mới, sản phẩm tiêu biểu đó chính là đồng hồ gương phong cách Châu Âu, mang đến hai giá trị tuyệt vời: vừa trang trí đẹp lại vừa có thời gian chính xác cho sinh hoạt của thành viên gia đình. 

 

GIỚI THIỆU MỘT SỐ MẪU ĐỒNG HỒ GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU NÊN CÓ TRONG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

 

Đồng hồ gương phong cách Châu Âu Cali

 

Thiết kế đồng hồ trang trí nội thất Châu Âu được xem là lối thiết kế vừa thể hiện nét đẹp hiện đại, vừa thể hiện sự cổ điển. Nếu như những mẫu đồng hồ phong cách hiện đại được thiết kế sang trọng đầy tinh tế, đơn giản, thì đồng hồ gương phong cách Châu Âu có thiết kế cổ kính nhưng vô cùng mềm mại, cộng thêm phần sang trọng, quyền quý thể hiện được sự xa hoa lộng lẫy, khác biệt hoàn toàn các phong cách thiết kế khác. Sản phẩm thu hút người nhìn bởi sự xa hoa, tráng lệ. Không nhầm lẫn với bất kì phong cách nào, mỗi chiếc đồng hồ đều được “ghi điểm” với phong cách Châu Âu này khi sử dụng màu vàng, trắng, đen,.. thể hiện rõ nét đẹp mà phong cách này mang lại và được áp dụng hình dáng ấn tượng, bắt mắt.

 

dong-ho-guong-phong-cach-chau-au

 

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những mẫu đồng hồ quen thuộc hiện nay, thì đồng hồ gương CaLi chính là một sản phẩm đồng hồ mới nhất mà bạn nên thử. Đồng hồ gương CaLi không chỉ giúp nhà bạn theo dõi giờ giấc, mà còn có thiết kế decor vô cùng sang trọng, bắt mắt, có hiệu quả trang trí cao. Sản phẩm đồng hồ gương không chỉ mang đến giá trị sử dụng cho khách hàng, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ, sự chăm chút của gia chủ đến ngôi nhà. 

 

Đồng hồ gương phong cách Châu Âu Queen

 

Những chiếc đồng hồ gương trang trí style Châu Âu thu hút người nhìn bởi sự xa hoa, tráng lệ. Mỗi chiếc đồng hồ đều đưa ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và kiểu dáng. Với cái tên mĩ miều, đồng hồ gương Queen là sản phẩm không thể bỏ qua cho phong cách nội thất Châu Âu. Mang trong mình một vẻ ngoài thu hút, độc đáo, chiếc đồng hồ như tác phẩm làm nổi bật, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái trong không gian của bạn. Từng chi tiết của sản phẩm đều toát lên vẽ đẹp tinh tế, các góc cạnh và đường cong đều được thiết kế tinh xảo, mô tả chuẩn xác, cùng kiểu dáng phong phú đậm chất nghệ thuật. 

 

dong-ho-guong-phong-cach-chau-au

 

Đồng hồ gương nghệ thuật Châu Âu không chỉ mang đến sự tươi mới, mà còn là sự sáng tạo và nét độc đáo mới lạ trong nghệ thuật, cùng với những đặc trưng riêng biệt mà không phải sản phẩm đồng hồ nào cũng thể hiện được.  Những đường cong uốn lượn tinh tế nối đuôi nhau tạo thành khung gương. Với bất kì vị trí, không gian nào trong nhà, sản phẩm đồng hồ tuyệt đẹp đều hoàn thành nhiệm vụ “tô điểm” không gian. Ngoài ra, với những vị trí tường có một vài khuyết điểm nhỏ, hoặc cảm thấy không gian quá trống trải, thì có thể sử dụng một chiếc đồng hồ trang trí để che đi và làm tăng tính nghệ thuật hơn.

 

Đồng hồ gương phong cách Châu Âu Spider

 

Mang trong mình một vẻ ngoài thu hút, độc đáo, đồng hồ nghệ thuật Châu Âu Spider như tác phẩm làm nổi bật trong không gian của bạn. Đồng hồ gương Spider trang trí được lấy cảm hứng từ loài nhện, hàm ý muốn mang đến chi gia chủ sự may mắn, tài lộc, bởi nhện là một linh vật gắn kết những điều tích cực trong các mối quan hệ, tiền tài, trí tuệ,... Bạn có thể lựa chọn sản phẩm để trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc của cả gia đình,... 

 

dong-ho-guong-phong-cach-chau-au

 

Từng chi tiết của sản phẩm đều toát lên vẽ đẹp tinh tế, các góc cạnh được thiết kế tinh xảo mô tả chuẩn xác. Sản phẩm được thiết kế hình dạng bắt mắt của viền gương độc đáo càng làm toát lên vẻ đẹp của nó.Xung quanh gương là sự kết hợp bởi những mảng gương nhiều màu sắc, đan xen nhau, giống như hoa văn trang trí hòa quyện với nhau tạo nên sản phẩm mang nét đẹp hiện đại, ấn tượng nhất. Bên trong là mặt gương lớn, đáp ứng như cầu sử dụng của mọi người. 

 

Đồng hồ gương phong cách Châu Âu Mystery

 

Người ta thường ấn tượng bởi tên gọi của một ai đó, một cái gì đó hơn là khi nhìn vào nó, cũng giống như đồng hồ gương Mystery, cái tên mang đến sự huyền bí, gây tò mò cho người nghe. Đồng hồ gương Mystery có những chi tiết trang trí tinh xảo, những nét cắt tỉ mỉ đã tạo nên khung gương đẹp đẽ, làm nổi bật tấm gương. là những nét thẳng làm mắt nhìn thêm dễ chịu. Những đường thẳng nhấp nhô như những tia sáng trắng lung linh tô điểm cho bức tường. Sản phẩm mang nét đẹp của sự thanh lịch và nét cổ điển của nội châu Âu, pha thêm một chút tinh tế thời đại mới.

 

dong-ho-guong-phong-cach-chau-au

 

Từng chi tiết của sản phẩm đều toát lên vẽ đẹp tinh tế, các góc cạnh đều được thiết kế tinh xảo, mô tả chuẩn xác, cùng kiểu dáng phong phú đậm chất nghệ thuật. Thiết kế đồng hồ gương phong cách Châu Âu đem đến sự tối giản, mang vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế nhưng không làm mất đi nét hiện đại và đẳng cấp cho không gian phòng. Sự kết hợp hoàn hảo từ 2 sắc màu trắng và đen giúp không gian thêm cá tính và vô cùng xa hoa, tăng chiều sâu cho chính không gian của gia chủ.

 

Đồng hồ gương phong cách Châu Âu Casadblanca

 

Không như những đồng hồ treo tường bình thường, đồng hồ gương Casadblanca có thiết kế khá độc đáo và lạ mắt, thích hợp cho những không gian phong cách Châu Âu, không gian hiện đại. Sản phẩm có thiết kế đề cao tính mĩ nghệ, cùng với công năng để xem giờ, 2 sự kết hợp này hết sức hoàn hảo để tạo ra 1 sản phẩm vô cùng tuyệt vời và đáng để mua. Đồng hồ Casadblanca  như một tác phẩm tỏa sáng cho mọi không gian, dù nơi đó có nhàm chán như thế nào, thì chiếc đồng hồ luôn thành công biến căn phòng đó trở nên có điểm nhấn ngay tức khắc. Sự độc đáo trong thiết kế sản phẩm là tạo ra vẻ đẹp mới lạ trên những đường nét của sản phẩm.

 

dong-ho-guong-phong-cach-chau-au 

 

Sử dụng đồng hồ gương decor trang trí nội thất không còn xa lạ với mọi người hiện nay. Đồng hồ gương của chúng tôi đặc biệt được làm từ những chất liệu và phôi gương cao cấp, được chế tác từ những tập đoàn hàng đầu Châu Âu. Sản phẩm không chỉ làm cho không gian sống của bạn thêm sinh động mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ tính cách của gia chủ dành cho không gian của mình. Đồng hồ gương trang trí không chỉ mang đến sự tươi mới, mà còn là sự sáng tạo và nét độc đáo mới lạ trong nghệ thuật, cùng với những đặc trưng riêng biệt mà không phải sản phẩm đồng hồ nào cũng thể hiện được. 

 

Địa chỉ mua đồng hồ gương phong cách Châu Âu

 

Nhiều khách hàng tìm mua đồng hồ gương phong cách Châu Âu để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật. Với một thị trường sôi động về đồng hồ trang trí như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

TÂN TRANG NGÔI NHÀ ĐẸP BẤT NGỜ VỚI ĐỒNG HỒ GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN

BẠN CÓ BIẾT ĐỒNG HỒ GƯƠNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

TOP ĐỒNG HỒ GƯƠNG NGHỆ THUẬT ĐÃ NGẮM LÀ NGHIỆN

10+ CÁCH TẠO DÁNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ SIÊU XINH PHẦN 1

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

6 PHONG CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

SERIES GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO KHIẾN BẠN MÊ MẨN

CẬP NHẬT XU HƯỚNG VỚI GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

TIÊU CHÍ CHỌN ĐÈN SƯỞI 1 BÓNG ÂM TRẦN AN TOÀN 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM DÂY THỪNG GÂY ẤN TƯỢNG BỞI SỰ MỘC MẠC

GƯƠNG SOI DECOR SỐNG ẢO CHO HỘI CHỊ EM THÊM MÊ MẨN

CHỌN CHẬU SỨ LAVABO CHO NĂM 2021 THEO XU HƯỚNG MỚI

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08394 sec| 801.711 kb