Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP ĐỒNG HỒ GƯƠNG NGHỆ THUẬT ĐÃ NGẮM LÀ NGHIỆN

- Tin tức
Gương là một chất liệu mà chúng ta thường thấy khắp nơi, gương không chỉ để soi, chúng còn có thể dung để trang trí, được con người chế tác thành những món sản phẩm decor, trang trí bắt mắt. Trong vô vàn sản phẩm đó, không thể không kể đến đó chính là “đồng hồ gương nghệ thuật”. .
TOP ĐỒNG HỒ GƯƠNG NGHỆ THUẬT ĐÃ NGẮM LÀ NGHIỆN

Gương là một chất liệu mà chúng ta thường thấy khắp nơi, gương không chỉ để soi, chúng còn có thể dùng để trang trí, được con người chế tác thành những món sản phẩm decor, trang trí bắt mắt. Trong vô vàn sản phẩm đó, không thể không kể đến đó chính là “đồng hồ gương nghệ thuật”. Đây là một sản phẩm khá mới lạ bởi người dùng đã quá quen với các mẫu đồng hồ truyền thống. Đã có không ít những sản phẩm đồng hồ gương được bán trên thị trường với nhiều mẫu mã, nhưng để nói đến chất lượng thì chưa thể khẳng định.

 

THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ GƯƠNG CHẤT LƯỢNG

 

Thương hiệu Navado trước đến nay nổi tiếng với sản xuất gương cao cấp, đã được kiểm định khắc khe, thế nên không lạ gì khi Navado sản xuất sản phẩm đồng hồ gương để phục vụ nhu cầu đa dạng hơn cho khách hàng. Sử dụng đa số là chất liệu gương trên mặt đồng hồ, phần khung cho đến múi giờ, điều này đã khiến sản phẩm đồng hồ gương nghệ thuật trở nên đẳng cấp và xa xỉ hơn.

 

dong-ho-guong-nghe-thuat-dang-cap-cao-cap-chat-luong

 

Tham khảo sản phẩm đồng hồ gương: Tại đây

 

Hotline: 0975 309 936 - 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Showroom TP. HCM: Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM.

 

LÍ DO NÊN MUA ĐỒNG HỒ GƯƠNG NAVADO

 

Một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến giá tiền của đồng hồ treo tường đó là chất liệu làm nên nó. Đồng hồ được làm từ những chất liệu cao cấp, độ bền cao và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo thì sẽ có mức giá cao hơn so với đồng hồ làm từ chất liệu bình thường.

 

dong-ho-guong-nghe-thuat-thuong-hieu

 

ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ KADUPUL

 

Chất liệu được công ty sử dụng là phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu Indonesia, với các ưu điểm vô cùng tuyệt vời như: mặt gương soi sắt nét và sáng, không méo mó, không mờ đục. Chống các tác nhân gây tình trạng ố mốc, ghỉ sét, chống bám hơi nước., oxi hóa,… giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, thiết kế của sản phẩm công ty không thể không dùng 2 từ “hoàn hảo”, bởi chất liệu – chất lượng – mẫu mã chính là 3 yếu tố quyết định nên giá trị của chiếc đồng hồ gương Navado

 

dong-ho-guong-nghe-thuat-luxury

 

ĐỒNG HỒ GƯƠNG CALI 

 

Người tiêu dùng nên mua sản phẩm đồng hồ gương cao cấp phù hợp, để quá trình sử dụng được lâu bền, không nên ham rẻ để mua phải hàng chất lượng kém, hàng dỏm mau hư. Hãy là người tiêu dùng thông minh, bỏ ra số tiền xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

 

CHIÊM NGƯỠNG CÁC MẪU ĐỒNG HỒ GƯƠNG NGHỆ THUẬT TUYỆT ĐẸP

 

Cuộc sống bộn bề, đôi khi về lại căn nhà chỉ mong có được một không gian thoải mái, đẹp đẽ để thư giãn. Vì vậy đừng bỏ qua việc chau chuốt mọi ngóc ngách của căn nhà để khi nhìn lại chúng ta sẽ thấy yêu đời hơn. Với sự sáng tạo vượt trội những chiếc đồng hồ nghệ thuật đã được ra đời với rất nhiều hình dáng bắt mắt cũng như mang tính thẩm mỹ cao. Các mẫu đồng hồ gương treo tường decor được thiết kế với kiểu dáng phong phú đậm chất nghệ thuật, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm để trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc của cả gia đình.

 

dong-ho-guong-nghe-thuat-cao-cap

 

GƯƠNG ĐỒNG HỒ LUXURY QUEEN

 

Những chiếc đồng hồ gương nghệ thuật luôn chuyển dịch không ngừng, giống như thời gian và cuộc sống chúng ta hàng ngày luôn phải chuyển động. Bên cạnh đó trong phong thủy của phương Đông thì những chiếc đồng hồ treo tường chính là một đồ vật mang đến nét đầm ấm cho mỗi không gian ngôi nhà cũng như mang đến sự bình yên an lành cho mỗi thành viên. Chắc hẳn khách đến thăm nhà sẽ rất ấn tượng nếu bạn treo mẫu đồng hồ gương nghệ thuật này ngay tại phòng khách! Chiếc đồng hồ gương ấn tượng đã nâng tầm không gian của bạn lên một tầm cao mới, biến căn phòng đơn giản trở nên có điểm nhấn cực kỳ nổi bật và thu hút. Đây cũng là yếu tố mang lại phong thủy tốt khi trưng bày những thứ đẹp đẽ ở nơi quan trọng như phòng khách.

 

dong-ho-guong-nghe-thuat-art-trang-tri-noi-that

 

ĐỒNG HỒ PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI TIGER

 

Chiếc đồng hồ gương trang trí ở không gian phòng ngủ cũng gia tăng thêm nét thẩm mĩ cho nơi đây. Đừng chần chờ nếu bạn cảm thấy không gian của căn nhà mình quá trống trải, hãy sắm chiếc đồng hồ gương nghệ thuật ngay, bởi vẻ đẹp của chúng đủ để thay thế tranh hay ảnh. Bức tường của bạn sẽ trở nên sinh động hơn, đặc biệt biến không gian trông buồn chán trở nên xa hoa và sang trọng hơn đấy nhé!

 

dong-ho-guong-nghe-thuat-hien-dai-trang-tri

 

ĐỒNG HỒ GƯƠNG DECOR MYSTERY

 

Đồng hồ gương trang trí phù hợp với tất cả không gian kiến trúc, sản phẩm ở bất kì đâu vẫn mang lại độ thẩm mĩ tương xứng với từng không gian khác nhau. Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng và bắt mắt, mỗi sản phẩm thể hiện mỗi vẻ đẹp khác nhau như những bức tranh nghệ thuật. Gia chủ có thể lắp đặt ở không gian Tân cổ điển, Bắc Âu, lẫn Hiện đại.

 

dong-ho-guong-nghe-thuat-ca-tinh-hien-dai

 

ĐỒNG HỒ GƯƠNG TREO TƯỜNG SPIDER

 

Nếu không gian kiến trúc theo phong cách cổ điển thì đồng hồ gương vàng cổ điển sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua! Với gam màu vàng tinh xảo, sẽ khiến mọi thứ phản chiếu vào mặt gương lung linh hơn gấp bội, màu vàng còn thể hiện sự phú quý, giàu có.

 

dong-ho-guong-nghe-thuat-vang-co-dien

 

ĐỒNG NGHỆ THUẬT LUXURY

 

Không gian phòng ăn là nơi tụ tập các thành viên trong gia đình, bạn bè,… Cùng nhau có những bửa ăn ấm cúng, hay một bửa tiệc thịnh soạn… Thật tuyệt vời nếu nơi đây được trang trí bởi chiếc đồng hồ gương nghệ thuật đa năng, vừa làm sản phẩm decor, vừa để người thân yêu của bạn quan sát được thời gian, thật tiện lợi phải không nào!

 

dong-ho-guong-nghe-thuat-decor

 

ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG TRANG TRÍ MIMOSA

 

Đồng hồ gương nghệ thuật cao cấp mang tính mĩ nghệ cao, không gian đơn giản kết hợp với đồng hồ gương mang đến sức hút đặc biệt. Hoa văn trên chiếc đồng hồ gương độc đấo, được mài vát công phu và tỉ mỉ, thiết kế cân xứng và vô cùng hài hòa, mang đến phong thủy tốt đẹp cho sự ổn định, thuận hòa. Thiết kế hoàn hảo của đồng hồ gương mĩ nghệ đã phát huy hết công năng trang trí không gian cho gia chủ. 

 

Tham khảo các bài viết dưới đây:

 

10+ CÁCH TẠO DÁNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ SIÊU XINH PHẦN 1

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

6 PHONG CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

SERIES GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO KHIẾN BẠN MÊ MẨN

CẬP NHẬT XU HƯỚNG VỚI GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

TIÊU CHÍ CHỌN ĐÈN SƯỞI 1 BÓNG ÂM TRẦN AN TOÀN 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM DÂY THỪNG GÂY ẤN TƯỢNG BỞI SỰ MỘC MẠC

GƯƠNG SOI DECOR SỐNG ẢO CHO HỘI CHỊ EM THÊM MÊ MẨN

CHỌN CHẬU SỨ LAVABO CHO NĂM 2021 THEO XU HƯỚNG MỚI

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02263 sec| 820.844 kb