Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

10 Kiểu trang trí Valentine lãng mạn với gương decor

- Tin tức
Tăng gia vị "lãng mạn" cho không gian với 10 kiểu trang trí Valentine lãng mạn với gương decor. Với những cách bài trí sáng tạo đi cùng với xu hướng cho nội thất mới thất, gương decor Navado sẽ giúp tăng gia vị cảm xúc cho không gian của bạn trong ngày lễ đặc biệt này.
10 Kiểu trang trí Valentine lãng mạn với gương decor

Ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 đã trở thành một dịp tuyệt vời để chúng ta dành thời gian cho những người thân yêu. Tự chuẩn bị một không gian ấm cúng, sang trọng chắc hẳn là một ý tưởng tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân, các đôi vợ chồng. Món đồ hoàn hảo như gương decor sẽ giúp bạn hoàn thành điều đó một cách tốt nhất. Với những cách bài trí sáng tạo đi cùng với xu hướng cho nội thất mới thất, Navado sẽ giới thiệu đến bạn 10 kiểu trang trí Valentine lãng mạn với gương decor thật lãng mạn.

 

Làm "nóng" phòng ngủ với cách bài trí gương đậm nét quyến rũ

 

Không gian phòng ngủ được xem là nơi hâm nóng tình cảm không thể bỏ lỡ trong dịp Valentine này. Thiết kế nội thất thật lãng mạn với những phụ kiện như ga trải giường, hoa hay đèn, để tăng sự nóng bỏng cho căn phòng thì gương chính là một cách trang trí khá độc đáo, mang lại một phòng ngủ tràn đầy cảm xúc. Hô biến không gian phòng ngủ thành pháo đài tình yêu trong dịp đặc biệt này thật dễ dàng với những chiếc gương tinh xảo, tôn lên sự cao cấp trong từng đường nét nội thất. 

 

decor-guong-ghep-tuong-cho-phong-ngu-dip-valentine

 

Chiếc bàn cùng với tấm gương tuyệt đẹp, đừng quên một chút nến thơm, giúp cả 2 có thể giải tỏa stress và kết hợp tạo nên không gian phòng ngủ hoàn hảo. 

 

trang-tri-khong-gian-phong-ngu-sang-trong-dip-valentine

 

Tất nhiên gương trang trí được coi như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và hiện đại, giúp phòng ngủ được nâng cấp một cách hiệu quả và đơn giản. Thật tuyệt vời nếu không gian của bạn được tô điểm bởi chiếc gương ấn tượng, một không gian trang điểm hay góc phòng làm việc, phòng ngủ trở nên có hồn hơn và mang tính chất đưa phong thủy tốt đẹp đến với không gian.

 

t4rang-tri-phong-ngu-dip-valentine

 

Khi trang trí gương trong phòng ngủ, ngoài tác dụng để soi thì nó còn có rất nhiều những công dụng khác nữa như: làm cho phòng ngủ thêm rộng rãi, tăng chiều sâu hiêu quả cho những căn phòng thiếu sáng, nhỏ hẹp, tạo cảm giác thoải mái, mang lại vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút. 

 

decor-khong-gian-phong-ngu-quyen-ru-ngot-ngao-dip-valentine

 

Thay vì trang trí những khung tranh, ảnh đã quá lỗi thời, thì gương trang trí sẽ là một điều gì đó khác biệt, độc đáo hơn. Nhiều mẫu mã gương treo phòng ngủ phù hợp với xu hướng thời nay cũng sẽ mang đến một không gian trông hiện đại trong từng chi tiết.

 

bi-quyet-trang-tri-khong-gian-cho-dip-valentine

 

Vẻ đẹp phần khung mang lại thẩm mĩ rất cao, nên dễ dàng mang lại hiệu quả cho việc nâng cấp căn phòng. Nếu để ý sẽ cảm nhận rõ từng chi tiết trên phần khung được chế tác rất tinh xảo, khéo léo, dễ gây ấn tượng với đối phương.

 

cac-mon-qua-danh-tang-ngay-valentine

 

Chọn vị trí đặt gương tinh tế giúp ghi điểm với phòng ăn ấm cúng 

 

Không chỉ có nhà hàng mới là một nơi lí tưởng sang trọng để chúng ta hẹn hò. Tự chuẩn bị một bữa ăn tối tại nhà nhưng với một không gian lãng mạn vào dịp Valentine sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân, các đôi vợ chồng ôn lại cảm xúc. Một bộ gương nghệ thuật hay một bức tường lấp đầy gương ghép đều giúp thăng hạng sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ăn của gia chủ. Điều này giúp không gian phòng ăn tại nhà không kém cạnh các nhà hàng cao cấp 5 sao. 

 

trang-tri-phong-khach-phong-an-ban-tiec-cho-dip-le-valentine

 

Hầu như ai cũng biết gương là một sự lựa chọn tốt để "phóng to" một căn phòng, đây là món đồ mang đến thẩm mỹ hiệu quả giúp nâng cao vẻ đẹp của không gian. Lựa chọn trang trí bên chiếc bàn ăn mang lại nhiều tác dụng từ thẩm mĩ cho đến phong thủy giúp phòng ăn của bạn trở thành một không gian hoàn hảo. 

 

decor-phong-khach-phong-an-nhan-dip-valentine

 

Chỉ với một mẫu gương trang trí cho dịp Valentine cũng đủ thay thế những loại tranh hay ảnh nghệ thuật. Bởi lẽ chính mỗi mẫu gương này đã sở hữu trong mình thiết kế đậm chất nghệ thuật, gieo vào lòng người những rung cảm sâu sắc. Gương hòa quyện mình với những đường nét, chi tiết được nhiều gia chủ ngợi khen là sắc xảo, uyển chuyển.

 

cac-mon-do-trang-tri-noi-that-nhan-dip-le-valentine

 

Khi một phòng ăn đơn điệuđược điểm tô bởi mẫu gương nghệ thuật liền trở nên ấn tượng và có điểm nhấn, tạo nên hiệu ứng phong cách mới cho không gian dịp Valentine ngọt ngào. Nếu gia chủ đang sở hữu một không gian phòng ăn thoáng đãng rộng rãi thì đây là một lợi thế để tha hồ biến tấu không gian với gương nghệ thuật. Còn nếu không gian của gia chủ khá khiêm tốn diện tích thì sử dụng gương phòng ăn càng giúp mở rộng thêm không gian nhờ việc phản chiếu tạo nên chiều sâu, mang lại sự thoáng đãng, sáng sủa hơn. 

 

trang-tri-phong-an-dip-valentine

 

Những chiếc gương hình bông hoa không thể thiếu để tăng sự ngọt ngào

 

Một hướng dẫn thiết kế cho dịp Valentine hiệu quả là sử dụng món đồ mang đến điểm nhấn cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn cho phòng ngủ. Một trong số đó chính là những chiếc gương hình bông hoa vô cùng quyến rũ, nó thể hiện nên cảm xúc lãng mạn, biết ơn và trân trọng đến nửa kia. Gương trang trí với các thiết kế hình bông hoa như nói lên tình yêu của các cặp đôi, vợ chồng. Navado chắc chắn bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp trong dịp lễ này.

 

trang-tri-phong-ngu-dip-valentine-voi-guong-nghe-thuat-dubai

 

 

Mỗi mẫu gương đều có một vẻ ấn tượng riêng. Nhưng khi xét về các thiết kế gương mang chủ đề hoa thì đây chính là một vẻ đẹp quyến rũ khó có thể thay thế. Màu sắc mang đến nét đẹp rực rỡ, cùng với họa tiết tự nhiên nhiên, phong phú trong từng đường nét. Đây chính là một trong những gợi ý tuyệt vời cũng như lựa chọn phổ biến cho giường ngủ lãng mạn hay một phòng ăn ấm cúng.

 

trang-tri-khong-gian-phong-khach-dip-valentine-voi-guong-hinh-bong-hoa

 

 

Khi chiếc không gian khoác lên "chiếc áo" bằng gương tươi tắn này, bỗng chốc cả căn phòng hô biến thành khu vườn mùa xuân tràn đầy sức sống. Khung cảnh bừng sáng khơi dậy lên những cảm xúc phấn chấn, tươi vui.

 

decor-noi-that-trang-tri-dip-valentine-voi-guong-hinh-bong-hoa

 

Không chỉ các họa tiết tươi sáng của tấm gương làm không gian trở nên lung linh, việc sắp xếp và lựa chọn những nội thất mang thiết kế đồng bộ cũng đem lại những hiệu quả tích cực cho cả căn phòng. Giai điệu tươi vui của hoa, lá và màu sắc đã thổi bừng sinh khí cho không gian tình yêu dạt dào trong cảm xúc.

 

top-mon-qua-danh-tang-phu-nu-dip-valentine

 

Một chiếc gương bông hoa luôn làm hài lòng mọi cô nàng. Gương mang tính nghệ thuật cao nên khi gia chủ sử dụng vừa để soi vừa để trang trí là sư lựa chọn hoàn hảo nhất cho bất cứ không gian nào trong căn nhà. Một bông hoa hiện đại chắc chắn là ý tưởng không tồi cho việc trang trí nhà cửa vừa tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, thư thái tâm hồn của bất cứ ai khi nhìn vào tấm gương này. 

 

cac-mon-do-danh-tang-ban-gai-dip-valentine

 

Tô điểm vẻ đẹp lung linh từ các mẫu gương đèn led sang trọng

 

Ánh sáng chính là một trong những yếu tố quan trọng để miêu tả cảm xúc trong không gian nội thất. Nếu đã chọn cho không gian những món đồ decor như đèn chùm, nến,... thì gương đèn led là một sản phẩm được yêu thích  cho một không gian vừa lãng mạn vừa hiện đại, sang trọng.

 

trang-tri-guong-den-led-cho-dip-le-valentine

 

Một chiếc gương đèn led decor giúp mang lại ánh sáng trong một không gian mờ ảo, lung linh giúp giữ được "lửa" cho cả 2 người. Một không gian căn phòng ngủ cũng trở bắt mắt và đẳng cấp hơn nhờ ánh sáng đèn led tỏa ra bừng sáng nâng tầm thẩm mĩ cho cả căn phòng..

 

guong-den-led-trang-tri-noi-that-dip-valentine

 

Các đường nét tinh xảo cùng viền led chạy song song theo chiếc gương giúp cân bằng về thị giác, tạo nên vẻ đẹp thẩm mĩ trên bức tường phòng ngủ. Việc phối hợp gương đèn led trang điểm với các vật dụng trang trí trong không gian phòng ngủ sẽ giúp kết nối mọi vật với nhau. Mỗi chiếc gương đèn led khi được trang trí phòng ngủ nên có những sản phẩm bài trí bên cạnh để tăng thêm sự nổi bật, ví dụ những lọ hoa thủy tinh, món đồ decor bằng gỗ, inox mạ, tượng decor...

 

trang-tri-valentine-voi-guong-den-led

 

Ánh sáng đèn led có hai màu là màu trắng hoặc màu vàng. Nếu như màu trắng mang đến sự hiện đại, trẻ trung thì ánh sáng vàng mang đến sự ấm áp và nhẹ nhàng. Việc lựa chọn ánh sáng như thế nào để phù hợp với không gian thì sẽ tùy thuộc vào sở thích của từng gia chủ. 

 

decor-phong-ngu-voi-guong-den-led-tang-su-lang-man-cho-dip-valentine

 

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

Xem thêm:

 

5 CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG VỚI GƯƠNG TREO TƯỜNG

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐÈN LED CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

BÁO GIÁ 23 MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CHO CĂN HỘ, KHÁCH SẠN

GƯƠNG TRANG ĐIỂM STYLE NHẸ NHÀNG DÀNH TẶNG PHÁI NỮ

TOP 32 XU HƯỚNG GƯƠNG SOI MẠ VÀNG - ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN LUXURY

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.96030 sec| 825.25 kb