Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 CÁCH XỬ LÝ VẾT Ố VÀNG TRÊN GƯƠNG ĐƠN GIẢN

- Tin tức
Gương thường xuyên gặp vấn đề ố vàng? Điều này khiến bạn phải đau đầu để nghĩ cách xử lý chúng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ "mẹo" giúp xử lý vết ố vàng trên gương
5 CÁCH XỬ LÝ VẾT Ố VÀNG TRÊN GƯƠNG ĐƠN GIẢN

5 CÁCH ĐƠN GIẢN XỬ LÝ VẾT Ố VÀNG TRÊN GƯƠNG:

 

  1. Mở cửa sổ sau khi sử dụng nhà tắm

 

Không phải trong phòng tắm của gia đình nào cũng đều có cửa sổ, trong một số trường hợp thì cửa sổ phòng tắm còn là những ô thoáng nhỏ mà không phải ai sau khi sử dụng nhà tắm cũng để ý đến. Tuy nhiên, ô cửa này có tác dụng rất quan trọng, việc hơi nước của nhà tắm vị ứ đọng sau khi sử dụng cũng là một trong những nguyên nhân khiến các vật dụng trong phòng vệ sinh dễ bị hỏng và gương nhà tắm cũng không ngoại lệ. Vì thế, mọi thành viên trong gia đình nên nhớ: sau khi sử dụng phòng tắm, phải mở cửa sổ phòng tắm ra để thông thoáng không khí trong phòng, giúp gương nhà tắm không bị bám nước và trở nên ố vàng.

 

xu-ly-vet-o-vang-tren-guong

 

  1. Làm sạch gương nhà tắm bằng giấm ăn

 

Giấm là chất tẩy rửa vết bẩn khá hiệu quả, nếu gương nhà tắm của gia đình bị mờ thì các bạn chỉ cần cho một ít giấm ăn vào nước ấm, sau đó lấy khăn sạch nhúng vào nước giấm vừa ngâm, vắt nước rồi lau kỹ lên bề mặt gương. Tiếp tục lau nhẹ nhàng ở phần mép gương nhà tắm vì đây là những vị trí rất dễ ố vàng. Và cuối cùng, chiếc gương của bạn sẽ sạch bong như lúc mới mua về. 

 

xu-ly-vet-o-vang-tren-guong

 

  1. Làm sạch gương nhà tắm bằng dầu hỏa

 

Để làm sạch những chiếc gương bị dính các vết bẩn cứng đầu như: mực, mốc, ố vàng...nhiều gia đình sử dụng dầu hỏa và đã thành công. Cụ thể: khi gương nhà tắm của gia đình bạn xuất hiện những vấn ố vàng, bạn chỉ cần đổ một ít dầu hỏa lên chiếc khăn sạch, lau kỹ bề mặt gương và ố gắng chà thật mạnh vào những vết ố cứng đầu. Dầu hỏa sẽ giúp cho chiếc gương nhà tắm của bạn sáng bóng trở lại. Sau đó, để loại bỏ mùi dầu hỏa còn bám vào gương nhà tắm thì các bạn hãy nhúng khăn vào xà phòng và lau lại bề mặt gương rồi sau đó dùng khăn khô lau lại.

 

  1.  Làm sạch gương nhà tắm bằng sữa bò hoặc muối

 

Có thể bạn chưa biết, chỉ cần sử dụng một số vật liệu như muối và sữa bò cũng có thể làm sạch gương ố vàng "thần tốc". Đối với muối, khi gương nhà tắm bị ố vàng hãy lấy miếng giẻ bọc một nhúm muối, nhúng nước cho hơi ướt rồi chà mạnh lên gương. Sau đó, dùng khăn sạch lau khô lại, gương sẽ sáng loáng. Ngoài ra, đối với cách làm sạch gương nhà tắm bằng sữa bò thì các bạn cần biết rằng sữa bò không chỉ là thức uống dinh dưỡng mà còn là chất tẩy rửa khá hữu hiệu. Khi cần sử dụng phương pháp này, các bạn hãy cho một ít sữa bò lên chiếc khăn sạch, tương tự như 2 cách làm ở trên bạn cũng lau thật kỹ bề mặt gương đặc biệt là các vết ố, chiếc gương của bạn sẽ sáng bóng trở lại như mới. Đồng thời, cũng có thể dùng khăn có thấm sữa bò để lau gương, khung gương hoặc phím đàn thì mọi thứ sẽ trở nên sáng bóng. 

 

xu-ly-vet-o-vang-tren-guong

 

xu-ly-vet-o-vang-tren-guong

 

  1.  Làm sạch gương nhà tắm bằng phấn viết bảng

 

Ngoài việc dùng để viết bảng thì phấn còn có công dụng khác chính là làm sạch gương. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến cách xử lý vết ố vàng trên gương đặc biệt này. Để dử dụng phấn viết bảng làm sạch gương, các bạn cần chuẩn bị phấn viết bảng và nghiền ra thành bột sau đó hòa vào nước, lấy khăn khô nhúng và lau lên bề mặt bị ố của gương. Chiếc gương sẽ không còn một vết bẩn nào và bạn sẽ phải ngạc nhiên vì kết quả mình đã làm được đó nhé.

 

xu-ly-vet-o-vang-tren-guong

 

Xem thêm:

6 PHONG CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP

“MÊ MẨN” VỚI LOẠT GƯƠNG PHÒNG TẮM HOMESTAY ĐẲNG CẤP

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

NHỮNG LƯU Ý LAU CHÙI GƯƠNG LED PHÒNG TẮM

GƯƠNG DECOR NHÀ VỆ SINH CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

GƯƠNG LED BO GÓC PHÒNG TẮM VỚI MANG LẠI NHỮNG ĐIỀU GÌ

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

CHẾ TÁC GƯƠNG PHÔI BỈ CHÍNH HÃNG MIỀN TRUNG CHẤT LƯỢNG

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH PHÙ HỢP

NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG TẮM ĐÀ NẴNG NÀO CHO GIA ĐÌNH

MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU RỬA TAY LAVABO

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02804 sec| 772.727 kb