Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bí quyết lựa chọn gương treo phòng tắm phù hợp với phong cách và không gian của bạn.

- Tin tức
Phòng tắm là một không gian quan trọng trong căn nhà, không chỉ để tắm rửa mà còn là nơi để thư giãn và tạo cảm giác thoải mái. Vì vậy, lựa chọn gương treo phòng tắm phù hợp với phong cách và không gian của bạn là rất quan trọng. Sau đây là một số bí quyết giúp bạn chọn được chiếc gương phù hợp
Bí quyết lựa chọn gương treo phòng tắm phù hợp với phong cách và không gian của bạn.

Phòng tắm là một không gian quan trọng trong căn nhà, không chỉ để tắm rửa mà còn là nơi để thư giãn và tạo cảm giác thoải mái. Vì vậy, lựa chọn gương treo phòng tắm phù hợp với phong cách và không gian của bạn là rất quan trọng. Sau đây là một số bí quyết giúp bạn chọn được chiếc gương phù hợp.

 

 

Khi lựa chọn gương treo phòng tắm, kích thước của nó là một yếu tố quan trọng cần được xem xét. Một chiếc gương quá nhỏ có thể làm cho phòng tắm trông chật hẹp và khó chịu.

 

7

 

 

Ngược lại, một chiếc gương quá lớn có thể chiếm quá nhiều không gian và làm cho phòng tắm trông lộn xộn. Vì vậy, trước khi mua gương, bạn cần đo kích thước của tường nơi bạn muốn treo gương để chọn được kích thước phù hợp.  

 

 

 

Phong cách của phòng tắm cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn gương. Nếu phòng tắm của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn có thể chọn gương trang trí với khung kim loại hoặc kính mờ. Nếu phòng tắm của bạn có phong cách cổ điển, bạn có thể chọn gương với khung gỗ hoặc khung bằng đồng.

 

 

Gương nhà tắm là vật treo trang trí nhà tắm, góp phần tạo nên không gian nhà tắm sang trọng, hiện đại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gương sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo, có tính thẩm mỹ cao. Trong các vô vàn mẫu mã, và thương hiệu, Navado vẫn là sự lựa chọn số một cho mọi khách hàng.

 

 

Gương nhà tắm Navado đa dạng về mẫu mã và kích thước. Gương nhà tắmNavado có đặc điểm tính nghệ thuật cao bởi sự sáng tạo trong thiết kế khi sử dụng các đường nét lượn sóng, những họa tiết độc đáo trên gương. 

 

 

Nếu gia chủ là một người thích sự đơn giản, tinh tế, màu sắc trung tính thì hãy lựa chọn những mẫu gương có hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình vòm. Bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc khung kim loại sẽ giúp sản phẩm trông bắt mắt và hài hòa với không gian hơn. 

 

 

Phòng tắm của gia đình bạn theo phong cách thanh lịch, nhã nhặn thì nên lựa chọn những mẫu gương có đường nét uyển chuyển, gương nghệ thuật tạo tình tinh tế hoặc cũng có thể kết hợp với phần viền gương được chế tác tinh xảo, đường nét uyển chuyển, tinh tế sẽ làm nổi bật không gian hơn. 

 

 

Bạn cần xác định mục đích sử dụng gương. Nếu bạn chỉ cần gương để soi mặt, bạn có thể chọn gương đơn giản, ít chi tiết cầu kì.

 

 

 

Nếu bạn muốn sử dụng gương để tạo sự phóng khoáng cho phòng tắm, bạn có thể chọn gương lớn hoặc gương có tác dụng phản chiếu ánh sáng, đem lại tính thẩm mĩ cao như những kiểu dáng độc đáo. 

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn gương có khung nghệ thuật để tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng tắm của mình. Hãy lựa chọn một khung gương phù hợp với phong cách của phòng tắm và không quá chiếm diện tích của không gian.

 

 

Để tăng thêm tính tiện nghi cho phòng tắm, bạn có thể chọn gương có đèn LED để tạo ánh sáng đều và đẹp hơn. Nếu bạn thích kiểu dáng hiện đại, hãy chọn gương gắn trên tường để tiết kiệm không gian và tạo cảm giác tươi mới cho phòng tắm. 

 

 

Gương phòng tắm khiến chúng ta có cảm giác không gian được mở rộng gấp đôi. Hiệu ứng trên có tác dụng tốt kể cả điều kiện không gian nhà tắm rộng hoặc hẹp. Chỉ cần sử dụng một chiếc gương treo trong nhà vệ sinh, bạn sẽ tạo ra không gian vô cùng rộng rãi.

 

 

Tóm lại, việc lựa chọn gương cho phòng tắm không chỉ đơn thuần là để nhìn vào mà còn để tạo nên tính thẩm mỹ và tiện nghi cho không gian của bạn. Những bí quyết trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc gương treo phòng tắm phù hợp với phong cách và không gian của bạn.

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm: 

THIẾT KẾ CĂN PHÒNG TRẺ TRUNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ

4 ĐẶC TRƯNG TẠO NÊN PHÒNG NGỦ MODERN CLASSIC ẤN TƯỢNG

TẠI SAO GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐƯỢC CHÚ TRỌNG TRONG PHONG CÁCH Á ĐÔNG

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ KHÁCH SẠN 5 SAO THU HÚT KHÁCH HÀNG

TIÊU CHUẨN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI - CONTEMPORARY

7 MẪU GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG CHO NGÔI NHÀ 

4 CÁCH CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÙ HỢP CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

MẸO VỚI GƯƠNG DECOR: ĐÁNH LỪA THỊ GIÁC - Ý TƯỞNG TỪ GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP TƯỜNG CHO KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP

3 PHONG CÁCH THIẾT KẾ VILLA VỚI GƯƠNG NAVADO ẤN TƯỢNG

6 SAI LẦM DECOR NHÀ Ở VÀ CÁCH KHẮC PHỤC GIÚP TĂNG THÊM SỰ ĐẲNG CẤP

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Gương navado rất đẹp, nhân viên tư vấn nhiệt tình

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04409 sec| 786 kb