Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bí quyết treo gương thu hút tài lộc cho năm mới

- Tin tức
Trang trí nhà đón Tết không thể thiếu những mẫu gương nghệ thuật của Navado. Mỗi chiếc gương đều mang trong mình thiết kế và ý nghía đặc biệt, giúp tô điểm thêm sự sang trọng cho ngôi nhà. Dưới đây là những bí quyết giúp treo gương vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy, thu hút tài lộc, may mắn cho gia đình bạn.
Bí quyết treo gương thu hút tài lộc cho năm mới

Trang trí nhà đón Tết không thể thiếu những mẫu gương nghệ thuật của Navado. Mỗi chiếc gương đều mang trong mình thiết kế và ý nghía đặc biệt, giúp tô điểm thêm sự sang trọng cho ngôi nhà. Dưới đây là những bí quyết giúp treo gương thu hút tài lộc, vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy cho gia đình bạn.

 

cach-treo-guong-dung-cach

 

Gương không chỉ đơn thuần là vật trang trí mà nó còn nhân đôi tất cả những hình ảnh. Vì vậy theo phong thủy, gương có vị trí rất quan trọng. Treo gương trang trí còn giúp giúp tăng gấp đôi của cải, sức khỏe và hạnh phúc. 

 

Làm sao để đặt gương thẩm mĩ, hợp phong thủy 

 

Quan tâm đến hình dáng của gương 

 

Với gia chủ mệnh Mộc có thể chọn mẫu gương soi chữ nhật để cân bằng các yếu tố trong nhà. Mẫu gương vuông soi có bo góc hay tấm gương vuông nghệ thuật được coi là sự lý tưởng hợp với gia chủ mệnh Thổ giúp cân bằng các nguồn năng lượng, làm hài hòa các yếu tố.

 

treo-guong-trang-tri-mang-lai-tai-loc-cho-nam-moi

 

Gương hình tròn tượng trưng cho sự hài hòa viên mãn hạnh phúc đủ đầy vì thế mà gương soi tròn luôn mang cảm giác thỏa mãn khi bạn ngắm nhìn chúng. Hình tròn thúc đẩy năng lượng đi theo dạng xoáy, lượn sóng nhịp nhàng . Trong phong thủy, hình tròn tượng trưng cho mệnh kim, cho nên ngoài chất liệu, màu sắc của các món đồ các gia chủ mệnh kim cũng nên cân nhắc điều này. 

 

guong-treo-nghe-thuat-sang-trong-doc-dao

 

Bên cạnh đó những mẫu gương lục giác độc đáo, tràn đầy sự cá tính luôn tượng trưng cho độ bền và sức mạnh, mang lại sự may mắn. Gia chủ có thể lựa chọn những hình dáng gương phù hợp để gia tăng nguồn phong thủy tốt đẹp đến với gia đình. 

 

Đặt gương ở các không gian quan trọng như phòng khách hay phòng ăn

 

Vị trí đặt gương phòng khách luôn được khá nhiều gia đình lựa chọn. Bởi theo phong thủy thì cách đặt gương này sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp xua đuổi tà khí và tạo ra vận may. Và đặc biệt mỗi khi khách đến thăm nhà cũng vô cùng ấn tượng với cách bài trí này, bởi gương mang lại hiệu ứng thị giác khá tốt, biến một không gian đơn điệu trở nên lung linh, sáng sủa hơn. Thông thường nhiều nhà có diện tích hẹp sẽ đặt gương ở phòng khách để tạo cảm giác nhà rộng thoáng hơn. Đây chính là một điểm cộng giúp bạn tiết kiệm được chi phí cải tạo mà vẫn hô biến căn nhà trở nên thật sang trọng. 

 

guong-treo-trang-tri-hop-phong-thuy-trang-tri-tet

 

Đặt gương gần lối ra vào cũng là gợi ý thông minh, điều này không chỉ làm gia tăng ánh sáng, dẫn dụ tài lộc mà còn khiến mọi người dễ dàng quan sát lại bản thân trước khi ra khỏi nhà. Gương trang trí phòng khách cũng giúp tăng được sức hút khi bước vào căn nhà, làm cho cả không gian thêm sinh động và tăng sự đẳng cấp. 

 

bi-quyet-dat-guong-treo-trang-tri-hop-phong-thuy

 

Nếu cổng vào nhà hoặc cửa chính phòng khách có một khu vực tiền sảnh nhỏ, gia chủ nên treo gương ghép tường ở đây.

 

Với việc đặt gương treo phòng ăn, người ta tin rằng việc đặt tấm gương khi phản chiếu lại đồ ăn, thức uống trên bàn sẽ đem lại ý nghĩa của sự dồi dào của cải, vật chất, gia đình sung túc. Một tấm gương lớn như gương ghép tươờng cũng được yêu thích đặt tại vị trí này, qua đó tượng trưng cho việc “nhân đôi” sự thịnh vượng cho gia đình.

 

 

Hơn nữa, vì phòng ăn cần có nhiều ánh sáng nên việc đặt gương ở phòng ăn làm tăng ánh sáng cho không gian ăn uống chung của cả gia đình thêm nhiều năng lượng hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc và không nên đặt quá nhiều gương hoặc sử dụng gương quá to tránh ánh sáng phản chiếu trực tiếp vào mắt khiến người dùng bữa gây nên sự khó chịu.

 

Đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc, Đông

 

Nếu bạn chưa biết vị trí nào nên đặt gương thu hút tài lộc trong nhà. Hãy xác định 4 hướng đông – tây – nam – bắc và lựa chọn hướng đông để làm vị trí đặt gương bạn nhé. Theo phong thủy, treo gương ở hướng Đông giúp cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Trong khi đó, treo gương ở hướng Bắc giúp sự nghiệp phát đạt, con đường công danh suôn sẻ.

 

 

Ngoài ra,khi đặt gương thu hút tài lộc được đặt ở hướng đông nam sẽ mang đến sự thành công trong công việc của gia chủ và có đường tài lộc phát triển mạnh mẽ. Gia chủ không nên đặt gương theo hướng Nam vì nó sẽ tương tác với lửa. Trong khi đó, gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước và lửa sẽ kỵ nhau.

 

Treo gương ở gần cửa sổ

 

Các kiến trúc sư đã từng chia sẻ kinh nghiệm khi trang trí nhà ở và sắp xếp nội thất của bạn có thể treo gương ở vị trí gần cửa sổ giúp cảnh sắc thiên nhiên được phản chiếu vào bên trong nhà. Điều đó giúp không gian phòng có thêm sức sống. 

 

 

Đặc biệt, nếu treo gương thu hút tài lộc ở vị trí gần cửa sổ sẽ giúp luân chuyển nhiều năng lượng, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm tràn đầy sức sống. 

 

Tận dụng đặt gương ở các góc nhỏ phù hợp

 

Với những gia đình có diện tích không gian nhỏ và ngột ngạt. Bạn có thể thử cách bố trí gương trong những góc nhỏ của nhà. Chỉ thêm sử dụng một vài tấm gương nhưng sẽ làm tăng thêm chiều sâu cho không gian của nhà ở, mang đến cảm giác khá rộng rãi và dễ chịu hơn rất nhiều.

 

 

Nếu bạn đang cân nhắc rằng không biết nên đặt gương ở vị trí nào trong nhà, bạn có thể cân nhắc sử dụng những chiếc gương trang trí tại vị trí cầu thang, kệ tủ, hành lang,... Vị trí lắp đặt của gương này thường được nhiều gia đình yêu thích bởi điều này sẽ giúp các ngóc ngách nhìn trống trải trở nên có điểm nhấn và tinh tế hơn.

 

Đặt gương ở trong phòng tắm

 

Một trong những vị trí đặt gương thu hút tài lộc, một vị trí không thể bỏ qua nữa đó chính là ở trong phòng tắm. Cách đặt gương này không chỉ giúp đối với phòng tắm sáng sủa hơn mà còn vô cùng tiện lợi, giúp cho bạn chỉn chu lại đầu tóc hay việc sử dụng mỹ phẩm dễ dàng hơn. Khi đặt gương trang trí phòng tắm, bạn nên đặt gương sao cho ngang tầm với người sử dụng, tránh đặt gương quá cao hoặc quá thấp để tránh bất tiện khi dùng. 

 

guong-trang-tri-treo-phong-khach

 

Ngoài ra, vì trong phòng tắm là một không gian ẩm ướt nên bạn cũng cần lưu ý lựa chọn các loại gương có các tính năng chống ẩm mốc để quá trình sử dụng được bền đẹp. Điển hình là gương của Navado luôn dẫn đầu về thiết kế lẫn chất lượng với các tiêu chuẩn khắc khe, mang đến tay khách hàng những sản phẩm gương đạt chuẩn Châu Âu. Với chế độ bảo hành lên đến 2 năm, khách hàng yên tâm vì khi đến với Navado luôn có sự phục vụ vô cùng tận tình, tâm huyết. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến điều tốt nhất cho không gian và trải nghiệm của bạn!

 

Địa chỉ mua gương treo trang trí cao cấp

 

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

 

 

Xem thêm: 

 

MANG TẾT VỀ NHÀ VỚI NHỮNG MẪU GƯƠNG PHÒNG KHÁCH SIÊU "CHẤT"

ĐIỂM DANH 7 PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NHÀ ĐÓN TẾT 2023

THIẾT KẾ LUXURY VILLA VỚI BỘ GƯƠNG NGHỆ THUẬT MANG HƠI THỞ CAO CẤP SANG TRỌNG

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

5 CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG VỚI GƯƠNG TREO TƯỜNG

TÔ MỚI KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM SANG TRỌNG

BẬT MÍ MẪU GƯƠNG NHÀ TẮM PHONG THỦY MANG NHIỀU Ý NGHĨA TỐT ĐẸP

17 TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG DECOR CHO THIẾT KẾ NHÀ MỚI

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.13706 sec| 812.859 kb