Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tặng gì ngày 8.3 - Gương trang điểm đốn tim mọi phái nữ

- Tin tức
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn trao gửi tình cảm của dành cho những người phụ nữ như mẹ, bà hoặc một nửa kia của đời mình. Gương trang điểm chính món quà ý nghĩa, ngọt ngào nhưng cũng đầy thiết thực đảm bảo đốn tim mọi phái nữ.
Tặng gì ngày 8.3 - Gương trang điểm đốn tim mọi phái nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn trao gửi tình cảm của dành cho những người phụ nữ như mẹ, bà hoặc một nửa kia của đời mình. Vậy món quà nào thật sự ý nghĩa, tinh tế mà thiết thực nhất ngày 8/3?

 

Gương trang điểm cao cấp - Món quà 8.3 đốn tim mọi phái nữ

 

Xinh đẹp là một đặc quyền mà ông trời ban cho phái nữ, bởi không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Chỉ bản thân họ mới hiểu sự khát khao và mong muốn bản thân luôn chỉnh chu, thu hút là điều khiến cho họ thật sự hạnh phúc. Trong ngày lễ ý nghĩa như thế này, để tôn vinh sự cống hiến và hy sinh thầm lặng của mọi phái nữ đối với gia đình, tình yêu, công việc, thì gương trang điểm chính món quà ý nghĩa, ngọt ngào mà ai cũng muốn bản thân mình nhận được. 

 

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng mong muốn mình tuyệt vời nhất trong mắt mọi người, vậy nên một chiếc gương trang điểm treo tường giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của họ mỗi ngày. Gương trang điểm dây da mang lại một sức hút vô cùng tinh tế, khiến cho không gian nội thất trở nên sinh động và đẳng cấp hơn.

 

qua-tang-phu-nu-dip-8-3-guong-day-da-trang-diem

 

Không gian phòng ngủ là một nơi lý tưởng để lắp đặt những mẫu gương trang điểm với thiết kế tuyệt vời, nó vừa có công năng dùng để soi vừa là món đồ trang trí nội thất hiệu quả, sang trọng khiến không gian thêm nổi bật. Thử tưởng tượng nếu mỗi buổi sáng khi thức dậy, ánh nắng như len lỏi qua tấm gương như muốn nói người phụ nữ này là đẹp nhất thế gian. Khi được nhìn ngắm mình trong chiếc gương Queen ấy, người phụ nữ chắc hẳn hạnh phúc biết bao. Thiết kế gương như ngầm khẳng định giá trị tình cảm của người mà bạn muốn dành tặng, họ chính là nữ hoàng và cũng là duy nhất không có ai thay thế được. 

 

guong-queen-nghe-thuat-mon-qua-danh-tang-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3

 

Từng chi tiết trên gương luôn được trau chuốt từng chút một và luôn có tính thẩm mỹ cao, các mảnh gương nhỏ được mài và ghép cầu kỳ. Gương trang điểm chính là một sản phẩm trang trí nội thất ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian và làm nổi bật phong cách hiện đại, sang chảnh nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. 

Cũng chính vì sự chỉnh chu trong khâu chế tác, mỗi tấm gương trang điểm của Navado đều độc nhất về ý tưởng lẫn thiết kế, độ ứng dụng cao giúp nâng tầm không gian dù ở bất kỳ phong cách nào. 

 

guong-trang-diem-soi-toan-than-mon-qua-dip-8-3

 

Phụ nữ luôn ý thức về bản thân và cố gắng thể hiện ưu điểm của mình. Đến với gương trang điểm nghệ thuật tại Navado, mọi phụ nữ có thể dễ dàng tìm được những sắc màu và cá tính riêng biệt bởi Navado có vô vàn mẫu mã dành cho bạn lựa chọn. Điển hình khi nhìn thấy ở gương Spider một nét gì đó rất hiện đại và ấn tượng, đủ để đốn tim những cô nàng tràn đầy sức sống, sự tự tin và có đôi chút bí ẩn. 

 

guong-spier-trang-diem-mon-qua-cho-dip-le-8-3

 

Xung quanh gương là sự kết hợp bởi những mảng gương nhiều màu sắc đan xen, trông giống như hoa văn trang trí hòa quyện với nhau tạo thiết kế đầy mê hoặc. Gam màu tương phản giữa vàng - đen gây hiệu ứng đánh đố thị giác, rằng có một vẻ đẹp kiêu sa nhưng lại khép mình, đồng thời mang lại sự tiềm ẩn và không hề phô trương. Bên trong là bề mặt gương lớn để nàng dễ dàng ngắm mình, trang điểm những đường nét yêu kiều trên khuông mặt.

 

Phụ nữ đã xinh đẹp thì phòng của họ cũng phải thế. Một không gian đẹp và sáng luôn khiến tâm trạng người phụ nữ trở nên tốt hơn. Nếu không gian căn phòng của họ trông quá đơn điệu, nhàm chán. Gương trang điểm cao cấp Lacos sẽ thay đổi diện mạo mới cho căn phòng này với một thiết kế vô cùng tinh tế. 

 

guong-trang-diem-lacos-mon-qua-tang-phu-nu-dip-8-3

 

Viền gương được ghép khéo léo từ những mảnh gương nhỏ hình chiếc lá, tạo sự mềm mại và duyên dáng cho một hình tròn vốn khá đơn giản. Dù không quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà, nhưng viền gương nhẹ nhàng mang hình ảnh những chiếc lá ấy đã thổi vào không gian hơi thở của tự nhiên, khiến tâm trạng của nàng ấy trở nên thật yên bình, tươi vui.

 

Hoặc nếu muốn biến hóa một căn phòng khá tối, ta cần một chiếc gương trang điểm đèn led để làm cân bằng lại ánh sáng trong không gian. Với thiết kế đẹp, phù hợp cũng có thể khiến cho cả không gian trở nên ấn tượng hơn. Đó là những gì mà gương đèn led chữ nhật hoàn toàn có thể đem lại. Với công năng nổi bật như gương đèn led cũng là một ý tưởng tuyệt vời giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng, quá trình soi được sắc nét hơn.

 

guong-trang-diem-den-led-mon-qua-cho-phu-nu-dip-8-3

 

Chiếc gương tạo nên một diện mạo mới mẻ và hiện đại hơn cho bất cứ nơi nào nó đặt lên. Hiệu ứng ánh sáng từ đèn led tỏa ra phù hợp cho những không gian nhỏ và thiếu sáng như phòng ngủ, phòng tắm. 

 

Lấy ý tưởng từ mẹ thiên nhiên bao la, gương trang điểm hình việc đá mang lại cho những ai nhìn thấy sự nhẹ nhàng đơn giản, viền được gắn thêm đèn led giúp cho gương càng trở nên nổi bật dù ở bất kì đâu hay bất kì không gian nào. Cùng với thiết kế vừa gần gũi vừa mới lạ là chất liệu làm nên sản phẩm tuyệt vời.

 

guong-den-led-hinh-da-cuoi-mon-qua-tang-phu-nu-8-3

 

Các dòng gương trang điểm của Navado đều là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng đạt Châu Âu. Với phôi gương được tráng đến 8 lớp bạc không chỉ giúp mang lại hình ảnh sắc nét mà con giúp cho gương có độ chống chịu cao với khí hậu nóng ẩm, việc vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng. 

 

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

Xem thêm:

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM STYLE NHẸ NHÀNG DÀNH TẶNG PHÁI NỮ

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG VÀ NỔI BẬT

5 CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG VỚI GƯƠNG TREO TƯỜNG

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐÈN LED CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

10 KIỂU TRANG TRÍ VALENTINE LÃNG MẠN VỚI GƯƠNG DECOR

BÁO GIÁ 23 MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CHO CĂN HỘ, KHÁCH SẠN

TOP 32 XU HƯỚNG GƯƠNG SOI MẠ VÀNG - ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN LUXURY

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05247 sec| 793.836 kb