Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐIỂM NHẤN GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU TỪ ĐƯỜNG NÉT ĐƯƠNG ĐẠI

- Tin tức
Đưa tinh hoa nghệ thuật Châu Âu vào từng sản phẩm, gương nội thất Châu Âu từ ​​lâu đã trở thành xu hướng, là món đồ không thể thiếu trong thiết kế kiến ​​trúc hiện đại. Và phong cách nội thất đến từ Châu Âu là một trong những lựa chọn được giới thượng lưu ngày nay ưa chuộng, giúp thể hiện đẳng cấp và dấu ấn cá nhân trong mọi không gian. 
ĐIỂM NHẤN GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU TỪ ĐƯỜNG NÉT ĐƯƠNG ĐẠI

Đưa tinh hoa nghệ thuật Châu Âu vào từng sản phẩm, gương nội thất Châu Âu từ ​​lâu đã trở thành xu hướng, là món đồ không thể thiếu trong thiết kế kiến ​​trúc hiện đại. Và phong cách nội thất đến từ Châu Âu là một trong những lựa chọn được giới thượng lưu ngày nay ưa chuộng, giúp thể hiện đẳng cấp và dấu ấn cá nhân trong mọi không gian. 

 

guong-noi-that-chau-au-phong-khach-sang-trong-dang-cap

 

Những quốc gia Châu Âu sở hữu nền văn minh lâu đời và phát triển không ngừng qua chiều dài lịch sử. Chính vì vậy, không gian được thiết kế theo phong cách Châu Âu chú trọng mang đến không gian sống sang trọng, cao cấp, đậm chất quý tộc. Phong cách thiết kế của gương trang trí cho phong cách này mang đến sự mềm mại nhưng không kém phần xa hoa, khác biệt hoàn toàn các phong cách thiết kế khác.

 

GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU - TINH HOA TỪ THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP

 

Tấm gương phản chiếu sự thành đạt của bạn

 

Với thiết kế gương cổ điển Châu Âu không hẳn là một món đồ treo tường, mà đây còn như một tác phẩm nghệ thuật hiện hữu rõ qua từng đường nét. Sản phẩm như mang đến những hình ảnh phản chiếu chân thực nhất về sự thành đạt của chủ nhân nó. Biểu lộ lên sự sang trọng và quý phái của gia chủ. Giá trị hữu hình và vô hình thể hiện thiết kế sản phẩm gương đẳng cấp, bao gồm giá trị tiện ích hữu hình (soi, trang trí,...) và giá trị tinh thần phi vật thể (Vẻ đẹp nghệ thuật trong thiết kế,...).

 

guong-noi-that-chau-au-hien-dai-co-dien-phong-khach-phong-an-phong-ngu

 

Đặc biệt là mỗi mẫu gương phong cách Châu Âu, luôn đa dạng từ gương Châu Âu phòng khách, gương Châu Âu phòng tắm, phòng ăn, phòng ngủ, trang điểm... Không chỉ dừng ở đó, những ý tưởng thiết kế luôn được thay đổi theo thời đại, có sức ảnh hưởng lớn đến giới thượng lưu thế giới.

 

Mang đến hơi thở mới cho từng không gian

 

Gương nội thất Châu Âu phòng khách, không gian sảnh - Tạo nên ấn tượng đầu tiên cho mọi ánh nhìn

 

Là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt với những người đam mê nghệ thuật cổ điển thì gương cổ điển châu Âu là thứ không thể thiếu trong không gian nội thất ấy. Với thiết kế tinh xảo và chau chuốt nên khung gương cổ điển châu Âu dễ dàng được lòng các gia chủ thanh lịch, tinh tế, đam mê những nét đẹp thẩm mang đường nét đương đại. Trang trí gương trong không gian phòng khách cũng là một bí quyết để thu hút những vị khách ghé thăm. Tạo nên ấn tượng và sự khởi đầu cho nhiều mối quan hệ. Ắt hẳn ai nấy cũng phải trầm trồ trước gu thẩm mĩ của gia chủ dành cho không gian phòng khách, không gian sảnh của mình.

 

guong-noi-that-chau-au-phong-khach-sanh-hanh-lang-biet-thu

 

Khung gương nội thất châu Âu là sự kết hợp điển hình của cổ điển thời xưa và nghệ thuật tân thời hiện nay. Những đường nét uốn lượn được chạm khắc cẩn thận ấy làm cho những ai chiêm ngưỡng nó đều muốn mang về sở hữu cho không gian sang trọng nhà mình. Cũng với hình dáng tròn, vuông hay chữ nhật,... nhưng được các nghệ nhân Navado chế tác khéo léo hơn, được tân thời hơn, cải cách đẹp mắt để làm sao đó vẫn có thể giữ được yếu tố xa hoa mà mang lại sự ấn tượng khó tả.

 

guong-noi-that-chau-au-ghep-tuong-phong-khach

 

Tất cả các sản phẩm gương của Navado đều được làm hoàn toàn từ các chất liệu siêu bền. Phần khung viền cao cấp và phôi gương nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chính vì thế Navado luôn được nhiều công trình lớn nhỏ tin tưởng. Nhằm khắc họa rõ nét không gian kiến trúc và đem lại chất lượng lâu bền, từ vẻ đẹp cho đến giá trị sử dụng. Đặc biệt phải đảm bảo được yếu tố chống mối mọt nhất là những không gian ẩm ương như phòng tắm, chống va đập không bị cong vênh trong quá trình vận chuyển và sử dụng cũng là một yếu tố quan trọng. Đương nhiên là tất cả chất liệu trên đều phải an toàn với sức khỏe người dùng chính là yếu tố hàng đầu được Navado đặt ra.

 

guong-chau-au-mau-vang-phong-khach-hinh-bong-hoa

 

Với phôi gương đạt chuẩn, gương được sử dụng nhiều trong không gian dành cho trang điểm bởi chất lượng soi chân thực, rõ nét. Khi trang trí phòng khách cũng nhờ đó mà tăng thêm được vẻ đẹp tinh xảo nhờ hình ảnh phản chiếu qua đường nét gương, tăng thêm sự sinh động và bắt mắt.

 

guong-noi-that-chau-au-trang-tri-phong-khach-phong-an

 

Tại Navado luôn có rất nhiều hình dáng và kiểu gương ấn tượng giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn. Có gương dạng hình chữ nhật dài tinh tế, hình oval mềm mại hay gương nằm ngang được trang trí sắc sảo. Tuy nhiên tất cả đều có điểm chung là phần thiết kế với các hoa văn nổi bật tạo ấn tượng mạnh với người xem. Với những ai đam mê nghệ thuật của gương nội thất Châu Âu chắc chắn là vật không thể thiếu trong nhà bạn.

 

Gương nội thất Châu Âu phòng tắm - mang đến giá trị tinh thần cho không gian thư giãn nhưng phải sang trọng.

 

Với một không gian nội thất sang trọng, cao cấp thì phòng tắm mang phong cách Châu Âu không thể thiếu những tấm gương hiện đại, mang tính thẩm mĩ cao về từng đường nét. Gương mang đến sự thư giãn bởi cảm giác được tận hưởng, và ngắm nhìn trong gương, cảm thấy vẻ đẹp bản thân chân thực nhất được phản chiếu qua tấm gương nhà tắm đẳng cấp. Một không gian sang trọng, tiện nghi càng giúp mang lại cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng sau một ngày làm việc đầy áp lực, gột rửa đi những ưu phiền, giúp gia chủ thả mình trong không gian một cách trọn vẹn.

 

guong-noi-that-chau-au-tan-co-dien-cham-khac-tinh-xao

 

 

 

Gương mang phong cách cổ điển châu âu thường mang gam màu vàng cực kì tinh tế, bóng bẩy và tạo cảm giác xa xỉ, giàu sang. Hơn thế nữa là gương Navaodo luôn được hoàn thiện bằng tay, được làm thủ công tỉ mỉ đến không xảy ra sơ xuất trên đường nét hoặc chi tiết mỗi khi cảm nhận. Nhờ đó mỗi mẫu mã luôn đẹp hoàn mĩ và khắc họa rõ nét phong cách này, mang lại giá trị về thiết kế trường tồn mãi theo thời gian.

 

guong-noi-that-chau-au-nghe-thuat-hien -dai-khach-san-homestay

 

Việc tận hưởng những không gian mang tính thư giãn như phòng tắm, phòng ngủ cần sự đột phá trong thiết kế. Chính vì thế mọi món đồ nội thất trong không gian này đều được lựa chọn tỉ mỉ để đem lại sự tiện ích nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Điển hình là những mẫu gương Châu Âu đèn led giúp không gian thêm sáng sủa và đẳng cấp. Ánh sáng chiếu từ tấm gương tạo nên sự tinh xảo và ấn tượng , khiến mọi ngóc ngách căn phòng trở nên lung linh và thú vị.

 

guong-noi-that-chau-au-den-led-trang-tri-phong-tam-phong-ngu-phong-khach

 

Đường viền led gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiền bởi nguồn sang trong trẻo và huyền ảo, khiến không gian thêm cố hồn hơn. Ánh sáng vừa đủ để làm nổi bât nên những món đồ nội thất trong phòng. Chiếc gương như giúp không gian thêm thoáng đãng và tăng chiều sâu.

 

guong-noi-that-chau-au-phong-tam-sang-trong

 

Sáng tạo nên kiến ​​trúc châu Âu bằng cách đơn giản, chỉ là việc đưa thiết kế gương mang vẻ đẹp sang trọng vào không gian, ngay lập tức trở thành tiêu điểm ấn tượng và được nhiều kiến trúc sư, nhà thiêt kế nội thất đánh giá cao, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia chủ. 

 

Gương nội thất Châu Âu phòng ngủ, gương trang điểm - Sang trọng kết hợp sự tiện nghi

 

Với nhu cầu xây dựng một không gian đẹp phòng ngủ sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà đầm ấm của mình, rất nhiều gia chủ luôn ưu tiên lựa chọn phong cách Châu Âu để tăng tính nghệ thuật và sang trọng cho căn nhà. Quả thật, thiết kế độc đáo những chiếc gương phòng ngủ Châu Âu đã tạo nên sự đẳng cấp vượt trội mà chưa có mẫu nội thất nào làm được. Khi lắp đặt, gương nội thất Châu Âu có thể ứng dụng ở vị trí khác nhau, tạo nên nét đột phá cho không gian của bạn. 

 

guong-noi-that-chau-au-phong-ngu-ban-trang-diem

 

Với nhiều không gian độc đáo thì những mẫu gương có phần khung sáng tạo là một điểm nhấn tuyệt vời giúp che đi khuyết điểm trống trải cho không gian. Đây còn đóng vai trò như bức tranh bằng gương treo tường hoàn hảo, mang lại dấu ấn và cá tính riêng khẳng định chủ quyền của gia chủ.

 

guong-noi-that-chau-au-nya-ma-vang-khung-nghe-thuat-guong-trang-diem

 

Những món đồ có chất liệu thủy tinh, gỗ, đồng,... Gam màu đồng cổ, vàng, bạc có thể trang trí phối hợp cùng khi treo gương nội thất Châu Âu tại một vị trí nào đó. Những bức tranh nghệ thuật hay đèn chùm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian mang đậm phong cách Châu Âu này.

 

guong-noi-that-chau-au-soi-toan-than-guong-trang-diem

 

Trong phong cách này, dễ dàng thấy những thiết kế gương mạ khung vàng cao cấp, mang lại sự quyền quý và giàu có. Thế nhưng để đạt đến sự hoàn hảo trong từng đường nét thì ứng dụng chế tác thủ công mới làm được điều đó. 

 

guong-trang-diem-chau-au-ma-vang-dep-xa-hoa

 

Gương nội thất Châu Âu phòng ăn - Nguồn cảm hứng xa hoa bất tận 

 

Phòng khách hay phòng phòng ăn chính là không gian chính của tổng thể ngôi nhà, hay một nơi kinh doanh. chính vì vậy chau chuốt không gian này với gương có thiết kế nổi bật, đường nét thú vị chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời, tạo ấn tượng cho người nhìn, đặc biệt là các vị khách khi ghé thăm. Sự xuất hiện của một chiếc gương nghệ thuật Châu Âu giúp làm bửa ăn thêm ngon miệng, kích thích vị giác. Những đối tác, bạn bè hay người thân, khách hàng cũng cảm thấy thêm sự thiện cảm và thoải mái, cảm nhận sự chỉnh chu trong một không gian ăn uống hoàn mĩ. 

 

guong-noi-that-chau-au-phong-an-phong-khach

 

Với khả năng phản chiếu ánh sáng sắc nét nhờ 8 lớp bạc không sử dụng đồng, sự chất lượng này sẽ mang đến cho không gian cảm giác tăng thêm chiều sâu, ánh sáng và mở rộng không gian. Không cần phải cầu kỳ trong các hạng mục cải tạo, trang trí nhà, thiết kế để sắp xếp mọi thứ theo xu hướng Châu Âu nổi bật, một chiếc gương trang trí phong cách Châu Âu cũng đủ để khiến không gian của bạn trở nên thu hút.

 

guong-noi-that-chau-au-trang-diem-phong-ngu-sang-trong

 

Châu Âu là nền văn minh phát triển đầu tiên thế giới. Bởi vậy, cuộc sống của tầng lớp quý tộc nơi đây đều chú trọng đến giá trị tận hưởng cao cấp. Chính vì vậy mỗi mẫu gương phòng ăn cũng chủ yếu tập trung vào khắc họa nên độ thẩm mĩ khéo léo và tinh xảo nhất, khi trang trí trong không gian tạo nên ấn tượng về thị giác. Luôn sở hữu những đặc trưng riêng biệt, các mẫu gương này không chỉ được nhiều doanh nhân, các đại gia sử dụng, mà còn là xu hướng của nhiều biệt thự nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp hướng đến.

 

guong-nghe-thuat-chau-au-dalisa

 

Sang trọng, tráng lệ, nguy nga, lấp lánh là những hình ảnh phần nào có thể hình dung về các tác phẩm gương Châu Âu. Khác với sự cầu kỳ, tỉ mỉ của những mẫu gương Châu Âu cổ điển, nội thất Châu Âu hiện đại mang những đường nét đơn giản hơn, chú trọng đến sự sắp xếp tinh tế, trang nhã và đề cao tính giản lược.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU CAO CẤP

 

Navado không chỉ chú trọng về tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với những hoạ tiết đối xứng được chạm trổ thủ công một cách chi tiết nhất. Chúng tôi còn đặc biệt chú trọng vào chất lượng của sản phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm sau cùng. Gương nội thất Châu Âu được bảo hành 2 năm. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng: 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

THI CÔNG GƯƠNG TRANG TRÍ BIỆT THỰ THE MATRIX ONE XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP 5 SAO

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

6 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH TIẾT KIỆM NHƯNG SIÊU SANG VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT MẠ VÀNG

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

TÔ ĐIỂM GƯƠNG DECOR LUXURY CHO THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02647 sec| 842.078 kb