Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG SHOP MỸ PHẨM CAO CẤP CHẤT LƯỢNG

- Tin tức
Một shop mỹ phẩm được trang trí đẹp mắt, bố cục rõ ràng, đặc biệt sử dụng gương trang trí tuyệt đẹp và chất lượng hoàn hảo giúp khách hàng dễ dàng ngắm nhìn bản thân một cách đầy tự tin, thoải mái nhất, khiến khách thích thú và muốn quay lại mua các lần tiếp theo.
GƯƠNG SHOP MỸ PHẨM CAO CẤP CHẤT LƯỢNG

CHỌN GƯƠNG TREO CHO SHOP MỸ PHẨM

 

Bố trí gương decor cho không gian

 

Với phong cách nội thất shop mỹ phẩm đơn giản, nếu không có điểm nhấn sẽ sễ gây mờ nhạt, kém thu hút. Vì vậy hãy tận dụng những khoảng tường trống để “ghi điểm” với khách hàng bằng cách tạo điểm nhấn cùng gương decor shop mỹ phẩm. Bên cạnh đó, để phù hợp hơn với phong cách trang trí, bạn nên cân nhắc chọn gương phù hợp với đồ dùng, màu sơn tường từ đó chọn những khung gương nhẹ nhàng, hạn chế chi tiết, hoặc những khung gương cầu kì, mang tính nghệ thuật cao.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-shop-my-pham

 

Xem thêm: ĐỊA CHỈ CHUYÊN BÁN GƯƠNG DECOR CỬA HÀNG ĐÀ NẴNG ĐÁNG MUA

 

guong-nghe-thuat-trang-tri-shop

 

Xem thêm: ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN DECOR ĐẸP ĐÀ NẴNG

 

guong-trang-tri-shop-my-pham-da-nang

 

Xem thêm: XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU

 

Với gợi ý trang trí gương decor shop mỹ này, bạn sẽ thu hút được khách hàng, thậm chí giúp không gian thêm phần lạ mắt, tránh rườm rà, rối mắt.

 

Gương đèn gắn đèn led thông minh

 

Đối với những shop mỹ phẩm diện tích nhỏ thì đồ nội thất đa năng là một sự lựa chọn khôn khéo. Khi nhắc đến sản phẩm đa năng, thì chũng ta không thể nào bỏ qua các mẫu gương đèn led được. Chẳng những tiết kiệm được diện tích mà những sản phẩm gương đèn led shop mỹ phẩm này nhìn cũng rất đẹp mắt và gọn gàng. Hơn nữa, khách hàng sẽ rất ngại, nếu bàn thử đồ mỹ phẩm của cửa hàng trở nên chật chội, khi vừa bỏ một chiếc gương vừa bỏ một chiếc đèn để soi. Đây là một cách chọn gương và trang trí shop quần áo diện tích nhỏ khá thông minh.

 

guong-den-led-trang-tri-shop-my-pham

 

Xem thêm: TOP GƯƠNG ĐÈN LED HÀNG ĐẦU ĐÀ NẴNG

 

Ưu điểm của gương đèn led đó là ánh sáng vượt trội của đèn led phát ra vô cùng dịu nhẹ, không gây chói mắt khi ngồi đối diện để thực hiện các thao tác trang điểm. Dưới ánh của gương đèn led thì chị em phụ nữ có thể thoải mái làm đẹp mặc kệ không gian thiếu sáng. Ngoài ra gương đèn led soi hình ảnh rất chân thực, không gây vàng da khi nhìn làm cho người phụ nữ cảm thấy tự tin hơn với chính mình. Một chiếc gương được thiết kế đơn giản mà trang nhã, phù hợp với nhiều không gian thiết kế cửa hàng khác nhau.

 

guong-decor-shop-my-pham-den-led

 

Xem thêm: GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

 

Với chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn thì một chiếc gương tròn sẽ hợp lý hơn so với gương hình vuông hay hình chữ nhật, vì nó làm không gian trở nên tròn trĩnh, gọn gàng và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

 

guong-den-led-shop-my-pham

 

Xem thêm: VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

 

Ánh sáng tác động rất nhiều không gian cửa hàng, biết các sử dụng ánh sáng có thể giúp tạo cảm giác không gian shop quần áo rộng rãi hơn. Biết cách tận dụng điều này, sử dụng những ánh sáng tự nhiên hoặc những bóng đèn, màu sắc nhẹ nhàng, hướng từ trên xuống chiếu thẳng vào sản phẩm,…sẽ là những cách “ăn gian” diện tích cực kì tinh tế. Ngoài những bóng đèn mà cửa hàng mỹ phẩm nào cũng nên có, thì việc sử dụng gương led trang trí shop mỹ phẩm cũng là một cách mới lạ, không gian sẽ trở nên “sang” và “chất” hơn.

 

Gương ghép tường diện tích lớn tăng độ sâu cho không gian

 

Nhiều không gian hiện nay ưu tiên sử dụng gương ghép tường shop mỹ phẩm cho việc trang tri cửa hàng. Vừa có gương để soi cho khách hàng, vừa tạo không gian thoáng đãng, sạch và tăng chiều sâu mở rộng không gian hiệu quả. Có một tấm gương ghép trang trí trong sẽ làm nổi bật lên tạo điểm nhấn cho khách hàng ghé đến shop. Gương có tính năng phản chiếu và ánh xạ cao. Nếu bạn đặt gương một cách hợp lý sẽ tạo ra những khoảng không gian vô tận. Một kết hợp hoàn hảo nến bạn biết sếp chúng với những ánh đèn led tạo hiệu ứng lung linh, bật sáng gấp bội.

 

guong-ghep-tuong-shop-my-pham

 

Xem thêm: MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT

 

Chọn gương shop mỹ phẩm chất lượng cao cấp

 

Gương phôi Bỉ Navado của chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng lẫn mẫu mã. Sử dụng 100% bạc trong quá trình sản xuất cộng với công nghệ tráng bạc 8 lớp tiên tiến hiện đại, gương Bỉ mang lại khả năng phản quang tuyệt vời. Hình ảnh phản chiếu trên gương cực chân thực, sắc nét, không có tình trạng méo mó hay giả như những tấm gương decor bình thường, giúp khách hàng soi rõ nét được khuông mặt hay dáng vóc của mình. Ddặc biệt chống lại các tác nhân gây ố, mốc, oxi hóa, ghỉ sét,… Giữ được độ bền đẹp của gương theo thời gian.

 

Địa chỉ gương decor cửa hàng Đà Nẵng:

164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

Một shop mỹ phẩm được trang trí đẹp mắt, bố cục rõ ràng, đặc biệt sử dụng gương trang trí tuyệt đẹp và chất lượng hoàn hảo giúp khách hàng dễ dàng ngắm nhìn bản thân một cách đầy tự tin, thoải mái nhất, khiến khách thích thú và muốn quay lại mua các lần tiếp theo.

 

 

 

 

 


 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.14504 sec| 785.078 kb