MẸO CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM THEO TỪNG PHONG CÁCH

- Tin tức
Không gian phòng tắm là nơi thư giãn của mỗi người, cho nên chúng ta cần chú ý đến vẻ đẹp thẩm mĩ cho không gian. Với thị trường gương trang trí phòng tắm đa dạng, chúng tôi sẽ liệt kê những phong cách phòng tắm nổi bật nhất, để bạn có những lựa chọn gương phòng tắm theo từng phong cách thật phù hợp nhé!

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM THEO ĐÚNG PHONG CÁCH

 

XÁC ĐỊNH PHONG CÁCH PHÒNG TẮM HƯỚNG TỚI LÀ GÌ

 

Không gian phòng tắm là nơi thư giãn của mỗi người, cho nên chúng ta cần chú ý đến vẻ đẹp thẩm mĩ, việc chọn gương phòng tắm không chỉ đơn thuần để soi nữa, mà đây chính là một vật dụng để làm căn phòng tắm trở nên đẹp hơn theo mỗi phong cách riêng. Bạn nên xác định phong cách căn phòng là gì, khi không gian của bạn hướng tới phong cách như Hiện đại, Cổ điển hay Châu Âu,.. Bạn nên cân nhắc để chọn mẫu gương phù hợp. Với thị trường gương trang trí phòng tắm đa dạng như hiện nay, chúng tôi sẽ liệt kê những phong cách phòng tắm nổi bật nhất, để bạn có những lựa chọn gương phòng tắm theo từng phong cách thật phù hợp nhé!

 

Phòng tắm phong cách Hiện đại 

 

Gương phòng tắm Hiện đại đèn led đang dần trở thành xu hướng trang trí nội thất không thể thiếu cho phong cách Hiện đại. Chiếc gương đa năng với đầy đủ những tiện ích cần thiết cho lối sống hiện đại và thông minh. Gương gắn led vô cùng thuận tiện cho việc soi gương và bổ trợ ánh sáng rõ nét, giúp người soi thật thoải mái trong quá trình chau chuốt bản thân. Đặc biệt đèn led còn bổ trợ ánh sáng tự nhiên, giúp căn phòng thêm sáng sủa và lung linh hơn, điều này rất cần thiết cho những không gian căn phòng thiếu sáng và bí bách, thật đáng để trải nghiệm mẫu gương này cho phòng tắm của bạn. 

 

 

Về tính ứng dụng, gương soi đèn led nhà tắm cao cấp mang đến sự đa năng, thông minh, phù hợp với nhiều căn phòng, nhiều phong cách nội thất khác nhau. Về tính thẩm mỹ, chiếc gương thiết kế dáng tròn trang nhã, thể hiện được sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp, ánh sáng từ đèn led phát ra còn giúp không gian xung quanh trở nên nổi bật và lung linh hơn, mang đến cái nhìn ấn tượng khi lắp đặt trong mỗi không gian.

 

 

Phong cách hiện đại không những phù hợp với những mẫu gương led, ngoài ra gương nghệ thuật cũng là một sản phẩm không thể bỏ qua cho phong cách này. Sự thể hiện độc đáo và pha lẫn nét hiện đại, khiến chiếc gương trở nên lạ mắt và tinh xảo, nét đẹp của gương luôn phù hợp với xu thế, các chi tiết trên gương không khiến người nhìn cảm thấy rối mắt, ngược lại còn thể hiện sự tinh tế và sức hút kỳ lạ. Phong cách gương nghệ thuật hiện đại quả là sự kết hợp rất tài tình, khiến một không gian đơn giản trở nên có điểm nhấn. 

 

 

Phòng tắm phong cách Tân cổ điển

 

Nếu phong cách phòng tắm của bạn theo trường phái Tân cổ điển, thì những mẫu gương có phần khung vàng hoặc bạc xa hoa là sản phẩm không thể thiếu. Những tấm gương Tân cổ điển thu hút những ánh mắt nhìn từ cái nhìn đầu tiên bởi những đường cong, hoa văn đẹp đẽ đan xen vào nhau một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển. Thiết kế gương mang đến cảm giác như lạc vào nơi cung điện lộng lẫy, nguy nga. 

 

 

Gương phòng tắm phong cách Tân cổ điển không chỉ mang lại giá trị sử dụng đơn thuần mà nó còn thể hiện gu thẩm mĩ, sự chăm chút của chủ nhà đối với không gian ấy. Với những không gian nhỏ hẹp hay chật chội, chiếc gương sẽ xóa tan những cảm giác khó chịu và ngột ngạt trong các kiến trúc, đem đến một không gian trang trí có chiều sâu và mang đậm phong cách riêng. 

 

 

Mỗi mẫu gương đều mang đến luồng gió mới cho không gian phòng tắm. Chỉ cần những nét chuyển mình mềm mại cũng đủ để làm “say đắm” lòng người. Khung gương vàng cổ điển bao bọc lấy tấm gương trắng mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa tinh tế.

 

 

Phòng tắm phong cách Châu Âu

 

Phong cách Châu Âu là xu hướng không bao giờ lỗi thời của mọi thiết kế. Đặc biệt, khi chiếc gương phòng tắm phòng cách Châu Âu được "nghệ thuật hóa" lên một tầm cao mới. Nếu như những mẫu gương phong cách hiện đại được thiết kế sang trọng đầy tinh tế, thì gương phong cách Châu Âu lại có thiết kế độc đáo bởi sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Nhờ bàn tay tài hoa của nghệ nhân, mỗi sản phẩm gương đều vô cùng mềm mại, cộng thêm phần sang trọng, quyền quý thể hiện được tối ưu phong cách Châu Âu cho không gian phòng tắm.

 

 

Chọn gương phòng tắm theo từng phong cách chính là thể hiện nét riêng trong không gianKhông nhầm lẫn với bất kì phong cách nào, mỗi chiếc gương đều được “ghi điểm” khi sử dụng màu vàng, trắng, đen,.. thể hiện rõ nét đẹp mà phong cách này mang lại và được áp dụng hình dáng ấn tượng, bắt mắt. 

 

 

Những chiếc gương phong cách Châu Âu thu hút người nhìn bởi sự xa hoa, tráng lệ. Mỗi sản phẩm đều đưa ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và kiểu dáng, từ gương nghệ thuật có phần khung đa dạng, độc đáo, cho đến gương trơn với đường cong mài vát uyển chuyển, sang trọng, tất cả những điều đó đều được thể hiện một cách hiệu quả mang lại thiết kế hoàn hảo.

 

 

Phòng tắm phong cách Vintage

 

Chọn gương phòng tắm theo từng phong cách đưa ra những mẫu gương vô cùng đa dạng, đặc biệt không thể lãng quên đó chính là phong cách Vintage. Một số mẫu gương vintage nhẹ nhàng dẫn đầu xu hướng, thời buổi hiện đại nhưng đôi khi cũng cần một chút mộc mạc, không gian cho căn phòng vệ sinh, phòng tắm tại các khách sạn, homestay, nhà ở, quán coffe... thu gọn trong chiếc gương trang trí vintage vừa mắt người nhìn toát lên sức hút thanh lịch trong mọi không gian. Dẫn đầu phong cách này không chỉ thể hiện ở thiết kế tao nhã, mộc mạc mà còn thể hiện ở phần khung gương bởi những chất liệu tạo nên nó vô cùng độc đáo, đa dạng.

 

 

Tiêu biểu ở phòng cách này đó chính là phần khung được sử dụng chất liệu như dây da, dây thừng, khung gỗ,... Ngoài ra còn có những mẫu gương thể hiện sự đa năng khi có gắn đèn led, khung gương dây da hay dây thừng có thiết kế dùng để treo cũng rất thuận tiện cho người sử dụng. Có thể thấy gương trang trí vintage không bị rập khuông nhàm chán mà ngược lại rất độc đáo, lạ mắt. Thích hợp với người yêu thích sự nhẹ nhàng pha chút mới lạ, độc đáo

 

 

Cái chính là nên biết điểm nhấn mà chúng ta cần là gì cho một không gian tinh tế, hãy thử trang trí gương mang màu sắc của vintage đang dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Mang màu sắc của Korea khỏe khoắn, mộc mạc, gương trang trí vintage luôn là sự lựa chọn cho những con người yêu cái nhìn đơn giản mà thanh lịch.

 

 

CHỌN NƠI CUNG CẤP GƯƠNG ĐA DẠNG PHÙ HỢP VỚI TẤT CẢ LOẠI PHONG CÁCH PHÒNG TẮM

 

Những nghệ nhân làm gương như đang thổi hồn, khiến cho không gian căn phòng tắm vô tri vô giác trở nên có hồn hơn, tạo cảm giác không gian thú vị và độc đáo, sang trọng hơn. Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương phòng tắm cao cấp chính là lựa chọn tốt nhất. Gương của công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp nhất, với những ưu điểm sau:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

LÍ DO GƯƠNG TRANG ĐIỂM THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT TẠO NÊN XU HƯỚNG MỚI MẺ

GƯƠNG TRANG ĐIỂM NGHỆ THUẬT THAY MỚI DỊP ĐẦU NĂM

ĐẲNG CẤP GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN ĐÀ NẴNG ẤN TƯỢNG

GƯƠNG TRANG ĐIỂM DÂY THỪNG GÂY ẤN TƯỢNG BỞI SỰ MỘC MẠC

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN

 


X
X
0.01985 sec| 704.203 kb