Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

- Tin tức
Mang xu hướng gương nghệ thuật đến với căn phòng khách của bạn. Những mẫu gương với thiết kế đầy ấn tượng và đẳng cấp sẽ giúp tân trang phòng khách ngay tức khắc. Những cảm nhận tuyệt vời của gương nghệ thuật phòng khách về thiết kế mẫu mã, cho đến chất lượng cao cấp khiến không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn!
TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

Những không gian nhà ở hiện nay ngày càng đề cao giá trị hiện đại và giá trị thẩm mĩ. Trong từng phong cách thiết kế, mỗi một ngôi nhà đẹp chắc hẳn phải chau chuốt đến phòng khách đầu tiên. Bởi phòng khách chính là "linh hồn" và là "bộ mặt" của ngồi nhà, để lại dấu ấn đầu tiên trong lòng người ghé thăm. Vì vậy trong khâu trang trí phòng khách, gia chủ phải chú ý đến việc bố trí và lựa chọn những món đồ mang lại 2 giá trị: hiện đại và thẩm mĩ, vì 2 điều này sẽ mà mấu chốt giúp căn phòng khách trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

 

tan-trang-phong-khach-voi-23-guong-nghe-decor-sieu-dep

 

Mang xu hướng hiện đại, gương nghệ thuật trang trí đến với căn phòng khách thật ấn tượng và thu hút. Những mẫu gương với thiết kế đầy ấn tượng và đẳng cấp sẽ giúp tân trang phòng khách thêm sang - xịn ngay tức khắc. Những cảm nhận tuyệt vời của gương nghệ thuật phòng khách về thiết kế mẫu mã, cho đến chất lượng cao cấp khiến không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn!

 

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

 

Với vô vàn mẫu gương nghệ thuật phòng khách, không khó để lựa chọn cho không gian của mình một thiết kế phù hợp. Bởi gương nghệ thuật có đa dạng phong cách thiết kế, phù hợp với mọi không gian từ Hiện đại đến Tân cổ điển, từ không gian bài trí cầu kì, nổi bật cho đến không gian ưa chuộng lối phong cách tối giản, thanh lịch,... 

 

Gương nghệ thuật phòng khách Dubai gam màu vàng luxury

 

Mang một sắc màu vàng đầy quyến rũ, gương Dubai tô điểm sự quý phái cho căn phòng khách của bạn. Cùng với thiết kế gam màu trung tính của toàn bộ không gian nội thất, treo một chiếc gương màu vàng nổi bật trên bức tường là một lựa chọn hợp lí. Nếu để ý có thể thấy rằng đa số ngay nơi đặt bộ bàn ghế hay sofa, bức tường tại không gian đó thường rất trống trải, ít nhiều có thể gây sự mất cân đối trong thẩm mĩ, gây sự nhàm chán và kém thu hút. Nhiều gia chủ thường thích treo đồng hồ, tranh hoặc ảnh,.. ở vị trí bức tường sau sofa, nhưng với tấm gương Dubai hình hoa độc đáo, sẽ đủ để tạo nên ấn tượng và là trung tâm của sự chú ý ngay khi vừa bước chân vào căn phòng khách. 

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-hoa-hong-mau-vang-luxury

 

Tuy đề cao giá trị thẩm mĩ trong mỗi chiếc gương là vậy, nhưng chất lượng thì không thể bỏ sót. Gương nghệ thuật phòng khách của công ty chúng tôi luôn quan tâm đến từng công đoạn sản xuất ra chiếc gương.  Lựa chọn phôi gương Bỉ được nhập khẩu cao cấp từ các tập đoàn hàng đầu Châu Âu, mang lại vẻ đẹp sắc nét, chân thực và hiệu quả trong việc chống lại các tác nhân từ môi trường như: ố mốc, ghỉ sét, oxi hóa,.. Gương siêu bền đẹp, sử dụng nhiều năm không phari thay thế.

 

Gương nghệ thuật phòng khách Hebes kiểu độc đáo

 

Không cần phải tìm đến những bức tranh nghệ thuật hay những tác phẩm treo tường cầu kỳ. Chỉ với một tấm gương Hebes mang xu hướng nghệ thuật sẽ là tác phẩm độc đáo, thổi hồn cho cả căn phòng khách của bạn. Chiếc gương có thiết kế khá tỉ mỉ và được chau chuốt từng đường nét, những mảnh gương tròn nhỏ được sắp xếp theo một trình tự thiết kế, giúp cho sự phản chiếu qua những ánh đèn phòng thêm lung linh và nổi bật. Nhất là đối với căn phòng khách, đại sảnh, hay nơi tiếp tân rất cần mang lại sự thiện cảm mỗi khi gặp mặt, vậy nên một chiếc gương thiết kế tuyệt đẹp sẽ là món đồ trang trí hoàn hảo nhất.

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-hebes-hien-dai

 

Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau đều cần những mẫu thiết kế gương nghệ thuật phòng khách khác nhau. Vì vậy, gương nghệ thuật hiện đại luôn được đánh giá cao về sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, mang lại nhiều phong cách từ hiện đại đến Tân cổ điển. Những đường nét mài vát cạnh của gương luôn tỉ mỉ, tinh xảo, bởi được bàn tay khéo léo của người thợ giàu kinh nghiệm thổi hồn cho mỗi chiếc gương phòng khách một nét đẹp riêng.

 

Gương phòng khách trang trí Spider gam màu vàng - đen sang trọng

 

Treo gương trang trí trong phòng khách ngoài ưu điểm giúp tăng thêm sự sang trọng, bắt mắt, thì sẽ thật đặc biệt hơn nếu tấm gương còn mang lại ý nghĩa cho phong thủy căn nhà. Bên cạnh việc chau chuốt về thiết kế của từng mẫu gương, thì ý tưởng tạo nên sản phẩm cũng mang lại nhiều hàm ý tốt đẹ. Chẳng hạn như mẫu gương Spider là một sản phẩm lấy ý tưởng từ Nhện, trong phong thủy Nhện chính là linh vật đặc biệt dùng để cầu tài lộc, tình duyên, trí  tuệ và sự may mắn. Kích thước và kiểu dáng của gương không gây chiếm nhiều diện tích, vậy nên dễ dàng trang trí trong những không gian văn phòng, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách, kệ trưng bày... nhằm đem lại một ý nghĩa riêng cho không gian. Đối với việc xây dựng tổ ấm của một gia đình là việc cực kỳ quan trọng, thế nên một mẫu gương vừa để trang trí, vừa mang giá trị phong thủy tốt đẹp chắc chắn sẽ là một món đồ gia chủ không thể bỏ qua. 

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-spider-trung-bay-tu-ban.

 

Thiết kế gương có gam màu vàng - đen tuyệt đẹp. Xung quanh gương là sự kết hợp bởi những mảng gương nhiều màu sắc, viền ngoài màu vàng sang trọng là biểu trưng cho những chân nhện được xếp chồng chéo, những khoảng trống giữa các chân mang màu trà, tạo nên tính thẩm mỹ cho tấm gương. Phần khung tựa như hoa văn trang trí hòa quyện với nhau tạo nên sản phẩm mang nét đẹp hiện đại, ấn tượng nhất. Bên trong là mặt gương lớn, đáp ứng như cầu khi sử dụng để soi trang điểm, chau chuốt bản thân.

 

Gương nghệ thuật ấn tượng phòng khách hình chữ nhật đẹp

 

Phòng khách, đại sảnh là nơi đầu tiên khi bước chân vào không gian căn nhà hay một nơi kinh doanh. Vậy nên làm sao để chọn được sản phẩm gương trang trí ưng ý mà không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn? Sự lựa chọn an toàn và đơn giản nhất có thể nói đến thiết kế gương chữ nhật nghệ thuật, bởi gương mang dáng vẻ đặc biệt nhưng vẫn phù hợp với mọi không gian từ đơn giản đến cầu kỳ. Thiết kế gương nghệ thuật phòng khách có tính ứng dụng khá đa dạng dù không gian đó lớn hay nhỏ, từ kích thước, kiểu dáng đến màu sắc của mẫu gương này đều thể hiện sự xa hoa và quyến rũ. 

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-dan-tuong-doc-dao

 

Từng tấm gương to nhỏ với đủ mọi kích cỡ đã được nghệ nhân được biến tấu thành phần khung, sắp xếp hài hòa giữa các thanh gương với nhau tạo nên hiệu ứng lấp lánh đầy tinh tế, khả năng phản chiếu ánh sáng cho không gian cực kỳ tốt. Các góc cạnh phản chiếu ánh sáng từ gương sẽ giúp tạo ra hiệu ứng lung linh, khiến không gian thêm phần sáng sủa và đẳng cấp hơn

 

Gương decor phòng khách hình viên đá lạ mắt - sang trọng

 

Một cách đơn giản nhất để một bức tường trống trở nên “sống động”, có “hồn” hơn, là một tấm gương nghệ thuật phòng khách hình viên đá với nhiều chi tiết độc đáo, được chế tác với kích thước to nhỏ tạo nên giá trị thẩm mĩ rất cao. Ưu điểm nổi trội của gương hình đá ai cũng dễ nhận thấy đó là khiến căn phòng từ nhàm chán trở nên ấn tượng hơn. Gương như đưa căn nhà đến với thiên nhiên hoang dã và mộc mạc, từng mảnh gương có sự liên kết với nhau, mang lại sức hút về thị giác. Sản phẩm giúp biến hóa sự đơn giản trở nên đặc biệt, gương hình đá có khả năng tô điểm cho một phòng khách trở nên độc đáo và có điểm nhấn hơn.

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-hinh-vien-da-sang-trong

 

Khi sử dụng các mẫu gương trang trí phòng khách đơn giản như thế này có thể mang lại những hiệu quả tuyệt vời về mặt giá trị cũng như tính nghệ thuật. Không quá nhiều chi tiết như các mẫu gương khác, gương hình đá vẫn được yêu thích trang trí ở phòng khách nhằm giúp mọi người cảm thấy thoải mái, thư giãn khi đến với không gian.

 

Gương nghệ thuật phòng khách hiện đại theo phong cách tối giản

 

Các mẫu gương tròn mang đến thiết kế tói giản cũng luôn được quan tâm sử dụng trong phòng khách, bởi tính ứng dụng rất đa dạng, phù hợp với moi không gian từ lớn đến bé. Gương có thiết kế tinh tế, viền gương kết hợp giữa màu vàng và đen rất thanh mảnh, không quá dày nên tạo ra hiệu ứng dễ chịu cho người nhìn. Dáng gương hình tròn cũng là sự lựa chọn hoàn hảo vì gương cân bằng được thị giác rất tốt, dễ dàng ăn nhập với bất kỳ không gian nào mà không lo gây ra sự rối mắt.

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-trang-tri-ngay-tet

 

Kiểu dáng hình tròn trong phong thủy cũng được coi là biểu tượng mang đến tài lộc, kết nối giữa tình cảm của con người, cân bằng mọi thứ,... Vậy nên có gì không khó hiểu khi mẫu gương này được rất nhiều người yêu thích lựa chọn cho phòng khách của gia đình mình.

 

Gương nghệ thuật phòng khách kiểu Châu Âu 

 

Gương nghệ thuật kiểu Châu Âu là một sản phẩm được ưa chuộng trong trang trí phòng khách. Khi treo lên bức tường, ngay lập tức xóa bỏ đi sự trống trải, thiếu điểm nhấn, thêm vào đó là một " tác phẩm nghệ thuật bằng gương" vô cùng tuyệt đẹp. Được thiết kế tỉ mỹ đến từng đường nét, tấm gương đóng góp quan trọng trong việc tạo nên không gian sang trọng cho mọi ngóc ngách nội thất. Sản phẩm được mài vát khéo léo, phần khung cong tròn theo thiết kế tạo ra sự tỉ mỉ, đường nét vô cùng mềm mại, uyển chuyển.  

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-chau-au-luxury

 

Đồng thời kết hợp hiệu ứng ánh sáng căn phòng, gương phản chiếu sẽ tạo ra không gian vô cùng lung linh huyền ảo và thoáng đãng, tạo nên không gian phòng khách thực sự sang trọng và tuyệt vời. Hơn nữa khu vực phòng khách được trang trí bới 1 chiếc gương nghệ thuật Châu Âu ấn tượng sẽ tô điểm, tạo sự thu hút cho mỗi vị khách khi đến với ngôi nhà của bạn.

 

Gương phòng khách khung nghệ thuật Electra mạ bạc cao cấp

 

Trong thiết kế phòng khách, ngoài sự phối hợp các tổng thể hài hòa, còn phải dựa xu hướng nội thất hiện đại để tạo ra tổng thể hài hòa. Mỗi thiết kế gương nghệ thuật phòng khách như thế này đủ để khiến không gian phòng khách hiện đại hơn, bắt kịp xu hướng ngày nay. Từng thiết kế của tấm gương đều mang tính mĩ nghệ cao cho không gian nội thất, đồng thời ý nghĩa của gương đã đưa đến cho gia chủ những phút giây tuyệt vời, thoải mái trong chính không gian của mình.

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-electra-hoang-gia

 

Gương khung mạ vàng Electra phòng khách Tân cổ điển độc đáo

 

Khi thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển thì các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất luôn chú ý lựa chọn những món đồ có gam màu vàng, thiết kế có xu hướng cổ điển, mang vẻ đẹp hoàng gia. Chính vì thế, những mẫu gương Tân cổ điển có phần khung mạ vàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách Tân cổ điển. Gương nghệ thuật phòng khách Electra tạo được cảm giác sang trọng đẳng cấp tính tế cho gia đình bạn, với những không gian nhỏ hẹp hay chật chội gương Electra sẽ xóa tan những cảm giác khó chịu và ngột ngạt trong các kiến trúc mang đến một không gian trang trí rộng thoáng tươi mát.

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-electra-mau-vang-luxury

 

Thiết kế của chiếc gương mang lại chiều sâu về thị giác bởi những đường nét trên chiếc khung gương như được tỏa ra, nổi bật và khẳng định mình ở giữa bức tường phòng khách. Phần khung với những đường nét mảnh khảnh ghép lại với nhau như cánh hoa độc đáo, có thể phù hợp với những không gian đề cao sự tinh tế trong thiết kế, mang lại vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng.

 

Gương trang trí phòng khách Demeter Tân cổ điển mạ vàng 

 

Phòng khách là “bộ mặt” của ngôi nhà, vì vậy, vấn đề trang trí phòng khách sao cho vừa đẹp, vừa độc đáo, vừa thể hiện được gu thẩm mỹ luôn làm các vị gia chủ phải đau đầu. Ngoài những món đồ nội thất trang trí thường thấy, thì gương nghệ thuật Tân cổ điển Demeter khung mạ vàng cũng là một điểm nhấn độc đáo để tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của phòng khách. Qua thiết kế độc đáo của tấm gương, có thể khẳng định được gu thẩm mĩ tuyệt vời của gia chủ dành cho căn phòng khách của mình. Sản phẩm thu hút được mọi ánh nhìn từ giây phút đầu tiên. Khung gương vàng cổ điển toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút, nổi bật một góc phòng. 

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-tan-co-dien-ma-vang-dong-dep-mat

 

Khi trang trí với những không gian có tone màu chủ đạo là màu sáng, gương Demeter sẽ càng khiến không gian nổi bật hơn. Phần khung với thiết kế mang phong cách hoài cổ, nhưng cũng rất phù hợp với không gian theo xu hướng hiện đại, chiếc gương tạo điểm nhấn và đồng thời cũng làm tôn lên được đường nét của thiết kế nội thất

Gương nghệ thuật phòng khách Ares cổ điển mạ vàng

 

Là một mẫu thiết kế đặc trưng của phong cách Tân cổ điển, gương trang trí tân cổ điển cao cấp Ares mang một vẻ đẹp hoài cổ, xưa cũ kết hợp cùng sự phóng khoáng, trẻ trung của hiện đại. Từ chi tiết, từng hoa văn của gương được điêu khắc một cách khéo léo, tỉ mỉ từ “bàn tay vàng” của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Gương nghệ thuật giúp làm nổi bật phong cách căn nhà một cách rõ rệt nhất. Là một sản phẩm trang trí nội thất ấn tượng, gương đồng thời giúp không gian thêm phần tươi sáng, bắt mắt, những không gian phòng khách thiếu ánh sáng, khiêm tốn diện tích cũng rất cần có chiếc gương nghệ thuật trong không gian của mình. 

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-co-dien-ares-ma-dong-son-thep-tinh-dien

 

Gương nghệ thuật phòng khách ghép tường hình quả trám đẹp

 

Gương ghép tường là một thiết kế không bao giờ lỗi thời, đây là một sản phẩm gương nghệ thuật giúp bộ mặt của ngôi nhà có vẻ ngoài bừng sáng hơn, khiến không gian phòng khách trở nên như một nơi xa hoa, cao cấp. Bộ gương ghép là giải pháp hữu hiệu để lấp đầy một khoảng tường "xấu xí", hoặc thiếu điểm nhấn. Đây cũng là một bộ gương với ưu điểm giúp xóa đi sự ngột ngạt của phòng khách diện tích nhỏ, mang lại chiều sâu nên cảm giác không gian như được nhân đôi và mở rộng. Với gương ghép hình quả trám là mẫu gương được tích hợp các mảnh gương được tiện thành các ô, với viền được mài thành 4 cạnh hoặc nếu ô đa giác thì có thể nhiều cạnh hơn để có thể ghép vào nhau. 

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-ghep-o-hinh-qua-tram

 

Tùy vào từng phong cách thiết kế ở các phòng khách, sảnh tiếp tân mà các nghệ nhân có thể mài thành các hình khối khác nhau, có thể là hình thoi, hình vuông, hình chữ nhật,... ghép thành mảng gương lớn lấp đầy sự thiếu thốn của không gian. Ngoài chức năng để nhân đôi diện tích, gương ghép còn khẳng định mình ở vai trò “làm đẹp” cho không gian thêm bừng sáng, ấn tượng. Với không gian phòng khách đủ rộng rãi thì một không gian nhỏ hẹp cũng gây trở ngại trong khâu trang trí, vậy nên sản phẩm gương ghép ô nghệ thuật hình quả trám là giải pháp cho điều này.

 

Gương nghệ thuật phòng khách Dubai gam màu hồng nhạt

 

Vẫn là chiếc gương nghệ thuật phòng khách Dubai, nhưng được thiết kế theo gam màu trang nhã, nhẹ nhàng hơn. Hoa không chỉ là biểu tượng của cái đẹp của sự lãng mạn mà nó còn mang đến sự thoải mái, tinh thần lạc quan và yêu đời hơn. Một chiếc gương hình bông hoa sẽ trở nên quý phái hơn nếu nó khoác trên mình bộ cánh màu trắng tinh khôi, cùng phần viền màu hồng nhạt, màu sắc biểu trưng cho sự tinh tế, tao nhã, vừa mang đến sự sang trọng, vừa tô điểm một luồng "gió mớ, tạo không gian thoáng đãng, vui vẻ cho mọi người. Tấm gương mang đầy đủ tố chất của một thiết kế xa hoa, hàm ý nhiều giá trị, khiến không gian đơn sơ trở nên khác hơn, lạ hơn và bắt mắt hơn bao giờ hết.

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-hinh-bong-hoa-sang-chanh

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH UY TÍN

 

Liên hệ:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

Xem thêm:

 

THAM KHẢO CÁC MẪU SẢN PHẨM GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM DECOR 

THAM KHẢO CÁC MẪU GƯƠNG PHÒNG NGỦ - GƯƠNG TRANG ĐIỂM

TOP 7 LỖI SAI KHI TREO GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN TRÁNH NGAY

10+ CÁCH CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NHÀ MỚI XÂY

BÍ QUYẾT PHÂN LOẠI GƯƠNG PHÒNG TẮM TREO TƯỜNG AI CŨNG NÊN BIẾT

10 MẪU GƯƠNG KHIẾN PHÒNG KHÁCH ĐẸP XỊN TỨC KHẮC

SERIES GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO KHIẾN BẠN MÊ MẨN

THU HÚT TÀI LỘC VỚI CÁC MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CÔNG TY ẤN TƯỢNG

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

BÍ QUYẾT CHỌN GƯƠNG PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT

CẬP NHẬT XU HƯỚNG VỚI GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

TIPS CHỌN GƯƠNG NGHỆ THUẬT CỔ ĐIỂN CHO KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP

10 KIỂU GƯƠNG TRƠN LAVABO GIÚP PHÒNG TẮM SANG - XỊN TỨC KHẮC

BẬT MÍ 7 SET GƯƠNG LAVABO NGHỆ THUẬT HOT NHẤT

Ý TƯỞNG CHỌN GƯƠNG SPA ĐẸP LUNG LINH ĐẲNG CẤP

5 LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM CHO PHỤ NỮ

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02291 sec| 889.961 kb