Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG BỈ TRÁNG BẠC PHÒNG KHÁCH

- Tin tức
Gương Bỉ tráng bạc phòng khách sở hữu công nghệ tráng gương đỉnh cao với nhiều ưu điểm vượt trội và ứng dụng đa dạng, đây chính là lựa chọn hàng đầu được nhiều người tin tưởng. 5 tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn có lựa chọn về sản phẩm chính xác và đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
5 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG BỈ TRÁNG BẠC PHÒNG KHÁCH

Gương phòng khách là một món đồ trang trí ngày càng hiện đại hóa, chúng góp phần tạo nên tiện ích sử dụng và thẩm mĩ cho nội thất không gian. Việc trang trí với gương cũng mang lại dấu ấn riêng và phong thủy tốt đẹp, vậy nên gia chủ cần cân nhắc trong khâu lựa chọn. Một trong số các loại gương cao cấp nhất và nổi tiếng thế giới hiện nay, thì gương Bỉ tráng bạc là một cái tên không còn xa lạ, sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình nội thất từ lớn đến nhỏ. Gương Bỉ tráng bạc phòng khách sở hữu công nghệ tráng gương đỉnh cao với nhiều ưu điểm vượt trội và ứng dụng đa dạng, đây chính là lựa chọn không thể thiếu với phong cách trang trí nội thất hiện đại. 5 tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn có lựa chọn về sản phẩm chính xác và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. 

 

Giới thiệu gương bỉ tráng bạc phòng khách

 

Gương phôi Bỉ  là thương hiệu gương nổi tiếng thế giới, và có hệ thống nhà máy sản xuất ở nhiều nước từ châu Âu đến châu Á, sở hữu công nghệ tráng gương đã đạt đến đỉnh cao, sản xuất theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ). Tại Việt Nam, có 02 dòng gương được ưa chuộng là: Gương Bỉ Dantalux và gương Guardian. Trong đó, gương Bỉ Dantalux được sản xuất tại Indonesia và dưới sự nhượng quyền của Glaverbel (Bỉ) – thành viên của tập đoàn AGC ( Bỉ ). Gương Guardian được sản xuất tại Thái Lan, có nhập khẩu phôi gương và hạt pha lê siêu sáng của tập đoàn Guardian – Hoa Kỳ.

 

guong-bi-trang-bac-nghe-thuat-phong-khach

 

Xem thêm: Bộ ảnh về sản phẩm gương

 

Đặc điểm của gương Bỉ tráng bạc

 

Chế tác đẹp mắt, xử lí công phu

 

Đối với những dòng gương thông thường chỉ đưa chất liệu nhôm hay đồng vào tráng gương. Gương Bỉ AGC chính hãng nhập khẩu hoàn toàn không sử dụng chất liệu này cho việc sản xuất. Mỗi tấm gương Bỉ tráng bạc đều được chế tác hoàn hảo và công phu, quá trình sản suất cũng gồm 4 bước không khác gì quy trình sản xuất gương thông thường. Tuy nhiên gương Bỉ hoàn toàn tráng bạc 8 lớp nên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trong quá trình sử dụng: 

 

Bước 1: Tạo phôi tấm thủy tinh

Bước 2: Tiến hành mài và đánh bóng bề mặt tấm kính.

Bước 3:  Tiến hành tráng một lớp phản quang lên tấm kính

Bước 4: Kiểm soát chất lượng

 

guong-bi-trang-bac-chinh-hang-agc-cao-cap-chat-luong-hien-dai

 

Cuối cùng, khi gương hoàn thiện sẽ được đóng gói cẩn thận trong một gói chống sốc để vận chuyển đến nhà cung cấp, nhà phân phối và đại lý.

 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

 

  • Khả năng phản chiếu hình ảnh trung thực, rõ nét, không gây méo mó, gợn mắt cho người soi
  • Công nghệ tráng bạc đến 8 lớp mang lại khả năng chống oxy hóa và 4 yếu tố có hại từ môi trường là Acetic acid; Amamoria; Muối; Độ ẩm.
  • Một ưu điểm nữa khác của gương Bỉ AGC chính là có thể dán gương bằng keo Oximebased Silicon, trong khi rất nhiều loại gương khác không làm được điều này.
  • Đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe đó là: Tiêu chuẩn về kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại (ISO 3768- ISO 3770); Tiêu chuẩn về chất lượng của Đức (DIN 500017) và cuối cùng là tiêu chuẩn chống lại 4 yếu tố có hại đến từ môi trường.

 

guong-bi-trang-bac-phong-khach-phong-tiep-tan-khach-san

 

Độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng 

 

Trong khi hầu hết các sản phẩm gương được bán trên thị trường hiện nay sử dụng nhôm, đồng để tráng gương. Khi đồng bị ôxy hóa nó sẽ tấn công lớp tráng thủy làm cho gương ố mốc, mờ như chúng ta thường thấy. Tuy nhiên, gương bỉ được sản xuất bởi hãng Dantalux AGC và Guardian là gương duy nhất không sử dụng đồng trong quá trình chế tác. Vì vậy, gương Bỉ Navado – khả năng chống ố mốc rất cao sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

guong-bi-trang-bac-hien-dai-treo-tuong

 

Gương bỉ mang lại thẩm mĩ và đẳng cấp cho không gian sử dụng

 

Những tấm gương Bỉ tráng bạc trang trí không chỉ có chức năng để soi mà còn tạo vẻ đẹp thẩm mĩ và đẳng cấp cho không gian sử dụng. Nhiều căn hộ, khách sạn, các công trình kiến trúc,... hiện nay sử dụng gương Bỉ tráng bạc như vật trang trí cho nội thất phòng khách, phòng tắm, phòng ăn hay phòng ngủ,... bằng cách sử dụng gương ghép tường, tủ gương, gương soi nghệ thuật từ thiết kế cổ điển đến hiện đại,... Bởi đặc tính gương được tráng bạc 8 lớp, có khả năng chống 4 yếu tố gây hại mà giúp cho gương luôn sáng bóng, công nghệ tráng bạc lên Gương hiện đại thay thế cho việc tráng nhôm truyền thống mang lại một chất lượng phán chiếu tốt hơn, độ sáng cao hơn tạo nên một cảm giác sang trọng và đẳng cấp, là vật trang trí giúp làm tăng tính thẩm mĩ cao trong mọi không gian.

 

guong-bi-trang-bac-phong-an

 

Kích thước gương bỉ tráng bạc chính hãng  AGC 

 

Để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người dùng, Gương Bỉ tráng bạc đem đến sự đa dạng  trong kích thước, chủng loại sản phẩm:

 

  • Về kích thước: Kích thước phôi gương Bỉ lớn nhất là 2134 x 3048. Trong khi đó các sản phẩm gương trong nước có kích thước là 1524 x 2134mm. Đây cũng là kích thước phôi gương lớn nhất tại Việt Nam
  • Về độ dày: Gương Bỉ tiêu chuẩn là 5 mm, được đánh giá là độ dày tối ưu để có thể phản chiếu hình ảnh một cách sắc nét nhất.
  • Về màu sắc: Hiện tại ngoài gương màu trắng truyền thống chúng tôi còn phân phối gương Bỉ màu trà (màu trà nhạt) và gương Bỉ màu xám đen (Gương màu khói).

 

guong-bi-trang-bac-tan-co-dien-phong-cach-hoang-gia

 

Phân biệt gương Bỉ tráng bạc và gương bình thường

 

Một trong những tiêu chí hết quan trọng để phân biệt gương tráng bạc và gương tráng nhôm đó chính là độ trong, khi soi ta cảm giác nhìn vào sâu, và không bị gợn mắt. Với gương Bỉ tráng bạc hiện đại độ phản chiếu từ 90-98%, còn gương tráng nhôm chỉ phản chiếu được 75-85% ánh sáng. Gợi ý cho bạn cách phân biệt bằng cách soi đèn pin sau phôi gương thì nhìn mặt trước sẽ có ánh sáng trắng, còn phôi gương tráng nhôm sẽ hiện ánh sáng đậm và hơi màu đỏ. Tất nhiên với gương tráng bạc có độ bền cao hơn, luôn giữ được độ trong và hình ảnh phản chiếu chân thực, rõ nét, không bị méo mó. Còn với Gương tráng Nhôm, gương không trong suốt, khi nhìn bằng mắt thường sẽ có cảm giác hơi nhức mắt và khó chịu. Do đó, từ độ sáng cho đến khả năng khúc xạ của gương tráng Bạc đều tốt hơn gương tráng Nhôm.

 

guong-bi-trang-bac-ghep-tuong-kich-thuoc-lon

 

Các dòng sản phẩm của gương bỉ tráng bạc

 

Gương phòng khách, phòng tiếp tân

 

guong-bi-trang-bac-phong-khach-hien-dai

 

Gương phòng ăn

 

guong-bi-trang-bac-phong-an-cao-cap

 

Gương phòng tắm, phòng vệ sinh

 

guong-bi-trang-bac-den-led-phong-tam-phong-ve-sinh

 

Gương phòng ngủ, gương trang điểm

 

guong-bi-trang-bac-phong-ngu-trang-diem

 

Mua gương bỉ tráng bạc chính hãng ACG

 

Chúng tôi cam kết với khách hàng là sản phẩm gương Bỉ cho decor căn hộ đều có chứng nhận CO, CQ, đều đảm bảo việc kiểm soát chất lượng, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Việc thi công và lắp đặt cũng đạt yêu cầu với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chính sách giá, chính sách bảo hành sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

 

 

Liên hệ:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

10+ CÁCH CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NHÀ MỚI XÂY

BÍ QUYẾT PHÂN LOẠI GƯƠNG PHÒNG TẮM TREO TƯỜNG AI CŨNG NÊN BIẾT

10 MẪU GƯƠNG KHIẾN PHÒNG KHÁCH ĐẸP XỊN TỨC KHẮC

SERIES GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO KHIẾN BẠN MÊ MẨN

Ý TƯỞNG CHỌN GƯƠNG SPA ĐẸP LUNG LINH ĐẲNG CẤP

BÍ QUYẾT CHỌN GƯƠNG PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT

CẬP NHẬT XU HƯỚNG VỚI GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐÈN LED CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

TIPS CHỌN GƯƠNG NGHỆ THUẬT CỔ ĐIỂN CHO KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP

10 KIỂU GƯƠNG TRƠN LAVABO GIÚP PHÒNG TẮM SANG - XỊN TỨC KHẮC

BẬT MÍ 7 SET GƯƠNG LAVABO NGHỆ THUẬT HOT NHẤT

5 LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM CHO PHỤ NỮ

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

THU HÚT TÀI LỘC VỚI CÁC MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CÔNG TY ẤN TƯỢNG

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Bày đặt làm seo rồi dán logo Branco lên xe bán tải để quảng cáo. MUỐN VẬY THÌ RA ĐƯỜNG CHẠY XE CHO ĐÀNG HOÀNG. Web mày chỉ có 200 người vào/tháng thôi. Lần sau chạy xe mất dạy, tạt đầu người khác tao sẽ: 1. đi cho mày vài ngàn backlink bẩn cho mày gỡ chán thì thôi. 2. tao sẽ lập cho mày 1 cái web khác về AN TOÀN GIAO THÔNG. 3. tiếp theo là đến facebook

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.16562 sec| 829.438 kb