Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GỢI Ý 6 MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ DÁN TƯỜNG MỚI LẠ - ĐỘC ĐÁO

- Tin tức
Trong trang trí nội thất, gương trang trí dán tường đang dần trở thành xu thế cho mọi không gian hiện đại ngày nay. Những mẫu gương trang trí dán tường với mẫu thiết kế, kích thước đa dạng, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Không chỉ mang lại giá trị sử dụng đơn thuần, sản phẩm còn đem lại nhiều lợi ích hơn thế.
GỢI Ý 6 MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ DÁN TƯỜNG MỚI LẠ - ĐỘC ĐÁO

Trong trang trí nội thất, gương trang trí dán tường đang dần trở thành xu thế, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian hiện đại ngày nay. Những mẫu gương trang trí dán tường với mẫu thiết kế, kích thước đa dạng, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Không chỉ mang lại giá trị sử dụng đơn thuần, sản phẩm còn đem lại nhiều lợi ích hơn thế.

 

CHIÊM NGƯỠNG GƯƠNG TRANG TRÍ DÁN TƯỜNG ĐỘC ĐÁO MỚI LẠ CHO KHÔNG GIAN

 

Gương trang trí dán tường lục giác 

 

Gương trang trí có rất nhiều ứng dụng khác nhau trong thiết kế nội thất. Điển hình là một mẫu gương trang trí hình lục giác dán tường, sản phẩm chính là tập hợp những mảnh gương nhỏ hình lục giác ghép với nhau theo trật tự nhất định, tạo ra 1 tác phẩm lạ mắt mà không cần phải đắn đo tìm kiếm một bức tranh hay bức ảnh trang trí, chỉ cần có bộ gương trang trí dán tường hình lục giác cũng đủ tô điểm cho không gian. Gương trang trí dán tường luôn đem đến những thiết kế đa dạng và lạ mắt, cho nên sẽ có thể phù hợp với những không gian sống hoàn toàn mới, không gây nhàm chán và luôn phù hợp với xu hướng hiện đại. Ứng dụng của loại gương rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, đại sảnh,...

 

guong-trang-tri-dan-tuong-hinh-luc-gia-decor-khach-san-nha-o-phong-khach-phong-an

Một tấm gương trang trí phù hợp với mọi không gian, được dán chắc chắn lên tường, không gây vướng víu luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện đại. Những tấm gương kính được chia nhỏ, mài vát các cạnh, được ghép lại với nhau theo những quy luật nhất định, tạo nên tổng thể một tấm gương ghép đơn giản nhưng đầy tính mới lạ, độc đáo.

 

Gương trang trí dán tường ô vuông 

 

Ánh sáng là một phần không thể thiếu đối với một ngôi nhà. Đấy chính là sức sống, là năng lượng. Nếu ngôi nhà của bạn nằm trong những ngõ nhỏ, thì ánh sáng tự nhiên của những căn phòng trong nhà chắc hẳn là không được tốt. Giải pháp cho câu chuyện này đó là những tấm gương trang trí dán tường giúp phản chiếu ánh sáng, tạo không gian và làm bừng sáng lên toàn bộ không gian ngôi nhà. Gương dán tường ô vuông đem lại sự cân bằng về thị giác, thích hợp với những không gian khiêm tốn diện tích. Đây chính là một mẫu gương dễ sử dụng, phù hợp cho mọi không gian từ bé đến lớn. 

 

guong-trang-tri-dan-tuong-o-vuong-khach-san-homestay-biet-thu

 

Gương ghép ô dán tường được tạo nên bởi những mảnh gương nhỏ được chế tác một cách công phu và tỉ mỉ, khéo léo xếp cạnh nhau, tạo nên một tấm gương lớn với những đường nối độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật. Kích thước gương phụ thuộc vào diện tích bức tường, diện tích căn phòng. Vì vậy, nhiều gia đình còn sử dụng gương ghép để “ăn gian” diện tích của một số khu vực nhỏ, hẹp như lối đi, hành lang,...

 

Gương trang trí dán tường ngũ giác 

 

Sự lựa chọn dễ dàng cho một không gian sang trọng mà không kém phần độc đáo, đó chính là sử dụng ý tưởng hình khối để cân bằng lại những sự cầu kì trong không gian nội thất. Bộ gương gồm nhiều mảnh gương hình ngũ giác sắp xếp cùng với nhau tạo thành một tổng thể sinh động, mang đến chiều sâu và vẻ đẹp độc đáo cho căn phòng. Thiết kế đặc biệt, tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt, chính điều này đã tạo nên sức hút của gương dán tường hình học ngũ giác, gương giúp bạn tô điểm những khoảng tường trống trải, hay đơn giản bạn muốn che đi những khuyết điểm trên bề mặt bức tường bẩn,.. 

 

guong-trang-tri-ngu-giac

 

Những mẫu gương dán tường decor với mẫu thiết kế, kích thước đa dạng, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Không chỉ mang lại giá trị sử dụng đơn thuần, gương còn đem lại nhiều lợi ích hơn thế. Đón những ánh sáng tự nhiên, thổi bùng lên sức sống cho không gian phòng. 

 

Gương trang trí dán tường dây thường xuân

 

Các mẫu gương dán tường trang trí đôi khi lại mang mỗi ý nghĩa dành cho không gian mà bạn không thể bỏ lỡ, điển hình như mẫu gương dán tường dây thường xuân, mang đến bình an cho gia chủ nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Điều tuyệt vời hơn cả là dây thường xuân còn mang phong thủy xua đuổi những điều xấu, mang lại điều may mắn. Bộ gương như những dây lá rủ lả tả đẹp thơ mộng, ý tưởng đó được các nghệ nhân tài hoa tạo nên kiểu dáng gương trang trí tuyệt đẹp, mang hình dáng tựa như dây thường xuân trải dài trên bức tường trống.

 

guong-trang-tri-dan-tuong-day-thuong-xuan

 

Bởi vậy trang trí với gương hình dây thường xuân dành cho phòng khách, phòng ăn, đại sảnh,.. cũng như mang đến sự tốt đẹp, bình an cho bản thân hay người thân trong gia đình. Với thiết kế những đường cong uốn lượn nhịp nhàng đầy uyển chuyển được cân bằng lại bằng đường viền gương mạ màu vàng sang trọng.

 

Gương trang trí dán tường hình quả trám

 

Đôi khi có nhiều khách hàng luôn quan tâm đến việc muốn một không gian trông thật rộng rãi, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, bắt mắt. Do đó mọi người lo ngại trang trí vật dụng quá nhiều sẽ gây rườm rà mất đi sự hài hòa. Hiểu được vấn đề đó, thiết kế gương trang trí dán tường của công ty chúng tôi hầu như không có phần viền gương nên không gian sẽ không bị nặng nề vì những phần viền cầu kỳ, nhiều chi tiết. Nhưng không vì thế mà chiếc gương trở nên nhạt nhòa hay kém đẹp mắt. Chính những đường ghép gương tỉ mỉ, đường gân của gương mang đến hiệu ứng đẹp mắt, sang trọng cho không gian sống.

 

guong-trang-tri-dan-tuong-qua-tram-phong-khach-

 

Mỗi tấm gương trang trí ghép với nhau tạo thành mảng gương lớn giúp thổi bùng lên sức sống cho ngôi nhà. Với những căn phòng nhỏ, gương giúp đem lại một không gian phòng thoáng đãng, rộng rãi hơn bởi ánh sáng của gương bỉ. Mẫu gương trang trí dán tường hình quả trám này chính là “chân lý” cho những khu vực nhỏ, hẹp như hành lang, lối đi. Ngoài ra, người ta cũng đặt mẫu gương này ở các phòng ăn, bởi ngoài mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng thì nó còn mang ý nghĩa tốt đẹp. 

 

Gương trang trí dán tường hình đá cuội

 

Ngoài chức năng phản chiếu giúp không gian thêm bừng sáng, thoáng đãng, thì gương trang trí dá tường còn khẳng định mình ở vai trò “làm đẹp” cho không gian, làm tăng giá trị thẩm mĩ lên gấp bội. Thiết kế gương dán tường hình đá cuội rất phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên muốn mang hơi thở của tự nhiên về không gian của mình. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những viên đá cuội từ thiên nhiên mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc. Mẫu gương decor này có đường mài vát xung quanh gương uốn lượn và bắt mắt. Nghệ nhân chế tác gương như đang thổi hồn khiến cho bộ gương không trở nên vô tri vô giác, mà còn có hồn hơn rất nhiều, tạo cảm giác không gian thú vị hơn. 

 

guong-trang-tri-dan-tuong-da-cuoi-thine-nhien-vintage-homestay-coffe

 

Để gương trang trí có độ bền, tuổi thọ cao, luôn sáng bóng thì khi mua bạn cũng nên ưu tiên những sản phẩm có chất liệu gương cao cấp, chất lượng tốt. Những chiếc gương trang trí dán tường không chỉ giúp không gian được tối ưu mà còn tăng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, rất phù hợp cho căn phòng có diện tích nhỏ muốn tăng cảm giác rộng thoáng hơn. 

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG TRÍ DÁN TƯỜNG CHẤT LƯỢNG - BỀN ĐẸP

 

Đối với những không gian hiện nay, việc lựa chọn gương chất lượng cao để đảm bảo quá trình sử dụng không gây mất thẩm mĩ, thiếu an toàn, luôn bền đẹp là điều rất quan trọng. Một mẫu gương chuẩn cần đạt tiêu chí 3 KHÔNG: Không mốc – Không oxy hóa – Không thấm nước. Đối với tiêu chí này, một nơi cung cấp gương uy tín và là lựa chọn số một hiện nay đó chính là công ty Navado, một nơi cung cấp gương hàng đầu có thể đáp ứng các tiêu chí này, không chỉ vậy gương của công ty Navado còn có những ưu điểm nổi bật khác như:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

Xem thêm:

 

10+ MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

SERIES GƯƠNG KHUNG INOX MÀU BẠC TREO PHÒNG NGỦ SIÊU ĐẸP

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

THU HÚT TÀI LỘC VỚI CÁC MẪU GƯƠNG TRANG TRÍ CÔNG TY ẤN TƯỢNG

5 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ GƯƠNG HÌNH TRÒN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SỬ DỤNG GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI HIỆU QUẢ GÌ?

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG THIẾT KẾ HOÀNG GIA TRANG TRÍ KHÔNG GIAN

TOP ĐỊA CHỈ GƯƠNG PHÒNG TẬP ĐÀ NẴNG CAO CẤP

TẠI SAO MỖI GIA ĐÌNH CẦN CÓ CHẬU SỨ RỬA TAY LAVABO

15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

HÔ BIẾN PHÒNG KHÁCH NHÀM CHÁN TRỞ NÊN ẤN TƯỢNG NHỜ GƯƠNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02538 sec| 825.758 kb